Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?
;
;
033.478.9967

Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?

 Ngày đăng: 24/03/2020
Kính chống tia laser có khá nhiều chủng loại và mẫu mã. Trong đó, những loại kính xuất xứ từ Trung Quốc có ưu điểm trọng lượng nhẹ, mẫu mã đẹp, giá rẻ. <br>

    Kính chống tia laser có khá nhiều chủng loại và mẫu mã. Trong đó, những loại kính xuất xứ từ Trung Quốc có ưu điểm trọng lượng nhẹ, mẫu mã đẹp, giá rẻ. 

    Sự cần thiết của kính chống tia laser

    Trong quá trình lao động và làm việc ở một số môi trường đặc thù như: phòng thí nghiệm, nghiên cứu, phân xưởng, môi trường nhiều bụi bẩn,.., việc trang bị Kính bảo hộ chống tia laser là điều cấp thiết. Mắt là bộ phận rất dễ bị tổn thương dù chỉ chịu một tác động nhỏ. Kính chống tia Laser mang đến một số công dụng sau: 

    Chống tia laser, UV

    Kính thường được làm từ chất tượng poly cao cấp chống lại các tia độc hại. Các tia này hoàn toàn có thể gây mù vĩnh viễn hoặc suy giảm thị lực nếu tiếp xúc gần. Chính vì vậy, những loại kính bảo hộ sẽ giúp gìn giữ đôi mắt khỏi các tia độc hại này. 

    Chống lóa, chống hơi nước

    Nếu môi trường làm việc của bạn ẩm ướt hoặc tiếp xúc với hơi sương thì kính có thể phát huy tác dụng chống hơi nước. Kể cả khi đi mưa hoặc làm việc cả ngày, bạn cũng không cần lo lắng kính bị đọng sương cản trở tầm nhìn, 

    Chống va đập

    Tình trạng vật thể lạ hoặc bụi bẩn bắn/rơi vào mắt không phải hiếm gặp. Kính được chế tạo từ chất liệu cứng cáp còn thể ngăn cản tình trạng va đập, trầy xước. Mắt kính chống tia laser thường được bao phủ một lớp đặc biệt giảm tình trạng trầy xước rất tiện lợi. 

    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc hay không? 

    Một tâm lý chung của đa số người Việt Nam khi nhắc đến kính chống tia laser Trung Quốc là e ngại. Đa phần chất lượng sản phẩm của Trung Quốc thường đi kèm nhiều rủi ro.

    Tuy nhiên, nếu bạn mua được hàng chính hãng thì vấn đề này hoàn toàn được tháo gỡ. Những lý do bạn không nên bỏ qua siêu phẩm này là:

    Giá thành rẻ

    Kính bảo hộ đến từ Trung Quốc thương có giá khá mềm mại. So với những loại kính đến từ Châu Âu hoặc một số nước Châu Á khác thì kính chống tia laser Trung Quốc có giá rẻ, phù hợp túi tiền nhiều người. Đây là ưu điểm rất lớn, những người có thu nhập tầm trung cũng có thể dễ dàng trang bị một sản phẩm. 

    Chất lượng tốt

    Chất liệu chung của kính chống tia Laser Trung Quốc là Polycarbonate. Đây là chất liệu siêu cứng cáp, cao cấp an toàn với da mặt. Thiết kế mang đến cảm giác trẻ trung, thời trang. Nhìn chung so với mặt bằng chung thì kính bảo hộ chống tia laser của Trung Quốc có nhiều ưu thế hơn hẳn. 

    Nhiều tính năng

    Không chỉ dừng lại ở chống các tia laser. Sản phẩm này còn chống lại các tia sáng độc hại khác như UV, UB. Kính còn tích hợp khả năng chống trầy xước, chống lóa, thấm nước,... vô cùng tiện dụng.

    Hướng dẫn cách lựa chọn kính chống tia laser Trung Quốc

    Để có thể sở hữu đúng loại kính phục vụ cho mục đích ban đầu, bạn cần tuân theo một số hướng dẫn. Bước sóng quyết định khá nhiều tới độ độc hại của các tia sáng gây hại. Hãy xác định xem bạn đang làm việc trong môi trường nào trước khi chọn kính. Môi trường Y Khoa, Thẩm mỹ nên thường có bước sóng ở mức 760 - 1100nm. Môi trường sử dụng máy cắt, máy hàn,... thường có bước sóng khá cao từ 2700-3000 nm. Lưu ý tới kích thước và thiết kế của kính. Những loại kính gọng cong thường có khả năng ngăn sự xâm nhập của những tia sáng gây hại. Ngoài ra, nên chọn loại kính tạo sự thoải mái khi đeo, không nên quá chặt hoặc quá lỏng lẻo vì chúng có thể bị tuột khi bạn làm việc. 

    Ngoài ra, cần hết sức quan tâm tới địa chỉ bán kính chống tia laser uy tín. Hiện nay, ECO3D là đại lý chuyên phân phối những loại kính bảo hộ giá tốt nhất khu vực Hà Nội. Bạn có thể liên hệ với công ty để được tư vấn và trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời nhất. 

    Trên đây là những chia sẻ của ECO3D về câu hỏi “Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?”địa chỉ bán kính chống tia laser giá tốt nhất, hàng chính hãng nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin có ích. 

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...