Báo giá giày bảo hộ Hàn Quốc chính hãng
;
;
0372.064.090

Báo giá giày bảo hộ Hàn Quốc chính hãng

 Ngày đăng: 25/02/2019
 sưu tầm
Giày bảo hộ luôn là một trong những thiết bị quan trọng cho kỹ sư, công nhân tại mọi ngành nghề khác nhau. ....Vậy giá giày bảo hộ Hàn Quốc chính hãng là bao nhiêu?...

    Giày bảo hộ luôn là một trong những thiết bị quan trọng cho kỹ sư, công nhân tại mọi ngành nghề khác nhau. Ngoài những sản phẩm giày bảo hộ trong nước thì giày bảo hộ Hàn Quốc chính là một trong những sản phẩm đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.
    Nhưng trong thực tế lại không có nhiều người biết về giá thành của giày bảo hộ nên thường xuyên bị mua phải giá cao hơn so với giá niêm yết từ các nhà sản xuất. Vậy giá giày bảo hộ Hàn Quốc chính hãng là bao nhiêu?

    Giày bảo hộ Hàn Quốc có những thương hiệu nào?

    Vì giày bảo hộ Hàn Quốc là tên gọi chung cho các dòng giày sản xuất tại Hàn Quốc nhưng lại bị nhiều người nhầm lẫn rằng đó chỉ là một loại giày của một thương hiệu. Thực tế, Giày bảo hộ Hàn Quốc lại được sản xuất từ rất nhiều thương hiệu khác nhau tại Hàn Quốc.


    Một số thương hiệu sản xuất giày bảo hộ Hàn Quốc nổi bật như Hans, COV, Ziben,…. Đây đều là những thương hiệu đi đầu về sản xuất các thiết bị giày bảo hộ. Các sản phẩm của họ không chỉ được sử dụng rộng rãi trong nước mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đấy phải kể đến là Việt Nam. Sản phẩm của mỗi thương hiệu đều mang nét đặc trưng riêng của từng thương hiệu đó.

    Ví dụ như thương hiệu Hans chuyên nghiên cứu và sản xuất giày bảo hộ còn COV thì ngoài giày bảo hộ, thương hiệu này còn đưa ra nhiều giải pháp an toàn khác về găng tay bảo hộ, kính bảo hộ hay mặt nạ phòng độc.

    Giá giày bảo hộ Hàn Quốc chính hãng là bao nhiêu?

    Giày bảo hộ Hàn Quốc được sản xuất từ nhiều thương hiệu và mỗi thương hiệu lại có các loại sản phẩm khác nhau nên giá thành vì thế mà cũng không giống nhau.

    1.Giá giày bảo hộ thương hiệu Hans

    Hans được biết đến là một thương hiệu gia đình được thành lập vào năm 1993 tại Hàn Quốc. Cho đến nay thương hiệu này đã có thâm niên gần 30 năm về nghiên cứu và sản xuất giày bảo hộ. Mỗi một sản phẩm của Hans đều được nghiên cứu tỉ mỉ từ kiểu dáng thiết kế đến những tính năng được tích hợp. Chúng thường có cấu tạo màu sắc năng động, thời trang với trọng lượng siêu nhẹ.

    Do đó mà các sản phẩm của Hans được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp nhẹ như xây dựng, chế biến thực phẩm, vận chuyển, lắp đặt máy móc,…… Nhờ những đặc điểm và tính năng vượt trội mà theo khảo sát sơ bộ của ECO3D trong năm 2018 thì giày bảo hộ Hans được bình chọn là thương hiệu Giày bảo hộ nên dùng nhất.

    Từng loại giày bảo hộ sẽ phù hợp trong từng môi trường làm việc để luôn đảm bảo về tính an toàn cho người dùng. Người dùng cũng nên lựa chọn cho mình thiết bị bảo hộ Hans tương thích nhất trong các quá trình hoạt động và làm việc.

    Dưới đây là bảng giá bán lẻ các loại giày bảo hộ của Hans tại ECO3D mà bạn có thể tham khảo :


    2.Giá giày bảo hộ thương hiệu COV

    Khác với thương hiệu Hans, COV được thành lập vào năm 2005 không chỉ chuyên về sản xuất giày bảo hộ mà còn sản xuất nhiều loại thiết bị bảo hộ khác nữa. Vì giày bảo hộ COV cũng là một trong những thương hiệu của sứ xở kim chi. Nên không lạ gì khi các sản phẩm giày bảo hộ COV cũng có những thiết kế linh hoạt về màu sắc và kiểu dáng.

    Đặc điểm nổi trội các dòng giày của COV ngoài tính thời trang ra thì còn có độ bền cao. Chúng cũng được tích hợp những tính năng cơ bản của giày bảo hộ thông thường như chống trơn trượt, chống đâm xuyên, chống dập ngón hay kháng nước và một số loại dầu mỡ. Chính vì thể COV luôn năm trong top những thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc tốt nhất.

    Dưới đây là bảng giá bán lẻ các loại giày bảo hộ của COV tại ECO3D mà bạn có thể tham khảo :


    3.Giá giày bảo hộ Ziben



    Nói đến thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc người ta không thể không nhắc đến thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng thế giới Ziben. Đây là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng và mức bảo hộ an toàn cho đôi chân của hàng triệu người trong suốt nhiều năm qua.


    Các mẫu sản phẩm giày bảo hộ Ziben hầu hết đều được làm bằng da PU nên có độ bền cao và có khả năng chống mài mòn tốt. Thêm vào đó, giày bảo hộ Ziben cũng có độ thoáng khí nhất định luôn tạo cảm giác khô thoáng cho đôi chân trong suốt quá trình làm việc. Mức giá bình quân các sản phẩm thương hiệu này cao hơn so với các dòng sản phẩm của hai thương hiệu trên vào khoảng từ 1,500,000đ đến 2,200,000đ.


    Trên đây là những bảng giá giày bảo hộ Hàn Quốc của một số thương hiệu mà bạn có thể tham khảo. Hiện tại, Công ty TNHH ECO3D đang là nhà phân phối giày bảo hộ Hàn Quốc chính thức của hai thương hiệu Hans và COV. Đặc biệt là đối với các dòng sản phẩm giày bảo hộ của thương hiệu Hans. ECO3D luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành tốt nhất cho bạn nhờ lợi thế nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Cùng với đó, ECO3D có nhiều chính sách ưu đãi riêng về giá thành cho các đại lý. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm khác tại website: // eco3d.vn //.
    Dù là sản phẩm của thương hiệu nào thì chúng đều có chức năng bảo vệ an toàn cho đôi chân của bạn. Để tính an toàn luôn ở mức cao nhất thì bạn nên chọn lựa giày bảo hộ Hàn Quốc chính hãng có công năng phù hợp nhất với tính chất công việc của mình.

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...