BHLĐ ECO3D - nhà phân phối thiết bị bảo hộ thính giác
;
;
033.478.9967

BHLĐ ECO3D - nhà phân phối thiết bị bảo hộ thính giác

 Ngày đăng: 16/11/2020
Bảo hộ lao động ECO3D - Nhà phân phối thiết bị bảo hộ thính giác và các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng khác tại thị trường Việt Nam.<br><br>Cùng tìm hiểu những lý do nên mua thiết bị bảo hộ thính giác tại ECO3D.

    Tiếng ồn lớn là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng đến thính giác của người lao động. Tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong thời gian dài mà không sử dụng thiết bị bảo hộ thính giác sẽ có thể bị ảnh hưởng thậm chí có thể mất thính giác vĩnh viễn.

    BHLĐ ECO3D - Nhà phân phối thiết bị bảo hộ thính giác và các thiết bị bảo hộ lao động khác nhập khẩu chính hãng. Sử dụng thiết bị bảo hộ thính giác khi làm việc giúp giảm thiểu những ảnh hưởng mà tiếng ồn lớn có thể gây ra cho thính giác của người lao động.

    Phụ thuộc vào tính chất công việc và mức độ giảm tiếng ồn mà người lao động có thể lựa chọn thiết bị bảo hộ thính giác khác nhau. Vì dụ như khi tiếp xúc với tiếng ồn nhẹ thì ta nên sử dụng nút tai còn tiếng ồn lớn thì nên sử dụng chụp tai.

    nhà phân phối thiết bị bảo hộ thính giác

    Nhà phân phối thiết bị bảo hộ thính giác chính hãng

    ECO3D - Nhà phân phối thiết bị bảo hộ thính giác - là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị bảo hộ thính giác như nút bịt tai chống ồn, chụp tai chống ồn phục vụ người lao động khi làm việc phải tiếp xúc với tiếng ồn lớn. 

    Trong nhiều trường hợp với tiếng ồn quá lớn, người lao động có thể sử dụng kết hợp giữa nút tai chống ồn và chụp tai chống ồn để gia tăng khả năng giảm tiếng ồn. Một lưu ý nhỏ ở đây là chỉ số giảm tiếng ồn khi sử dụng cả 2 loại không cộng dồn.

    Chụp tai chống ồn

    Chụp tai chống ồn Howard Leight Mach I

    300,000đ

    Công ty ECO3D phân phối chính hãng thiết bị bảo vệ thính giác chụp tai chống ồn Mach 1 Howard Leight. Liên hệ 098 333 0380 để được giá tốt nhất
    Xem chi tiết

    Chụp tai chống ồn là sản phẩm được thiết kế để người lao động sử dụng làm giảm cường độ âm thanh trong môi trường làm việc. Thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp như: sản xuất, đóng tàu, ngành công nghiệp giải trí, ngành hàng không, quân đội ........

    Một trong những thương hiệu nổi tiếng của lĩnh vực sản xuất chụp tai chống ồn đó là Howard Leight của Honeywell. Howard Leight luôn là lựa chọn hàng đầu cho người lao động và doanh nghiệp sử dụng để giảm tiếng ồn.

    Những sản phẩm của Howard Leight đều được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế nhìn đơn giản nhưng hiệu quả đem lại cao. Khả năng cách điện giúp người lao động có thể làm việc trong môi trường có điện năng.

    Ở một số sản phẩm chụp tai chống ồn còn được tích hợp thêm khả năng gắn vào mũ bảo hộ. Người lao động có thể vừa sử dụng mũ bảo hộ vừa sử dụng chụp tai chống ồn vừa làm việc một cách rất dễ dàng, thuận tiện.

    mất thính giác

    Công nghệ Air Flow Control: Công nghệ này được cấp bằng sáng chế của Bilsom cung cấp độ suy giảm tối ưu trên tất cả các tần số, mà không làm tăng kích thước hoặc trọng lượng của chụp tai. Khi âm thanh truyền qua không khí trong chụp tai, một khoang đế được cấp bằng sáng chế và lớp không dệt công nghệ cao quản lý luồng không khí bên trong nút tai để kiểm soát cách âm thanh đến tai. Kết quả là tốt hơn, suy giảm tổng thể phù hợp hơn cho hầu hết các môi trường tiếng ồn công nghiệp. Kiểm soát lưu lượng không khí là một tính năng tiêu chuẩn trên tất cả các nút bịt tai hàng loạt.

    Xem thêm các sản phẩm: Nút tai chống ồn

    Nút bịt tai chống ồn

    Nút bịt tai chống ồn cũng là một sản phẩm được thiết kế để sử dụng để giảm cường độ của tiếng ồn và bảo vệ thính giác của người lao động khi làm việc tiếp xúc với tiếng ồn lớn. Nút bịt tai chống ồn có thiết kế đơn giản hơn chụp tai chống ồn.

    Sản phẩm nút bịt tai chống ồn được phân làm 2 loại:

    Nút tai chống ồn dùng một lần

    Nút tai chống ồn Honeywell MAX-1-D (Howard Leight)

    8,000,000đ

    Nút tai chống ồn Honeywell Max 1-D (Howard Leight) giảm ồn tốt nhất hiện nay NRR 33db. ECO3D là nhà phân phối chính hãng, giá rẻ nhất tại Hà Nội, TP.HCM
    Xem chi tiết

    Thường được làm từ chất liệu như bọt biển, bọt polyurethane, silicon ..... có đặc tính mềm, dẻo, dễ bóp méo để vừa vặn với lỗ tai của từng người. Nút tai là thiết bị giảm ồn hiệu quả được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề đa dạng từ khai thác, xây dựng đến các ngành công nghiệp nặng, nông nghiệp...

    Nút bịt tai chống ồn có thiết kế đơn giản, thon dần về phần đầu, sử dụng dễ dàng, khả năng giảm cường độ tiếng ồn từ 18 - 35 dB. Nút tai chống ồn cũng thường được sử dụng khi ngủ để đem lại một giấc ngủ thoải mái nhất và không bị đau tai khi sử dụng trong thời gian dài.

    Nút tai dùng nhiều lần

    Những sản phẩm nút tai sử dụng nhiều lần thì thường được sản xuất từ chất liệu silicon, nhựa nhiệt dẻo, cao su non ..... cũng có đặc tính mềm, dẻo, độ đàn hồi tốt, không gây dị ứng da cho người sử dụng. là dòng sản phẩm giảm ồn đa chức năng được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp khai thác, thi công xây dựng.

    Sản phẩm nút tai sử dụng nhiều lần được thiết kế hình cây thông hoặc hình tháp 3-4 tầng thon dần về phần đầu. Khả năng giảm cường độ tiếng ồn từ 15 đến 35 dB. Nút tai sử dụng nhiều lần không nên sử dụng trong khi ngủ có thể bị đau tai nếu sử dụng lâu dài.

    nhà phân thối thiết bị bảo hộ thính giác

    Ưu đãi khi mua hàng tại ECO3D

    ECO3D là nhà phân phối thiết bị bảo hộ thính giác nhập khẩu chính hãng, không qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào khác nên giá thành của những sản phẩm ECO3D cung cấp luôn có mức giá tốt hơn những đơn vị khác.

    Với nhiều chương trình ưu đãi, giúp giảm chi phí tối đa cho doanh nghiệp và người lao động. Nhanh tay liên hệ với ECO3D qua số hotline: 0983 330 380 (Mr Dũng) để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ mua hàng sớm nhất.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...