Bóc trần 101 bí mật về giày bảo hộ King Power
;
;
033.478.9967

Bóc trần 101 bí mật về giày bảo hộ King Power

 Ngày đăng: 25/05/2020
Một trong những thương hiệu có tên tuổi và được săn lùng nhiều hiện nay đó là giày bảo hộ King Power. Sau đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết cho quý khách hàng về chất lượng sản phẩm của giày bảo hộ này. Đồng thời giúp bạn tìm hiểu những bí mật của giày king power.

    Hiện nay do nhu cầu sử dụng giày bảo hộ lao động ngày càng tăng cao cho nên có rất nhiều những mẫu giày ra đời để có thể đáp ứng được cầu thị trường. Nhưng cũng chính vì vậy mà người dùng băn khoăn không biết lựa chọn loại giày đến từ thương hiệu nào. Một trong những thương hiệu có tên tuổi và được săn lùng nhiều hiện nay đó là giày bảo hộ King Power. Sau đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết cho quý khách hàng về chất lượng sản phẩm của giày bảo hộ này. Đồng thời giúp bạn tìm hiểu những bí mật của giày king power nhé.

    Xuất xứ của thương hiệu King power?

    thương hiệu king power

    Giày bảo hộ lao động King Power hiện đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Giày được nhập khẩu chính hãng từ Singapore, chất lượng cao, uy tín hàng đầu.

    Thương hiệu King Power được thành lập năm 1960, tại Canada. Đây là thương hiệu giày bảo hộ cao cấp, hàng đầu thế giới.

    Năm 1970, king power tiến hành chuyển trụ sở đến đất nước Singapore xinh đẹp. Từ đó, phát triển những chi nhánh khác tại nhiều quốc gia. Phải kể đến những quốc gia Indonesia, Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ,…

    Thành quả nổi bật trong hơn thập kỷ qua của hãng King Power đó là luôn chiếm thị phần lớn nhất về sản phẩm giày bảo hộ lao động tại những thị trường lớn như Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, Đài Loan và một số các nước khác.

    Nhờ vào sự trang bị kỹ lưỡng và sự đầu tư lớn về đội ngũ nhân sự, chuyên viên bán hàng thì được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Chính vì thế mà cho đến nay King Power đã chiếm được lòng tin cũng như vị thế của mình trên đấu trường Việt Nam và đấu trường quốc tế.

    Mặc dù có nguồn gốc xuất xứ từ Singapore, nhưng giày bảo hộ King Power vẫn luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo những tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, hãng không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng hợp nhãn và hợp thị hiếu người dùng hơn.

    Chính vì vậy mà thương hiệu King Power được biết đến rộng rãi hơn. Những sản phẩm của hãng đều được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều hơn.

    Những đặc điểm khác biệt của giày king power

    King Power là một trong những thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng trên thế giới về sản xuất đồ bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra điểm khác biệt chỉ có ở thương hiệu giày king power này.

    giày king power

    Chất liệu khác biệt

    Microfiber là chất liệu được sử dụng để chế tạo ra những sản phẩm giày bảo hộ King Power. Sợi Microfiber là một loại sợi tổng hợp được tạo nên từ 2 chất polyamide và polyester. Chính vì thế mà chúng thừa hưởng những tiêu chuẩn, ưu điểm từ 2 loại sợi cao cấp này.

    Cụ thể độ bền, độ cứng cần thiết thừa hưởng từ sợi polyester và khả năng hấp thụ từ sợi polyamide. Do đó đã tạo nên đôi giày bảo hộ có độ mềm dẻo, hấp thụ đến khả năng chống thấm nước, chống tĩnh điện và lọc khuẩn hiệu quả cao.

    Bên cạnh đó, chất liệu lót trong bằng vải lưới BK. Loại vải này mang đến cho bạn độ thoáng khí tối đa, nhưng vẫn đảm bảo tính năng bảo vệ đôi chân bạn an toàn tuyệt đối.

    Kiểu dáng mới lạ, thời trang

    Giày King Power được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, gọn nhẹ, trẻ trung và thời trang hiện đại. Mang đến cho bạn phong cách thời thượng, năng động. Tuy nhiên vẫn đáp ứng được yêu cầu dễ dàng di chuyển và vận động khi mang theo.

    Hơn nữa, thiết kế giày ôm sát chân, thu gọn phù hợp với nhiều cỡ chân khác nhau. Màu sắc được kết hợp hài hòa với tông màu mang đến sự trẻ trung năng động như trắng và đỏ. Một số mẫu có thiết kế dây buộc tiện lợi để người dùng có thể tùy chỉnh kích thước phù hợp nhất.

    King Power là thương hiệu đi đầu trong thiết kế kiểu dáng giày mới lạ, hiện đại hơn. Điển hình một số mẫu giày có thêm những đường viền hai bên má giày tạo điểm nhấn, độc đáo riêng có.

    Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật nhất mà giày King power mang lại. Bởi đa số những sản phẩm giày bảo hộ thông thường khác thì có thiết kế khá thô và không có tính thời trang.

    Mẫu mã đa dạng

    giày king power

    Hãng King Power cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, giá thành. Và đặc biệt là phù hợp đối với nhiều ngành nghề khác nhau.

    Một số những ngành nghề rất yêu thích lựa chọn sử dụng giày bảo hộ hãng này đó là: ngành xây dựng, khai thác, lắp đặt máy móc, bảo trì bảo dưỡng, công trình giao thông, sản xuất,…Đối tượng sử dụng chủ yếu đó là những công nhân, kỹ sư, kỹ thuật viên,…Ngoài ra một số mẫu giày cũng có thể sử dụng cho mục đích đi phượt và đi hàng ngày như những đôi giày thời trang khác.

    Những sản phẩm giày bảo hộ tiêu biểu của thương hiệu King Power phải kể đến đó là:

    Giày King Power K800 S1P: Đây là sản phẩm mà được rất nhiều anh em công trình lựa chọn. Bởi vì chúng có độ bền cao, sự thoải mái khi mang giày làm việc và đặc biệt là độ an toàn bảo vệ cho đôi chân bạn tuyệt đối. Bên cạnh đó, giày có trọng lượng khá nhẹ, mũi giày là mũi composite, tấm lót Kevlar chống đâm xuyên và bề mặt phủ chất liệu da trâu,…Cho nên sản phẩm vô cùng nổi tiếng về độ bền cao, khả năng kháng nước và kháng dầu vượt trội.

    Giày đỏ đen, mũi composite: mẫu giày này được yêu thích bởi trọng lượng nhẹ, độ thoáng khí cao. Cho nên mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng dễ chịu cho người dùng khi phải di chuyển liên tục. Tuy nhiên thì giày King Power này không có khả năng chống đâm xuyên cho nên chúng được sử dụng cho nhà máy, phòng thí nghiệm, ngành công nghiệp nhẹ.

    Giày King power I881 đỏ đen, mũi composite
    500,000đ
    Giày King power I881 đỏ đen có thiết kế thời trang với khả năng bảo vệ tối ưu.
    Xem chi tiết

    Giày bảo hộ King Power L083 mũi thép: có thiết kế thời trang, năng động và sử dụng được cho nhiều môi trường khác nhau. Chất liệu bằng sợi Microfiber có khả năng chống thấm nước tốt. Mũi giày bằng thép với khả năng chịu lực lên đến 200J khi rơi tự do. Tính thẩm mỹ của mẫu giày này cao, bên ngoài được khâu gia cố chắc chắn, màu sắc thiết kế hài hòa mang đến sự năng động và trẻ trung.

    Giày King Power L083 bản tiêu chuẩn mũi thép
    500,000đ

    Xem chi tiết

    Tấm lót mềm mại có thể tháo rời

    Điểm khác biệt tiếp theo của giày bảo hộ đến từ Singapore này đó là sử dụng tấm lót chống đâm xuyên. Tấm lót này có độ mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi và giảm thiểu được những mùi khó chịu khi người dùng mang theo trong khoảng thời gian dài.

    Ngoài ra, so với những loại giày khác sử dụng tấm lót thép thì tấm lót phi kim loại này có trọng lượng nhẹ hơn nhiều. Với khả năng các điện tốt, chống sốc điện và kết dính được phần mũi giày với phần đế tốt hơn so với tấm lót bằng thép.

    Hơn nữa, tấm lót phi kim loại này có khả năng chống đâm xuyên chéo. Bởi chúng bao phủ và kết nối khít giữa đế giày với mép xung quanh. Còn tấm lót thép thì lại thiết kế nhỏ hơn so với khuôn giày.

    Do vậy mà chúng không thể đảm bảo được việc kết dính giữa mũi với phần đế giày. Và có thể khiến cho vật sắc nhọn, đinh nhọn đâm chéo vào chân bạn gây thương tích.

    Cuối cùng là tấm lót này có thể dễ dàng tháo rời ra khỏi giày. Chính vì thế mà việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với những sản phẩm giày bảo hộ khác

    Mua giày bảo hộ King Power ở đâu uy tín, chất lượng?

    giày king power

    Nếu như bạn đang loay hoay tìm kiếm nhà phân phối giày bảo hộ King Power uy tín thì hãy đến với ECO3D. Chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm giày bảo hộ lao động trên toàn quốc.

    Do được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và không qua bất cứ khâu trung gian nào. Cho nên quý khách sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng hàng kém chất lượng hay hàng giả. Đặc biệt đó là giá cả bán giày bảo hộ cạnh tranh, nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi. Hơn nữa giá cả sản phẩm giày bảo hộ được niêm yết công khai bạn có thể tham khảo chi tiết trên website Eco3d.

    Ngoài ra thì ECO3D chúng tôi còn có chính sách chiết khấu lớn cho khách hàng đặt mua số lượng lớn. Cùng với đó là giấy bảo hành và chứng nhận sản phẩm chính hãng.

    Cùng với đó là chính sách giao hàng nhanh chóng toàn quốc. Đặc biệt, quý khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và được miễn phí ship các sản phẩm bảo hộ tại nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

    Chính sách bảo hành sản phẩm bảo hộ lao động dài hạn lên đến 12 tháng. Cam kết quý khách sẽ được đổi trả nếu như sản phẩm bảo hộ lỗi hoặc không giống với mẫu mã. Eco3d chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng khu có nhu cầu mua giày King Power chính hãng, giá tốt nhất tại Việt Nam.

    Hy vọng những thông tin chia sẻ trên giúp bạn hiểu hơn về giày bảo hộ King Power. Từ đó có thể có thêm những thông tin để lựa chọn mua cho mình sản phẩm chất lượng.

    Nếu còn điều gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ cho công ty ECO3D chúng tôi theo số hotline: 032 508 8861 hoặc truy cập theo địa chỉ website: https://eco3d.vn để được đội ngũ tư vấn chi tiết và hỗ trợ sớm nhất nhé.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...