Bảng giá khẩu trang mayan tháng 11/2021
;
;
0372.064.090

Bảng giá khẩu trang mayan tháng 11/2021

 Ngày đăng: 24/11/2021

    Sức khỏe là của cải quý nhất trên đời đối với mỗi người. Do vậy, chúng ta cần coi trọng và giữ gìn nó. Vậy làm thế nào để chúng ta có một sức khỏe tốt? Làm thế nào để bảo vệ bản thân tránh khỏi những bệnh tật giữa môi trường đầy ô nhiễm, dịch bệnh ngày càng lây lan rộng như hiện nay? Hãy để ECO3D giải đáp cho bạn bằng bài viết dưới đây nhé!

    Tại sao nên sử dụng khẩu trang mayan 

    Tại sao nên dùng Mayan

    Một trong những biện pháp hiệu quả, tiện lợi và đơn giản để phòng chống lây nhiễm, dịch bệnh đó là dùng khẩu trang. Khẩu trang Mayan với khả năng lọc bụi và ngăn vi khuẩn đến 95% hiện đang là một trong những dòng khẩu trang nội địa được khuyên dùng hàng đầu.

    Khẩu trang N95 - Mayan là một sản phẩm đột phá của công ty TNHH VPC Việt Nam ADWIN KOREA nghiên cứu sản xuất. Hơn thế màng lọc của loại khẩu trang này là màng lọc kép microfilter theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ NIOSH. Chính vì vậy Mayan N95 là một trong những dòng khẩu trang nội địa đáng dùng nhất hiện nay.

    Khẩu trang cam kết lọc sạch không khí, chặn vi khuẩn tới 99%. Ngoài ra còn có thể đeo chống nắng, ngăn tia UV làm hại da, khẩu trang Mayan được làm từ vải không dệt cao cấp nên không làm kích ứng da. 

    Dưới đây là một số đặc điểm và tính năng của khẩu trang Mayan khiến nó trở thành một trong những dòng khẩu trang nội địa hot nhất hiện nay

    Đăc điểm tính năng mayan

    • Khẩu trang mayan được phát triển và sản xuất bởi các công ty uy tín của Việt Nam và Hàn Quốc chuyên nghiệp về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. 
    • Khẩu trang thông minh lần đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ màng lọc kép Micro Filter theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hoàn toàn tự động. 
    • Thiết kế độc quyền trên thị trường khẩu trang thế giới, với thiết kế 3D ôm khít khuôn mặt hợp thời trang, không dây son môi, chống hiện tượng mờ kính khi đi đường.
    • Lần đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam khẩu trang vải Mayan sử dụng màng lọc kép Micro filter, N95 theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ ( BFE 99, PFE 95), lọc 95% khói lơ lửng PM2.5 và ngăn 99% virus, vi khuẩn. 
    • Mẫu mã đa dạng với các dòng: Khẩu trang hoạt tính mayan PM2.5 BH9501 Có van, Mayan 3D Mask, Mayan in logo, Mayan PM2.5 BH9501, Khẩu trang hoạt tính Mayan PM2.5 BH9501, Mayan PM2.5 BH9501 có van.  

    Nên mua khẩu trang mayan ở đâu? 

    Mua khẩu trang mayan ở đâu

    Khi bạn hiểu rõ về tầm quan trọng của việc sử dụng khẩu trang, bên cạnh việc lựa chọn chất lượng ra sao thì tìm hiểu đơn vị nào uy tín cung cấp thực sự cần thiết. Đặc biệt là trong khi thị trường tràn lan các đơn vị sản xuất không rõ chất liệu làm từ gì, có đạt tiêu chuẩn và có đúng như quảng cáo không. 

    Để an tâm hơn bạn hãy đến với ECO3D. ECO3D SAFETY tự hào là nhà phân phối cấp 1 với các sản phẩm khẩu trang Mayan chính hãng từ nhà sản xuất. Tuy là đơn vị mới thành lập nhưng Công ty đã và đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực bảo hộ lao động, nâng cao uy tín và thương hiệu trong phạm vi cả nước. 

    Bằng những nỗ lực, uy tín và sự chuyên nghiệp của mình. ECO3D sẽ góp phần mang lại sự hài lòng cho đối tác và khách hàng tin cậy với: 

    • Giá tận gốc
    • Sản phẩm đa dạng 
    • Hàng luôn sẵn kho số lượng 
    • Chính sách trước và sau bán hấp dẫn 

    Quan trọng là sản phẩm được ECO3D phân phối đã qua kiểm định đạt hết công năng phòng dịch bệnh, loại bụi bẩn.

    Bảng giá khẩu trang Mayan tháng 11/2021

    Giá khẩu trang mayan tháng 11

    Khẩu trang Mayan được bán chạy nhất tại ECO3D bởi đặc tính dễ sử dụng và hiệu quả bảo vệ tốt nhờ cấu tạo 4 lớp siêu bảo vệ giúp chống lại các hạt bụi mịn nhỏ. Với tư cách là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm của Mayan, ECO3D xin gửi đến quý khách hàng bảng giá khẩu trang tháng 11.

    Tên hàng  Đơn vị tính  Giá
    Khẩu trang Mayan PM2.5 BH9501 (2 cái) Túi 

    10.000

    Khẩu trang hoạt tính Mayan PM2.5 BH9501 (2 cái) Túi  13.500
    Khẩu trang Mayan 3D Mask PM2.5 (5 cái) Túi 15.500
    Khẩu trang Mayan 3D Mask (10 cái)  Hộp  24.500
    Khẩu trang Mayan PM2.5 BH9501 có van (2 cái) Túi 20.000
    Khẩu trang hoạt tính Mayan PM2.5 BH9501 có van (2 cái) Cái 21.000
    Khẩu trang Mayan 3D Mask in logo (5 cái/túi) Túi  22.000

    Đến ngay với ECO3D để có được những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời với giá thành tận gốc. Tại đây khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ 24/7, hệ thống kho hàng trải dài Bắc - Nam tiết kiệm thời gian và chi phí. Để được hỗ trợ tư vấn mua hàng chính hãng quý khách chỉ cần nhấc máy gọi vào Hotline: 032 508 8861 hoặc truy cập website: eco3d.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...