Bảng báo giá kính chống hóa chất Honeywell mới nhất năm 2020
;
;
0372.064.090

Bảng báo giá kính chống hóa chất Honeywell mới nhất năm 2020

 Ngày đăng: 17/12/2019
Tìm hiểu ngay bảng giá kính chống hóa chất Honeywell mới nhất của năm 2020 để tránh bị mua kính với giá thành không đúng, Đồng thời lựa chọn cho mình loại kính phù hợp nhất,...

    Đối với ngành công nghiệp hóa chất thì dường như kính chống hóa chất Honeywell đã không còn xa lạ gì nữa. Bởi đây được xem là một những thiết bị quan trọng không thể thiếu giúp bảo vệ đôi mắt tránh khỏi những thương tổn do hóa chất gây nên. Nhưng hiện nay có rất nhiều loại kính trên thị trường kèm với giá thành khác nhau. Và bạn không biết đâu mới là giá đúng?

    Còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu giá thành của kính bảo hộ chống hóa chất ngay dưới đây.

    4 mẫu kính chống hóa chất tốt nhất tại ECO3D

    Giá kính bảo hộ chống hóa chất V-Maxx

    kính bảo hộ chống hóa chất LG-20

     

    Kính chống hóa chất V-Maxx thuộc thương hiệu Honeywell được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Kính có thiết kế riêng biệt, mỗi loại sẽ tương thích với từng môi trường làm việc khác nhau. Nhưng nhìn chung về cấu tạo và đặc điểm là như nhau :

    • Tròng kính lớn được làm từ chất liệu polycarbonate với độ bền và khả năng chống va đập cao
    • Gọng kinh và tròng kính đều có cấu tạo uốn cong cơ bản theo đường cong khuôn mặt, giúp ôm sát vùng mắt
    • Dây đeo qua đầu được làm bằng cao su hoặc vải fabric có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước người dùng
    • Ngoài khả năng chống hóa chất vượt trội thì kính còn có thể chống tia UV , chống bụi và một số loại còn có thể chống đọng hơi sương.

    Giá cho mỗi chiếc kính chống hóa chất Honeywell V-Maxx này trung bình khoảng 300K. Đây là mức giá khá vừa túi tiền với một chiếc kính chống hóa chất có nhiều tính năng đến thế.

    Kính chống hóa chất V-Maxx Goggle
    300,000đ
    Kính chống hóa chất V-Maxx 1006193 nhập khẩu chất lượng cao, kiểu dáng đẹp chống hóa chất lỏng văng bắn, chống va đập và chặn đến 99% tia cực tím gây hại cho mắt
    Xem chi tiết

    Giá kính bảo hộ chống hóa chất LG-20

    kính bảo hộ chống hóa chất LG-20

    Cũng giống như kính bảo hộ V-maxx, kính chống hóa chất LG-20 cũng được làm từ chất liệu Polycarbonate. Nên kinh có khả năng chống hóa chất tốt và chịu được nhiều tác động từ bên ngoài.

    Bên cạnh đó khoảng không bên tròng kính rộng giúp giảm sự tích tụ của hơi nước khi người dùng hô hấp. Hơn nữa, dây đeo qua đầu bằng cao su co giãn đa chiều thích hợp với mọi kích thước người dùng mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn.

     

    Loại kính này có có giá bán lẻ chỉ khoảng 200K tùy theo mã sản phẩm. Mức giá trung bình cho hầu hết các loại kính bảo hộ.

    Kính chống hóa chất LG10 - 1005504
    180,000đ
    Bảo hộ ECO3D phân phối kính bảo hộ LG10 thương hiệu Honeywell làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia UV, chống trầy xước theo tiêu chuẩn : ANSI Z87.1 - CE EN166
    Xem chi tiết

    Giá kính bảo hộ chống hóa chất Maxx Pro

    kính bảo hộ chống hóa chất Maxx Pro

    Kính chống hóa chất Maxxpro cũng là dòng kính thuộc thương hiệu Honeywell. Thiết bị kính này có kết cấu đặc biệt hơn so với các dòng kính khác. Bởi kính có thể sử dụng kèm với kính cận được.

    Điểm cộng cho dòng kính này chính là về thiết kế. Kính có thiết kế gọn nhẹ không thô như những dòng kính chống hóa chất khác. Và bên ngoài tròng kính còn có thêm lớp phủ trơn bóng chống bụi và giảm thiểu tối đa trầy xước.

    Mức giá cho một chiếc kính này vào khoảng 200K - 250K.

    Kính chống hóa chất Maxx Pro 1011071
    200,000đ
    Công ty Eco3d chuyên nhập khẩu kính chống hóa chất, bảo vệ mắt khỏi hóa chất độc hại, các loại kính phù hợp với đặc điểm khuôn mặt người châu á
    Xem chi tiết

    Giá kính bảo hộ chống hóa chất Duramaxx

    Nhắc đến kính chống hóa chất Honeywell thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua kính bảo hộ chống hóa chất Duramaxx.

    Duramaxx là dòng kính cao cấp của Honeywell có tròng kính trong suốt với đệm mũi mềm, giúp người dùng thoải mái làm việc trong suốt thời gian dài.Vì các kính chống hóa chất thông thường không có đệm mũi dễ để lại vết hằn gây thương tổn cho mũi.

    Bên ngoài tròng kính phủ một lớp chống đọng hơi nước đảm bảo tầm nhìn cho người dùng. Do khi hô hấp hoặc một số môi trường có nhiều hơi nước tích tụ vào kính cản trở tầm nhìn. Đây được xem là một trong những nguyên nhân gây ra các thương tổn cho mắt. Vì vậy, kính bảo hộ chống hóa chất Duramaxx là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

    Giá kính Duramaxx chống hóa chất chỉ khoảng 450K.

    Kính chống hóa chất DuraMaxx 1017750
    420,000đ
    Bảo hộ ECO3D phân phối kính bảo hộ DuraMaxx 1017750 thương hiệu Honeywell giá rẻ nhất Hà Nội. Làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia UV, chống trầy xước
    Xem chi tiết

    ECO3D - NPP Kính chống hóa chất bán chạy nhất 2020

    Vì kính chống hóa chất là một thiết bị bảo vệ mắt quan trọng nên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua. Để tránh mua phải hàng giả và kém chất lượng bạn có thể đến ngay Bảo Hộ Lao Động ECO3D. ECO3D là nhà nhập khẩu chính hãng không qua trung gian.

    Sản phẩm tại đây đa dạng, tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều nhu cầu của người mua. Hơn thế nữa, giá thành hợp lý luôn đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường.

    Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao được đào tạo bài bản sẵn sàng tư vấn 24/7 cho khách hàng. Các sản phẩm cũng đươc nâng cấp thường xuyên để bảo hộ người dùng một cách toàn diện nhất.

    Mua nút tai chống ồn Hà Nội uy tín, chính hãng

    Trên đây là giá thành của mỗi loại kính chống hóa chất Honeywell bạn có thể tham khảo. Mỗi chiếc kính chống hóa chất giá chỉ dao động từ 200-500k. Bạn nên trang bị cho mình mỗi khi tham gia hoạt động hoặc làm việc hay tiếp xúc nhiều với hóa chất. Kính sẽ giúp phòng tránh các bệnh về mắt và bảo vệ mắt khi có hóa chất văng bắn mà bạn không kiểm soát được.

     

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...