Chăm sóc giày bảo hộ Hàn Quốc thế nào là đúng cách?
;
;
0372.064.090

Chăm sóc giày bảo hộ Hàn Quốc thế nào là đúng cách?

 Ngày đăng: 28/02/2019
 sưu tầm
Giày bảo hộ Hàn Quốc hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Nhưng họ lại không biết rằng giày bảo hộ Hàn Quốc khi thường xuyên sử dụng cũng cần phải chăm sóc để kéo dài thời gian sử dụng và đảm bảo an toàn hơn. Vậy chăm sóc giày bảo hộ Hàn Quốc thế nào là đúng cách? .....

    Giày bảo hộ Hàn Quốc hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Chúng gần như đã trở thành một thiết bị bảo hộ không thể thiếu đối với các kỹ sư, công nhân. Nhưng họ lại không biết rằng giày bảo hộ Hàn Quốc khi thường xuyên sử dụng cũng cần phải chăm sóc để kéo dài thời gian sử dụng và đảm bảo an toàn hơn.
    Vậy chăm sóc giày bảo hộ Hàn Quốc thế nào là đúng cách?

    1.Chất liệu của giày bảo hộ Hàn Quốc


    Giày bảo hộ Hàn Quốc được cấu thành từ nhiều loại chất khác nhau nhưng chủ yếu là từ chất liệu da tự nhiên. Chất liệu này có độ bền cao, giá thành thấp và có khả năng kháng nước cùng nhiều loại dầu mỡ khác nhau.


    Nếu giày được làm từ chất liệu vải thông thường thì khi gặp phải vật sắc nhọn thì giày sẽ rất dễ bị rách gây tổn thương cho chân của người dùng. Để hạn chế những trường hợp như vậy nên người ta thường dùng chất liệu da tự nhiên hơn. Bởi chất liệu này dày và khó bị rách hoặc đâm xuyên khi tiếp xúc với vật sắc nhọn hơn.


    Bên cạnh đó, đế giày bảo hộ Hàn Quốc cũng được làm theo công nghệ đế kép và có tấm lót thép tránh cho bàn chân vị gây thương tổn bới những vật giẫm phải. Ngoài ra, trọng lượng siêu nhẹ của giày bảo hộ Hàn Quốc cũng là một trong những điểm cộng giúp những mẫu giày này luôn nằm trong top những mẫu giày bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

    2.Một số cách chăm sóc giày bảo hộ Hàn Quốc

    Tuy hầu hết giày bảo hộ Hàn Quốc đều được làm từ da những vẫn có một số mẫu được làm từ vải. Vì thế chúng sẽ có hai cách chăm sóc khác nhau mà người dùng cần lưu ý.

    Giày bảo hộ Hàn Quốc làm từ da

    Đối với giày bảo hộ Hàn Quốc được làm từ da, khi giày bị bẩn bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua những vết này. Do những mẫu giày này bên ngoài gần như đều được phủ thêm một lớp PU. Lớp PU này giúp chống thấm nước và ngăn chặn không cho một số loại dầu mỡ thấm vào. Nên người dùng chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua hoặc kết hợp thêm một ít xà phòng nếu giày bị dầu mỡ văng bẩn.
    Chú ý, không nên dùng bàn chải cứng và đánh mạnh vết bẩn trên giày bảo hộ Hàn Quốc. Điều này sẽ làm tổn hại đến lớp phủ PU bên ngoài giày và làm vỡ cấu trúc của lớp da. Đồng thời khiến cho thời gian sử dụng giày bị giảm và nghiêm trọng hơn là làm giảm tính an toàn của giày. Bạn có thể dùng loại bàn chải mềm để đánh qua trên bề mặt đẻ tránh những yếu tố không đáng có.

    Đối với giày bảo hộ Hàn Quốc làm từ vải

    Với giày bảo hộ Hàn Quốc được làm từ vải sẽ khó vệ sinh hơn do vải dễ bám bẩn và vết bẩn khó làm sạch hơn. Nhưng chúng lại có ưu điểm là thoáng khí hơn nhiều so với giày bảo hộ làm từ da. Nếu giày đang bị ướt thì bạn nên để khô sau đó lau qua vết bẩn rồi mới dùng bàn chải đánh những vết bẩn đó. Nhưng lưu ý chỉ nên dùng bàn loại bàn chải mềm để không ảnh hưởng đến độ bền của giày.

    Trên đây là một số cách chăm sóc giày bảo hộ Hàn Quốc từ ECO3D mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra còn rất nhiều cách chăm sóc giày bảo hộ khác nữa, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại website : eco3d.vn

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...