Bảng giá nút tai chống ồn mới nhất năm 2020
;
;
033.478.9967

Bảng giá nút tai chống ồn mới nhất năm 2020

 Ngày đăng: 31/03/2020
Thời gian gần đây, câu hỏi mua nút tai chống ồn ở đâu hoặc đâu là nhà phân phối nút tai chống ồn tốt là câu hỏi thường trực của rất nhiều người lao động.<br>

    Thời gian gần đây, câu hỏi mua nút tai chống ồn ở đâu hoặc đâu là nhà phân phối nút tai chống ồn tốt là câu hỏi thường trực của rất nhiều người lao động.

    Giới thiệu địa chỉ bán nút tai chống ồn giá tốt nhất hiện nay

    Nút tai chống ồn là sản phẩm thiết yếu bảo vệ thính giác tuyệt đối bạn không nên bỏ qua. Khi lựa chọn nhà phân phối nút tai chống ồn không ít người đã gặp khó khăn. Bởi sản phẩm này ngày càng thông dụng nên số hàng fake xuất hiện ngày một dày đặc. 

    Giới thiệu địa chỉ bán nút tai bảo hộ chống ồn giá tốt

    ECO3D đang là nhà phân phối giá tốt nhất hiện nay. Những loại nút tai được đảm bảo nguyên tem mác và giấy tờ chứng nhận xuất xứ và nguồn gốc. Công ty còn đưa ra nhiều mức chiết khấu sâu dành cho những khách hàng muốn mua số lượng lớn. ECO3D luôn liên tục cập nhật những mẫu tai nghe mới, giúp đa dạng mẫu mã. Một số dòng nổi bật phải kể đến là: nút tai chống ồn max-30, max-1, lpf-1. Ngoài ra, ECO3D đảm bảo mang đến mức giá phân phối cạnh tranh nhất thị trường. Công ty đã và đang là đối tác hàng đầu của rất nhiều nhà phân phối lớn. Để mua được nút tai bảo hộ chống ồn giá tốt nhất bạn không thể bỏ qua ECO3D

    Bảng giá của nút tai chống ồ của ECO3D

    Xét về giá cả, ECO3D tự tin là đại lý phân phối nút tai chống ồn có giá tốt nhất. Công ty nói không với hét giá, hàng hóa được đảm bảo nguồn gốc tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Hiện nay, nút tai chống ồn max-30, lpf-1, max-1 là những loại nút tai bảo hộ nổi tiếng nhất. 

    Nút tai chống ồn max-30 là sản phẩm đến từ Howard Leight đến từ Mỹ đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Đây là loại nút tai giá rẻ, tính tiện dụng cao. Nút tai chống ồn max-1 tiếp tục là một sản phẩm của Howard Leight. Loại nút tai này hiện có giá rẻ nhất phân khúc. Phù hợp nhu cầu chống ồn ở mức độ nhẹ. Nút tai chống ồn lpf-1 là loại nút tai chuyên dùng một lần có thiết kế tiện lợi với khả năng ngăn bám bụi khá tốt. Nút tai bảo hộ này có thể giãn nở tùy ý phù hợp với cơ địa đôi tai của nhiều khách hàng khác nhau. Cả ba loại nút tai này đều dùng được ở nhiều môi trường như: Công trường xây dựng, Y tế, Quân đội, Dầu khí,... Bảng giá tham khảo của loại nút tai này và một số dòng nút tai bảo hộ khác do ECO3D cung cấp như sau, bạn có thể tham khảo thêm về giá TẠI ĐÂY

    Bảng giá của nút tai chống ồn của ECO3D

    Hướng dẫn về cách lựa chọn nút tai chống ồn cho từng môi trường

    Mỗi loại nút tai sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, điểm chung là chúng đều giữ trọng trách bảo vệ đôi tai của người lao động khỏi những tiếng ồn khó chịu. Phụ thuộc vào môi trường làm việc cũng như sở thích mà mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau. ECO3D sẽ hướng dẫn về cách lựa chọn nút tai chống ồn cho từng môi trường. Đầu tiên bạn cần xác định được nguồn gốc của những tiếng ồn trong môi trường làm việc hoặc môi trường sống của mình. Ví dụ, những môi trường có máy cắt, máy trộn, khoan, đục bê tông thường có mức dB dao động từ 90dB đến 105dB. Bạn nên tìm loại nút tai phù hợp với ngưỡng dB này. Nếu bạn lựa chọn loại nút tai sử dụng khi ngủ hoặc nghỉ ngơi thì nên chọn loại nút tai chống ồn có ngưỡng dB tương ứng thấp hơn một chút. Ngoài ra, nên ưu tiên những loại nút tai có chất liệu mềm dẻo, không gây ảnh hưởng đến thính giác khi đeo liên tục nhiều giờ. 

    Hướng dẫn về cách lựa chọn nút tai

    Tốt nhất, nên tham khảo thật kỹ và hỏi ý kiến của nhân viên bán hàng để được tư vấn về loại nút tai phù hợp với bạn nhất. Khi mua nút tai bảo hộ chống ồn tại ECO3D, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ bạn chọn được chiếc nút tai chất lượng, vừa túi tiền nhất. Đừng ngần ngại chọn ECO3D là địa chỉ mua nút tai bảo hộ. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng phục vụ và chất lượng của những dòng nút tai bảo hộ do ECO3D cung cấp. 

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...