Bùng nổ khuyến mãi Găng tay bảo hộ chỉ từ 17k
;
;
033.478.9967

Bùng nổ khuyến mãi Găng tay bảo hộ chỉ từ 17k

 Ngày đăng: 03/02/2020
Ưu đãi lên đến 60% với hầu hết các thiết bị bảo hộ đôi tay chỉ từ 17k/đôi . Duy nhất chỉ có tại Bảo Hộ Lao Động ECO3D. Sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều loại hình ngành nghề khác nhau từ găng tay lao động phổ thông đến găng tay chống hóa chất.

    KHUYẾN MÃI CHỈ TỪ 17K/ĐÔI

    Chương trình khuyến mãi quy mô lớn nhất trong năm với các sản phẩm găng tay. Gía rẻ bất ngờ chỉ từ 17k cho một đôi găng tay bảo hộ. Duy nhất chỉ có tại Bảo Hộ Lao Động ECO3D. Sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều loại hình ngành nghề khác nhau từ găng tay lao động phổ thông đến găng tay chống hóa chất.

    Khuyến mại găng tay

    Bạn sẽ cần không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Bởi sản phẩm tại ECO3D 100% được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Honeywell, không trung gian nên chất lượng luôn đảm bảo.
    Ngoài ra, ECO3D cũng có chính sách chiết khấu riêng biệt mang đến lợi ích tốt nhất cho từng quý khách hàng. Với số lượng sản phẩm càng lớn thì chiết khấu sản phẩm càng cao.

    khuyến mãi găng tay bảo hộ


    Mọi sản phẩm tại ECO3D không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn được đánh giá cao về chất lượng trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, các sản phẩm phẩm cũng có tính ứng dụng cao khi có thể sử dụng trong cả công việc lẫn cuộc sống thường ngày. Đặc biệt là đối với một số ngành như : xây dựng, khai thác, chế biến thực phẩm, chế tạo hoặc sửa chữa máy móc,…..

    găng tay bảo hộ lao động
    Găng tay bảo hộ Honeywell
    Găng tay chống háo chất LA132

    Nếu quý khách lo lắng về giá thành nhảy vọt khi có chương trình khuyến mãi “nổ” ra? Thì quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Bảo Hộ Lao Động ECO3D. Gía thành sản phẩm tại ECO3D được niêm yết như giá thường ngày kể cả có chương trình khuyến mãi. Và cạnh tranh nhất thị trường do ECO3D là nhà phân phối trực tiếp từ hãng.

    Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với ECO3D. Số lượng sản phẩm có hạn, nhanh tay nhấc máy gọi ngay cho chúng tối theo số HOTLINE : 0983330380_Mr.Dũng để được tư vấn chi tiết về từng mẫu sản phẩm.
    Lưu ý : Thời gian diễn ra chương trình

    • Thời gian áp dụng : Từ 01/02/2020 đến 31/03/2020
    • Phạm vi áp dụng : Đại lý trong phạm vi toàn quốc

    Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi quý khách vui lòng liên hệ :
    Công ty TNHH ECO3D
    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)
    Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN (Kho )
    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Tel : 0983.330.380 ( Mr Dũng )
    Website : eco3d.vn

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...