Có nên đeo kính bảo hộ chống bụi đi xe máy
;
;
0372.064.090

Có nên đeo kính bảo hộ chống bụi đi xe máy

 Ngày đăng: 04/01/2020
 sưu tầm
Có nên mang kính bảo hộ chống bụi khi đang chạy xe trên đường hay không và công dụng của sản phẩm này là gì chính là những băn khoăn của nhiều người.

    Có nên đeo kính bảo hộ chống bụi đi xe máy trên đường hay không và công dụng của sản phẩm này là gì chính là những băn khoăn của nhiều người.

    Tổng quan về tình trạng ô nhiễm khói bụi hiện nay

    Tình trạng ô nhiễm bởi khói bụi hóa chất tại nước ta đang đạt mức cảnh báo cao nhất. Rất nhiều cảnh báo về ô nhiễm đã được đưa ra khiến nhiều người thực sự hoang mang. Ô nhiễm không khí đã và đang được coi là cơn lốc có thể làm sụt giảm dân số nghiêm trọng. Ô nhiễm không khí không chỉ gây ảnh hưởng đến hô hấp mà còn khiến mắt bị tổn thương.

    Tổng quan về tình trạng ô nhiễm khói bụi hiện nay

    Tại sao nên trang bị kính bảo hộ chống bụi ? 

    Tại sao nên sử dụng kính bảo hộ chống bụi mà không phải một loại kính nào khác? Sở dĩ vì kính bảo hộ có khả năng ngăn bụi cực kỳ hiệu quả và tiện lợi. Dưới đây là một số những nguyên nhân mà bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Các dòng kính chống bụi có thể ngăn bụi đến hơn 90%. Giảm thiểu nguy cơ bụi mịn xâm nhập vào mắt. Không chỉ chống được bụi, sản phẩm còn chống được hóa chất, các loại vi khuẩn. 

    Kính bảo hộ lao động

    • Nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi ra ngoài
    • Kiểu dáng cong, ôm sát vùng mắt
    • Kính có trọng lượng nhẹ không tạo sự khó chịu khi đeo
    • Chất liệu mềm mại không tạo các vết hằn đỏ trên mặt
    • Chất liệu an toàn với mắt và da mắt
    • Không gây cản trở tầm nhìn khi di chuyển trên đường
    • Không gây mất thẩm mỹ khi sử dụng 
    • Kiểu dáng thời trang phù hợp cả nam và nữ
    • Dễ dàng xê dịch điều chỉnh theo ý muốn
    • Giá thành tương đối dễ chịu nếu như bạn chọn được đại lý kính bảo hộ chống bụi chính hãng, bán hàng uy tín.

    Top 3 kính bảo hộ chống bụi đẹp nhất

    Kính bảo hộ chống bụi

    Trong hàng trăm trăm mẫu kính bảo hộ với những thiết kế và tính năng khác nhau thì 3 mẫu kính của 3 thương hiệu Honeywell, Kings, Uvex dưới đây chắc chắn bạn không nên bỏ ngoài sự lựa chọn của mình.

    Kính chống bụi KY1151

    Trong dòng thương hiệu Kings, mình thích nhất mẫu thiết kế của kính bảo hộ Kings KY1151. Kính chống bụi này có thiết kế thời trang với gam trong suốt từ gọng kính đến mắt kính. Nó không chỉ cho các điểm nhìn rõ nét mà còn mang đến phong cách, cá tính riêng của người đeo.

    Kính chống bụi ky1151

     

    Hoạt động cũng thoải mái hơn với phần gọng cong ôm sát khuôn mặt. Thêm vào đó là miếng đệm tai êm ái không lo để lại vết hằn khi đeo trong thời gian dài.

    Di chuyển bằng xe máy với một chiếc kính bảo hộ chống bụi KY1151 vừa giúp bạn bảo vệ đôi mắt, lại vừa thể hiện được cá tính thời trang riêng.

    Ngoài khả năng chống xước thì khả năng chống tia UV của KY1151 cũng được đánh giá cao. Và nằm trong top kính bảo hộ chống tia UV nên dùng nhất.

    Kính bảo hộ chống bụi King's KY1151
    170,000đ
    Kính bảo hộ Kings KY1151 trong suốt làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia UV, chống trầy xước theo tiêu chuẩn : ANSI Z87.1 - CE EN166
    Xem chi tiết

    Kính chống bụi A901

    Kính chống bụi A901

    Thêm một mẫu kính nữa của thương hiệu Honeywell là kính bảo hộ A901. Mẫu kính này được xem là mẫu kính có thiết kế thời trang nhất trong tất cả các dòng kính bảo hộ chống bụi. 

    Mắt kính bảo hộ Honeywell A901 trong suốt với gọng kính đen cong ôm sát vùng mắt. Phủ ngoài kính là lớp chống xước và chống đọng hơi sương.

    Lớp chống đọng hơi sương này sẽ giúp chống đọng hơi nước đảm bảo tầm nhìn cho bạn. Khi bạn sử dụng kính kèm khẩu trang hoặc làm việc trong môi trường nhiều hơi nước.

    Làm việc thoải mái hơn trong thời gian dài với miếng đệm tai êm ái. Vì các gọng kính thông thường sẽ không có đệm tai dễ để lại vết hằn cho người dùng neus phải làm việc trong khoảng thời gian quá lâu. Ngoài ra, miếng đệm tai này còn giúp định hình kính không để kính bị rơi ra khi hoạt động.

    Kính bảo hộ lao động A901
    180,000đ
    Bảo hộ ECO3D phân phối kính bảo hộ A901 thương hiệu Sperian tại TP Hồ Chí Minh. Được làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia UV, chống trầy xước , chống lóa
    Xem chi tiết

    Kính chống bụi CX2

    Kính chống bụi Uvex

    Một thương hiệu nữa không thể bỏ qua là thương hiệu kính UVEX. Kính chống bụi CX2 của UVEX khá được người tiêu dùng ưa chuộng và mình cũng không ngoại lệ. Vì dòng thương hiệu này rất đa dạng về mẫu mã và có nhiều tính năng.

    Nhìn chung, thiết kế dòng sản phẩm CX2 là giống nhau. Nhưng lại có khác biệt lớn trong kết cấu màu sắc nên bạn có thể thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích của bản thân.

    Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của kính chống bụi UVEX này với 2 mẫu kính trên là gọng kính bản lớn hơn. Đồng thời thiết kế thể thao, năng động hơn. 

    Bên cạnh đó, loại kính này cũng có khả năng chống đọng hơi nước như kính bảo hộ Honeywell A901.

    Kính bảo hộ Uvex pheos cx2 sáng màu
    300,000đ
    Kính bảo hộ Uvex- Đức là dòng kính bảo hộ cao cấp được nhập khẩu trực tiếp ECO3D, có khả năng chống hới sương, chống trầy xướng, chống hóa chất bên ngoài, Tiêu chuẩ EN 172
    Xem chi tiết

    Trên đây là top 3 kính bảo hộ chống bụi cho xe máy đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi loại kính đều mang đến một phong cách riêng bạn có thể lựa chọn theo sở thích hoặc theo môi trường làm việc của mình. 

    Kết luận

     

    Không khí đang ngày một chịu tác động mạnh mẽ từ sự nóng lên của Trái Đất. Bảo vệ đôi mắt chính là bước rất quan trọng. Hiện nay có nhiều dòng kính cao cấp như kính chống bụi king, Honeywell. Tùy thuộc vào tình hình tài chính và sở thích bạn có thể chọn loại kính ưng ý.

    Lưu ý là bạn cần có sự thận trọng trong khâu chọn đại lý bán hàng. Rất nhiều người vì thiếu thận trọng nên đã chọn những cơ sở kém chất lượng. Điều này kéo theo nhiều hệ lụy. Không những kính không bảo vệ được mắt mà còn gây cản trở tầm nhìn, tốn nhiều chi phí. Thậm chí một số loại kính kém chất lượng còn gây bệnh về mắt. 

    Sử dụng kính bảo hộ chống bụi là điều nên làm ngay lập tức nếu như bạn đang hàng ngày di chuyển ngoài đường. Kính sẽ bảo vệ đôi mắt của bạn luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, kính còn phù hợp với những người lao động tại môi trường đặc thù. Cụ thể như: phòng thí nghiệm, xí nghiệp sơn, hóa chất,...

    Nơi bán kính bảo hộ rẻ nhất Hà Nội

    ECO3D được xem là nơi bán kính chống bụi rẻ nhất Hà Nội . Không phải ngẫu nhiên mà ECO3D luôn được bầu chọn là đại lý bán kính uy tín. Bằng sự nhiệt tình và uy tín, ECO3D đã tạo dựng được lòng tin trong lòng khách hàng. 

    Tìm đại lý phân phối bảo hộ lao động chính hãng tại Hà Nội

    Tất cả các loại kính bảo hộ chống bụi đều được kiểm định khắt khe trước khi tung ra thị trường. ECO3D luôn mong muốn xây dựng được hệ thống bán hàng chất lượng, giá mềm. Tại đây luôn đầy đủ các loại kính chống bụi tốt nhất thuộc nhiều thương hiệu. Cụ thể như: kính bảo hộ Honeywell và King,.. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn. 

    Nhân viên của ECO3D luôn sẵn lòng và tận tình giải đáp những thắc mắc từ phía khách hàng. Chính sách chiết khấu của công ty luôn được triển khai nhằm mang đến cho người mua những lợi ích tốt nhất. Bằng tất cả sự nỗ lực, đại lý kính bảo hộ ECO3D đã trở thành điểm đến hàng đầu của nhiều người. 

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...