Các loại khẩu trang y tế đang bán có đảm bảo không?
;
;
033.478.9967

Các loại khẩu trang y tế đang bán có đảm bảo không?

 Ngày đăng: 13/10/2018
Ngày nay khi bước ra ngoài đường vật không thể thiếu đó chính là những chiếc khẩu trang y tế giúp chúng ta bảo vệ đường hô hấp, tránh những bụi bặm, không khí ô nhiễm bên ngoài môi trường. Nhất là những chiếc khẩu trang 1 lần càng được các bạn trẻ ngày nay sử dụng nhiều có thể dùng 1 lần rồi vứt đi luôn rất đảm bảo.

    Ngày nay khi bước ra ngoài đường vật không thể thiếu đó chính là những chiếc khẩu trang y tế giúp chúng ta bảo vệ đường hô hấp, tránh những bụi bặm, không khí ô nhiễm bên ngoài môi trường. Nhất là những chiếc khẩu trang 1 lần càng được các bạn trẻ ngày nay sử dụng nhiều có thể dùng 1 lần rồi vứt đi luôn rất đảm bảo.

    Khẩu trang y tế có thật sự tốt?

    khẩu trang y tế

    Tuy nhiên, hiện nay những chiếc khẩu trang này được bán trôi nổi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau từ 25-15.000 đồng/ 1 hộp 50 chiếc đưuọc rao bán tràn nan ngoài vỉa hè không khiến ngườ dùng khỏi hoang mang không biết có đảm bảo chất lượng không sao lại rẻ đến thế.

    Được biết khi mua sản phẩm thì hầu hết các khẩu trang đều ghi xuất xứ là Made in Viet Nam hoặc Malaysia nhằm đánh lừa người tiêu dùng.

    Nhiều người tiêu dùng rất lo lắng không biết sản phẩm mình mua có thật sự tốt, chính hãng và bảo vệ được sức khỏe hay không. Vì thế dưới đây ECO3D SAFETY xin đưa ra một vài cách phân biệt khẩu trang y tế thật, giả mà người tiêu dùng cần biết để tránh mang bệnh vào người.

    Cách chọn khẩu trang y tế đảm bảo chất lượng

    khẩu trang y tế

    Để phân biệt được đâu là là khẩu trang y tế thật, giả thì việc đầu tiên đó là ngâm khẩu trang vào nước. Khẩu trang y tế thật sẽ không hề bị thấm nước còn khẩu trang y tế giả sẽ bị ướt và thấm nước ngay ngay sau đó.

    Tiếp theo, người tiêu dùng có thể kiểm tra chiếc khẩu trang ý tế bằng cách xé chiếc khẩu trang y tế đã ngâm nước ra. Khẩu trang thật sẽ có lớp giấy bên trong nguyên vẹn, còn khẩu trang giả sẽ có lớp giấy bên trong bị rã.

    Ngoài ra chúng ta vẫn còn một mẹo nữa đó là rạch lớp ngoài cùng của khẩu trang. Sau đó, lấy tay cầm lớp ở giữa của khẩu trang kéo thật mạnh nếu là khẩu trang tốt lớp ở giữa sẽ không bị rách và dai vì được làm bằng vải kháng khuẩn hoặc giấy kháng khuẩn, còn khẩu trang nhái, kém chất lượng lớp ở giữa bị rách ngay khi kéo thì lớp đó là giấy vệ sinh hay lớp giấy rẻ tiền không có tác dụng diệt khuẩn.

    Để tránh loại khẩu trang kém chất lượng, người tiêu dùng cần thận trọng khi mua hàng. Nên mua khẩu trang y tế ở các nhà thuốc uy tín, không nên mua tại các hàng rong, hàng bán trên vỉa hè... Không nên ham rẻ mà mua hàng kém chất lượng, không những không bảo vệ được sức khỏe mà còn gây hại cho chính mình.

    Khẩu trang y tế thông thường không thể lọc được bụi bẩn

    khẩu trang y tế

    Bên cạnh khí CO2 hay khói thuốc lá, một loại khí ô nhiễm khác thường được nhắc đến trong kết quả đánh giá chất lượng không khí là bụi mịn PM10 và bụi siêu mịn PM2,5 - loại bụi có kích thước siêu nhỏ, tính bằng micro mét, tất nhiên không thể nhìn thấy bằng mắt thường và có thể xâm lấn vào trong tế bào, cản trở các hoạt động cơ thể.

    Dẫn đến các hệ quả như đau đầu, chóng mặt, cơ thể uể oải, Về lâu dài, bụi mịn và bụi siêu mịn thường mang theo các ion kim loại đi vào cơ thể, làm nhiễm độc hệ hô hấp, phá huỷ hệ miễn dịch cơ thể.

    Những tiêu chí của một chiếc khẩu trang y tế an toàn

    khẩu trang y tế

    Theo các chuyên gia làm việc tại những tổ chức Y tế khuyên cáo rằng. Sự quyết định để biết một chiếc khẩu trang an toàn bao gồm 4 yếu tố sau: chất liệu, độ ôm với gương mặt, độ thông thoáng và tính thẩm mỹ.

    Theo Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh lao động Mỹ đề nghị bạn lựa chọn những loại khẩu trang được chứng nhận về khả năng lọc bụi kích thước nhỏ, chẳng hạn như N95, N99.

    Tiêu chuẩn N95 có nghĩa, loại khẩu trang này lọc được 95% các loại bụi có trong không khí, ngay cả bụi siêu mịn. Còn N99 lại lọc được 99% các vật chất có trong không khí, ngăn cản gần như tuyệt đối các loại vi khuẩn, vi rút.

    Địa chỉ mua khẩu trang y tế cao cấp chất lượng ở đâu?

    khẩu trang y tế

    Bạn đang tìm kiếm nơi bán khẩu trang y tế bảo vệ hô hấp uy tín đảm bảo sức khỏe hãy đến với ECO3D SAFETY là đại láy cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng uy tín, đặc biệt là các loại khẩu trang bảo vệ đường hô hấp với các tính năng ưu việt bảo vệ người dùng khỏi các hạt bụi, cho phép người dùng đưọc an toàn hơn và thoải mái hơn. Mang đến khả năng lọc > 95% theo tiêu chuẩn KN95 đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những sản phẩm bảo hộ lao động tốt nhất:

    CÔNG TY TNHH ECO3D

    Địa chỉ: Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai

    Địa chỉ kho : số 34, ngách 22/5 Lương Khánh Thiện, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline : 032 508 8861 (CSKH)

    Email: admin@eco3d.vn -  Website: http://eco3d.vn

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...