Có nên sử dụng kính chống hóa chất Đài Loan hay không?
;
;
033.478.9967

Có nên sử dụng kính chống hóa chất Đài Loan hay không?

 Ngày đăng: 18/12/2019
Bạn đang làm việc trong những môi trường có liên quan đến hóa chất như công nghiệp hóa chất, phòng thí nghiệm và có nhu cầu muốn sử dụng kính bảo hộ nhưng chưa biết nên sử dụng loại nào và nơi bán kính chống hóa chất ở đâu uy tín. Kính chống hóa chất Đài Loan chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

    Bạn đang làm việc trong những môi trường có liên quan đến hóa chất như công nghiệp hóa chất, phòng thí nghiệm và có nhu cầu muốn sử dụng kính bảo hộ nhưng chưa biết nên sử dụng loại nào và nơi bán kính chống hóa chất ở đâu uy tín. Kính chống hóa chất Đài Loan chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Đây chính là sản phẩm bảo hộ an toàn tuyệt đối cho đôi mắt, nhằm hạn chế tối đa những bệnh về mắt.

    Giới thiệu về kính chống hóa chất Đài Loan

    Kính bảo hộ chống hóa chất có nguồn gốc xuất xứ tại Đài Loan. Là một trong những trang thiết bị không thể thiếu cho người lao động. Với đặc điểm và cấu tạo nổi trội của kính giúp bảo vệ mắt khỏi những tác nhân gây hại. Kính bảo hộ chống hóa chất được làm từ chất liệu Polycarbonate có độ bền cao. Được ứng dụng trong ngành hóa chất, xây dựng, cơ khí,…

    Đa phần những loại kính chống hóa chất Đài Loan thuộc thương hiệu Honeywell. Đạt các tiêu chuẩn chất lượng: ANSI Z87+ Mỹ, CE EN166 Châu Âu, AS/NZS 1337 Úc, New Zealand.

    /images/news/201912-eco3d-co-nen-su-dung-kinh-chong-hoa-chat-dai-loan-hay-khong-161219-1.jpg

    Những lý do bạn nên sử dụng kính bảo hộ chống hóa chất Đài Loan

    kính chống hóa chất


    • Kính bảo hộ chống hóa chất Đài Loan có ưu điểm vượt trội: Sản phẩm được làm từ chất liệu Polycarbonate trong suốt. Cho nên sử dụng kính bảo hộ không bị giới hạn bởi tầm nhìn. Kính có khả năng chống chịu va đập cao.

    • Trọng lượng kính siêu nhẹ chỉ bằng 1/10 thủy tinh. Điều này, mang đến sự thuận tiện khi mang theo nơi làm việc. Giúp người dùng cảm thấy dễ chịu khi mang theo.

    • Nhờ sự cải thiện khả năng điều chỉnh dễ dàng của dây đai kính có độ co giãn, điều chỉnh vừa vặn với khuôn mặt. Do đó, giúp cố định kính không bị xê dịch và đảm bảo không để hóa chất xâm nhập. Giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái và tạo sự thông thoáng khi đeo kính chống hóa chất.

    • Đồng thời được thiết kế lỗ thông hơi, giúp cho mắt kính không bị mờ khi sử dụng. Và không có hiện tượng đọng hơi sương tại vị trí mắt kính.

    • Với tính năng tuyệt vời của kính bảo hộ Đài Loan: Chống bụi, có lớp phủ chống trầy xước nên bảo vệ kính được bền lâu hơn. Kính có khả năng chống hóa chất, chống đọng hơi sương đảm bảo được tầm nhìn. Khi làm việc môi trường ánh sáng kính chống tia UV, UB 99,99%. Ngoài ra, kính bảo hộ còn có khả năng chống tĩnh điện, chống văng bắn và va đập mạnh. Khi người dùng đeo kính không có cảm giác hoa mắt chóng mặt trong thời gian dài. Đặc biệt là chất lượng quang học tốt nhất. Bạn có thể sử dụng kèm với kính thuốc rất tiện lợi.

    • Kính chống hóa chất Đài Loan có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: Bạn có thể sử dụng kính chống hóa chất trong phòng thí nghiệm, nhà máy sơn, nhà máy hóa chất, trường học, bệnh viện, sang chiết chất lỏng hóa chất, vật liệu xây dựng, chế phẩm sinh học,…Đây chính là sản phẩm thiết thực bảo vệ đôi mắt bạn an toàn tuyệt đối với giá thành rẻ.

    kính chống hóa chất

    Địa điểm bán kính chống hóa chất Đài Loan chính hãng, giá rẻ

    kính chống hóa chất

    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm kính chống hóa chất giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm kính bảo hộ của chúng tôi cam kết về chất lượng đạt các tiêu chuẩn quốc tế.

    Đại lý kính chống hóa chất ECO3D cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá tốt. Tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ CO-CQ đầy đủ. Đảm bảo chất lượng cao khác hẳn so với những sản phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường. Nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

    Ngoài sản phẩm kính chống hóa chất thì chúng tôi còn cung ứng kính bảo hộ chống tia laser, kính chống bụi, kính chống đọng hơi sương,…Và những thiết bị bảo hộ trong lao động khác. Với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Honeywell, Sperian, 3M, Kings,…

    Để được tư vấn mua hàng hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 037.206.4090 hoặc truy cập website: /

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...