Clicky

;
;
033.478.9967

Buổi Training Sản Phẩm Bảo Hộ Điện Của ECO3D Tại Công Ty Vân Phong

 Ngày đăng: 9/27/2024 12:02:17 PM
ECO3D đã có buổi Training về các loại sản phẩm bảo hộ ngành điện cho công ty Vân Phong để cung cấp thêm các kiến thức kỹ thuật về thiết bị, kỹ năng mềm và lựa chọn thiết bị phù hợp cho từng hệ thống điện.

    GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH ECO3D

    Công ty TNHH ECO3D được thành lập vào năm 2016 - Là đơn vị chuyên về nhập khẩu và phân phối các loại sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao với các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới từ Châu Á đến Châu Âu tại thị trường Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, ECO3D đã cung cấp rất nhiều các loại thiết bị bảo hộ lao động đến các doanh nghiệp lớn nhỏ và góp phần đem lại sự an toàn cho người lao động trên toàn quốc. 

    Bên cạnh cung cấp các trang thiết bị, ECO3D còn cung cấp cho khách hàng những buổi training về sản phẩm để có thể hiểu rõ hơn cách sử dụng, vận hành để sự an toàn được tối ưu cũng như đánh giá sự phù hợp của sản phẩm đối với khách hàng. Điển hình gần đây nhất, ECO3D đã có buổi Training về các loại sản phẩm bảo hộ ngành điện cho công ty Vân Phong để cung cấp thêm các kiến thức kỹ thuật về thiết bị, kỹ năng mềm và lựa chọn thiết bị phù hợp cho từng hệ thống điện.

    Buổi training sản phẩm bảo hộ điện của ECO3D tại Vân Phong

    ECO3D SAFETY ghé thăm công ty Vân Phong để thực hiện buổi training sản phẩm

    ECO3D SAFETY TỔ CHỨC BUỔI TRAINING SẢN PHẨM BẢO HỘ ĐIỆN TẠI CÔNG TY VÂN PHONG

    Tham gia buổi Training này bao gồm Giám đốc, toàn bộ nhân viên kỹ thuật điện công ty Vân Phong với sự hướng dẫn của Giám đốc và nhân viên kỹ thuật Công ty TNHH ECO3D.

    Với mục đích giới thiệu về các sản phẩm an toàn điện để người dùng hiểu rõ hơn cũng như nắm được quy trình vận hành, các kiến thức kỹ thuật về sản phẩm đó. ECO3D đã tạo ra buổi Training này để tạo cơ hội thảo luận giải đáp thắc mắc của các bộ phận liên quan từ chất liệu, loại hình bảo hộ an toàn điện, chức năng, cách sử dụng..

    Buổi training sản phẩm bảo hộ điện tại công ty Vân PhongGiám đốc ECO3D SAFETY - ông Trần Sỹ Dũng phổ cập kiến thức liên quan đến sản phẩm 

    Qua buổi Training , các thành viên của ECO3D SAFETY và công ty Vân Phong cũng đã chia sẻ cùng nhau về các thắc mắc liên quan, chia sẻ những ý kiến bên phía khách hàng về sự quan tâm đối với các dòng sản phẩm, chất lượng, giá cả như thế nào để đáp ứng được nhu cầu của cả 2 phía. Qua đó 2 bên đã cùng nhau trao đổi về đưa ra các phương án giải đáp các thắc mắc và những hạn chế còn gặp phải trong quá trình làm việc. 

    Buổi Training đã diễn ra trọn vẹn với sự hài lòng từ cả 2 phía khá ý nghĩa khi không chỉ mang lại kiến thức cho các thành viên tham dự mà còn là nơi gắn kết mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa ECO3D SAFETY và Công ty Vân Phong. Qua đó thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược, cùng nhau phát triển thị trường sản phẩm bảo hộ ngành điện và đem lại sự an toàn cho người lao động.

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ BUỔI TRAINING SẢN PHẨM

     Buổi training sản phẩm bảo hộ điện tại công ty Vân Phong

    Buổi training sản phẩm bảo hộ điện tại công ty Vân Phong

     Buổi training sản phẩm bảo hộ điện tại công ty Vân Phong

     Buổi training sản phẩm bảo hộ điện tại công ty Vân Phong

     Anh Nhựt - Chuyên viên kỹ thuật tại ECO3D SAFETY 

    CÁC LỢI ÍCH TẠI BUỔI TRAINING SẢN PHẨM CỦA ECO3D ĐEM LẠI

    Giảm nguy cơ tai nạn: Mục tiêu chính của buổi Training là giảm nguy cơ tai nạn lao động. Khi người lao động được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc một cách an toàn thì tỉ lệ tai nạn lao động sẽ giảm đi đáng kể.

    ➣ Tăng hiệu quả làm việc: Những người lao động được đào tạo về an toàn sẽ làm việc hiệu quả và ít mắc sai lầm hơn. Qua đó họ sẽ tự tin hơn trong công việc, nâng cao hiệu suất và hiệu quả làm việc.

    Tiết kiệm chi phí: Tai nạn lao động có thể gây ra các khoản chi phí khổng lồ cho công ty cần phải chi trả cho mỗi ca và có thể liên quan đến cả pháp lý. Và buổi Training sẽ giúp công ty củng như nhân viên có kiến thức tránh khỏi những tai nạn không đáng có.

    Gia tăng mức độ hài lòng nhân viên: Việc công ty quan tâm và đầu tư về các buổi đào tạo sẽ khiến cho nhân viên có cảm giác an toàn, thoải mái khi làm việc tại đây.

    CÁC LOẠI SẢN PHẨM BẢO HỘ ĐIỆN ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI ECO3D

    Sào cách điện cứu hộ 24401-SAL

    Sào cách điện cứu hộ 24401-SAL

    Bộ quần áo chống hồ quang điện 40 CAL

    Bộ quần áo chống hồ quang điện KIT-40

    Ủng cao su cách điện Vicadi 35kV

    Ủng cao su cách điện VICADI 35Kv

    Găng tay cách điện hạ áp Vicadi 10kV

    Găng tay cách điện VICADI 10kV

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...