Cách bảo quản giày bảo hộ hans giữ giày luôn mới ngay tại nhà
;
;
033.478.9967

Cách bảo quản giày bảo hộ hans giữ giày luôn mới ngay tại nhà

 Ngày đăng: 18/01/2020
Đâu là cách bảo quản giày bảo hộ hans luôn sạch, sáng bóng như mới mua là băn khoăn của mọi người sau một thời gian sử dụng giày bảo hộ lao động Hans.

    Lựa chọn một đôi giày bảo hộ chất lượng, chính hãng đã khó, việc sử dụng và bảo quản như thế nào để giày được bền lâu lại còn khó khăn hơn. Đừng để những đôi giày bảo hộ lao động Hans của mình bị xuống cấp trầm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến khả năng bảo vệ an toàn cho bản thân rồi mới cảm thấy hối tiếc. Hãy cùng ECO3D SAFETY tìm hiểu ngay những kiến thức về giày qua bài dưới đây nhé!

    Bảo quản giày bảo hộ Hans ngay tại nhà

    Bảo quản trong hộp

    giày bảo hộ chống đinh hans hs-60

    Hãy cất giữ giày bảo hộ trong hộp đựng sau mỗi khi sử dụng. Khi mua bất cứ đôi giày bảo hộ chính hãng nào, chúng đều đi kèm một hộp giấy. Bạn chỉ cần cất giữ giày trong hộp này sau mỗi lần sử dụng. Bạn có thể đặt vào hộp gói hút ẩm hay vài tờ giấy báo, giày sẽ tránh bị ẩm mốc.

     

    Thường xuyên kiểm tra tình trạng giày

    Các môi trường làm việc luôn ẩn chứa nguy cơ gây hại mà bạn không thể nào lường trước được, như: khói bụi, nắng gió, nhiệt độ, độ ẩm, axit, các chất độc hại, các loại đinh, vật sắc nhọn ở công trường,… Chính vì thế, để đảm bảo rằng đôi giày của bạn luôn trong tình trạng tốt, khả năng bảo vệ an toàn cho bản thân trước các tác nhân nguy hiểm, bạn nên thận trọng kiểm tra giày của mình trước mỗi lần sử dụng.

    Cụ thể, bạn luôn phải chú ý kiểm tra đến từng bộ phận, từng chi tiết của sản phẩm, từ mũi giày, gót giày, da giày cho đến đế giày,…để đảm bảo độ an toàn của thiết bị bảo hộ.

    Nếu chẳng may bạn phát hiện đôi giày bảo hộ Hans của mình bị bong tróc, mũi giày bị méo mó hay biến dạng hoặc da giày bị rách thì tốt nhất bạn không nên tiếp tục sử dụng. Nếu bạn phát hiện những lỗi này trên đôi giày của mình, anh em nên đến những đơn vị cung cấp uy tín ngay lập tức để thay mới các bộ phận tương ứng, hoặc thay luôn đôi giày mới để vừa đảm bảo không ảnh hưởng tiến độ công việc, vừa bảo vệ sức khỏe tối đa.

    Hạn chế ngâm giày trong chất lỏng quá lâu

    Nếu giày của bạn có chức năng chống nước thì bạn không cần quá quan tâm tới điểm này. Tuy nhiên sử dụng giày bảo hộ trong môi trường ẩm ướt hay ngâm giày trong chất lỏng quá lâu đều không tốt. Bạn nên hạn chế tần suất để giày tiếp xúc với chất lỏng để bảo quản giày của mình.

     

    Vệ sinh đúng cách

    Bảo quản lau chùi giày bảo hộ

    Trước hết, sau khi sử dụng, điều đầu tiên bạn cần thực hiện ngay đó là tiến hành làm vệ sinh sạch sẽ cho đôi giày bảo hộ Hans của mình, loại bỏ bụi bẩn, đất cát hay các hóa chất độc hại, làm hao mòn, ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm.

    Bạn chỉ cần sử dụng loại vải mềm lau nhẹ thì phần da giày đã có thể sạch sẽ và lại trở nên sáng bóng trở lại. Còn đối với những loại giày bảo hộ với chất liệu vải lưới, bạn phải dùng bàn chải mềm để vệ sinh thì các chất bẩn bám trên giày sẽ biến mất.

    Trong trường hợp, đôi giày bảo hộ của mình lỡ bị dính nước, ẩm ướt, thì tuyệt đối không nên sử dụng máy sấy hay những vật có nhiệt độ cao để làm khô giày. Bởi nếu dùng nhiệt độ cao để làm khô giày sẽ khiến da giày bị rộp, biến dạng, mất tính đàn hồi và những tính năng vốn có của mình. Thay vì sử dụng những loại như máy sấy, thì cách tốt nhất bạn nên phơi giày khô tự nhiên trong bóng râm hoặc dùng giấy báo nhét vào trong giày để hút ẩm, giúp giày nhanh khô hơn.

    Địa chỉ mua giày bảo hộ Hans uy tín

    Trên đây là hướng dẫn bảo quản và sử dụng giày bảo hộ bền đẹp mà bạn cần áp dụng đối với những đôi giày của mình. Tuy nhiên nếu giày đã quá cũ, hãy sắm một đôi mới để đảm bảo an toàn lao động. ECO3D SAFETY là đơn vị cung cấp giày bảo hộ lao động chính hãng uy tín, giá cả phải chăng trên thị trường.

    Địa chỉ phân phối giày Hans uy tín, chính hãng

    Chúng tôi tự hào là hệ thống kinh doanh giày bảo hộ số 1 Việt Nam. Giày bảo hộ tại ECO3D SAFETY là hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, có chính sách bảo hành dài hạn. Nếu có nhu cầu tư vấn và đặt mua giày bảo hộ, quý khách vui lòng liên hệ với ECO3D SAFETY:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: dung.transy@eco3d.vn - Website: eco3d.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...