Clicky
Cách sử dụng khẩu trang phòng dịch chuẩn ít ai biết Cách sử dụng khẩu trang phòng dịch chuẩn ít ai biết
033.478.9967

Cách sử dụng khẩu trang phòng dịch chuẩn ít ai biết

 Ngày đăng: Tháng 02, 2022
 Sưu tầm
Việc phòng dịch không chỉ đơn thuần là trách nhiệm của các tổ chức, nhà nước mà hơn cả đó còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân chúng ta. Việc đơn giản nhất để thực hiện trách nhiệm này đó là đeo khẩu trang phòng dịch. Tuy nhiên sử dụng khẩu trang phòng dịch như thế nào cho đúng, như thế nào cho chuẩn nhất thì không phải ai cũng biết.

    Hiện nay, việc phòng dịch không chỉ đơn thuần là trách nhiệm của các tổ chức, nhà nước mà hơn cả đó còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân chúng ta. Việc đơn giản nhất để thực hiện trách nhiệm này đó là đeo khẩu trang phòng dịch. Tuy nhiên sử dụng khẩu trang phòng dịch như thế nào cho đúng, như thế nào cho chuẩn nhất thì không phải ai cũng biết.

    Bài viết dưới đây không chỉ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng khẩu trang phòng dịch sao cho đúng nhất mà còn bật mí cho bạn một địa chỉ bán khẩu trang uy tín, chất lượng!

    Nên lựa chọn loại khẩu trang phòng dịch nào là tốt nhất?

    lua-chon-khau-trang-phong-dich

    Việc đeo khẩu trang hiện nay gần như là bắt buộc với bất cứ ai từ trẻ nhỏ cho đến người già khi ở nơi công cộng, đây là biện pháp đơn giản hữu hiệu giúp ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Đặc biệt, mỗi chúng ta luôn phải nhớ rằng, đeo bất kỳ chiếc khẩu trang nào cũng sẽ tốt hơn là không đeo khẩu trang. Tuy nhiên, nên lựa chọn lại khẩu trang y tế phòng dịch nào là tốt nhất?

    Trên thị trường có vô vàn các loại khẩu trang phòng dịch với đầy đủ mẫu mã màu sắc khác nhau đem tới sự đa dạng lựa chọn cho người sử dụng. Nổi bật trong số đó thì không thể không thể đến thương hiệu khẩu trang N95 Mayan, đây là sản phẩm của Việt Nam do công ty TNHH VPC Việt Nam hợp tác sản xuất cùng với hãng ADWIND - KOREA. Và khẩu trang H910 của Honeywell.

    khau-trang-phong-dich

    Với cả 2 loại khẩu trang N95 và H910, thì khả năng lọc bụi mịn lên tới 95% trong không khí, để có thể phát huy được tối đa thì người sử dụng cần phải đeo đúng cách. Trong thời đại hiện nay, việc đeo khẩu trang rất có lợi trong việc phòng ngừa các loại virus khác nhau chứ không chỉ riêng virus corona.

    So với các loại khẩu trang thông thường chỉ tránh được các loại bụi bẩn, dịch văng hay nước bọt cỡ lớn thì khẩu trang N95 Mayan và khẩu trang Honeywell giúp bảo vệ tối đa cho người sử dụng. Cả 2 loại khẩu trang này đều có thiết thế khoang thở rộng, tạo cảm giác thoải mái.

    Đặc biệt, với những người bị cận thì việc sử dụng hai loại khẩu trang này sẽ là chựa chọn hoàn hảo nhất bởi ưu điểm tránh hấp hơi lên mắt kính gây ra hiện tượng mờ kính. Một ưu điểm nổi bật ở loại khẩu trang N95 Honeywell đó là dây đeo được thiết kế đeo qua đầu giúp làm giảm áp lực xuống tai, tránh gây hiện tượng đau vành tai, rất phù hợp trong điều kiện thời gian sử dụng dài liên tục.

    Cách sử dụng khẩu trang y tế phòng dịch chuẩn

    cach-su-dung-khau-trang

    Cho dù có lựa chọn bất kỳ loại khẩu trang phòng dịch nào để sử dụng thì cũng phải lựa chọn sao cho vừa vặn ôm sát vào mặt, không có khoảng trống nào hở ra ở rìa hay quanh mũi và phải thật thoải mái khi đeo. Bởi các kẽ hở sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus xâm nhập vào bên trong mũi.

    Khi sử dụng khẩu trang y tế phòng dịch cần tránh dùng tay chạm vào mũi, miệng bên dưới lớp vải để ăn uống, nghe điện thoại hay gãi ngứa,... bởi hành động này có thể mang theo các virus, mầm bệnh bám trên tay đi vào trong cơ thể.

    Việc sử dụng khẩu trang phòng dịch cần hết sức chú ý, đừng vì tiếc mà sử dụng lại nhiều lần bởi sau mỗi lần sử dụng, có thể bạn đã tiếp xúc với các nguồn bệnh, khi đó thì virus có thể dính trên khẩu trang rồi. Do vậy, bạn chỉ nên dùng một lần rồi vứt vào thùng rác, tránh tái sử dụng lại.

    Khi tháo khẩu trang, nên cầm vào dây đeo phía sau tai để tháo ra cho an toàn, tránh dùng tay cầm khẩu trang để tháo ra, cần rửa tay ngay sau khi tháo bỏ khẩu trang.

    Việc đeo khẩu trang phòng dịch đúng cách không chỉ để bảo vệ bản thân bạn mà còn là cách để bảo vệ chính những người thân yêu, bảo vệ xã hội nếu chẳng may chúng ta đang nhiễm bệnh.

    Mua khẩu trang y tế ở đâu chất lượng?

    mua-khau-trang-o-dau

    Vấn đề phòng dịch hiện nay luôn là một trong những vấn đề nóng của xã hội, chính vì vậy mà có không ít các địa chỉ mới mọc lên bán khẩu trang cho người tiêu dùng. Điều này khiến cho khách hàng có thêm rất nhiều lựa chọn.

    Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng bán khẩu trang chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn cả, có thể vì các lợi ích cá nhân mà họ sẵn sàng bán ra các sản phẩm có chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái mà giá thành lại ngang so với các sản phẩm chính hãng. Nếu người mua không tìm hiểu kỹ càng sẽ rất dễ mua phải dẫn tới tình trạng tiền mất tật mang, gây ra những hậu quả không mong muốn.

    Để có được sự đảm bảo, an tâm khi mua khẩu trang y tế thì quý khách hàng có thể đến ECO3D SAFETY, bởi đây là sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe của chính chúng ta, nên việc tìm mua không thể qua loa, tạm bợ được. Đây là một địa chỉ uy tín, nổi tiếng chuyên cung cấp các loại khẩu trang phòng dịch chính hãng với chất lượng cao. 

    Toàn bộ các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào khác nhằm mang tới cho khách hàng mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất thị trường.

    Với hệ thống kho hàng có cả ở 3 miền Bắc Trung Nam, quý khách có thể nhận hàng tại nhà nhanh chóng trên toàn quốc. Đến với ECO3D, quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp với các nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình giúp lựa chọn được các sản phẩm phù hợp nhất.

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hay gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0988.903.545 - Em Phương để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất!

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     Sưu tầm

    Tin tức

    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất
     29/06/2021
    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất

    Gợi ý 10 mẫu giày bảo hộ siêu nhẹ BÁN CHẠY NHẤT 2021 TẠI ECO3D. Khi chọn mua giày bạn hãy chú ý đến kiểu dáng, chất...

    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans
     23/06/2021
    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans

    Tại sao quý khách nên mua giày bảo hộ tại ECO3D SAFETY ? Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho quý khách thấy lý do chúng...

    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?
     08/06/2020
    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?

    Trong các ngành công nghiệp hay trong cuộc sống hiện tại thì khẩu trang dường như đã trở thành một vật dụng thiết yếu...

    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans
     08/06/2020
    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ lao động khác nhau. Cho nên người tiêu dùng thường phân...

    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam
     14/05/2020
    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

    Thương hiệu găng tay bảo hộ uy tín, phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam bao gồm 3 ông lớn 3M, Honeywell, Takumi. Sở...

    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng
     16/04/2020
    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng

    Khẩu trang 3M được nhận định là loại khẩu trang bảo hộ cao cấp với khả năng bảo vệ hệ hô hấp khỏi khói bụi, vi khuẩn,...

    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?
     24/03/2020
    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?

    Kính chống tia laser có khá nhiều chủng loại và mẫu mã. Trong đó, những loại kính xuất xứ từ Trung Quốc có ưu điểm trọng...

    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight
     14/03/2020
    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight

    Chụp tai chống ồn Howard Leight , cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và đại lý bán chụp tai chống ồn tốt nhất thị...

    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân
     24/02/2020
    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân

    Bên cạnh việc bảo hộ cho đôi chân thì giày bảo hộ cũng có một vấn đề nhỏ đối với người dùng. Đặc biệt là chúng thường...

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...