Những điều chưa biết về dòng khẩu trang Honeywell H801
;
;
033.478.9967

Những điều chưa biết về dòng khẩu trang Honeywell H801

 Ngày đăng: 27/12/2017
khẩu trang bảo hộ hiện nay trên thị trường thì dòng khẩu trang Honeywell được hầu hết người lao đông tin tưởng sử dụng nhất

    Những người lao động làm việc trong ngành công nghiệp phải luôn đối mặt với những khó khăn, nguy hiểm trong suốt quá trình thực hiện công việc. Khi những người lao động phải hít thở trong môi trường chứa khói bụi thì không chỉ dừng lại ở cảm giác ngột ngạt, khó chịu mà còn khiến người lao động bị đau nhức đầu, tàn phá nhanh chóng, nghiêm trọng các bộ phận hô hấp của cơ thể con người.

    Và chính điều này, làm cho mỗi công nhân, kĩ sư luôn cảm thấy mệt mỏi, bắt đầu một ngày làm việc không hề có chút năng lượng nào. Bởi vì thế mà việc tìm ra một loại khẩu trang bảo hộ có thể bảo vệ sức khỏe cho người lao động, hạn chế tối thiểu những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình làm việc là điều cần thiết. Một trong những loại khẩu trang mà bạn không nên bỏ qua chính là khẩu trang Honeywell H801.

    Giới thiệu chung về khẩu trang H801

    khẩu trang honeywell H801

    Đây là mẫu khẩu trang siêu nhẹ, siêu thoáng và siêu êm là vật dụng cần thiết cho những người làm việc trong môi trường không khí ô nhiễm.

    So với các loại khẩu trang bảo hộ hiện nay trên thị trường thì dòng khẩu trang Honeywell được hầu hết người lao đông tin tưởng sử dụng nhất. Bởi thương hiệu khẩu trang bảo hộ lao động Honeywell từ lâu đã nổi tiếng với những đột phá và cải tiến không ngừng, có đầy đủ các loại khẩu trang an toàn với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau, rất đa dạng, đáp ứng được gần như tất cả các môi trường làm việc hiện nay.

    Những năm trở lại đây, thương hiệu nổi tiếng thế giới Honeywell này đã tung ra thị trường loại sản phẩm khẩu trang lọc bụi chuyên sử dụng cho ngành công nghiệp có tên là Honeywell H801 với khả năng ngăn bụi siêu mịn và bụi công nghiệp cực tốt.

    Khẩu trang chống bụi Honeywell H801
    25,000đ
    ECO3D cung cấp khẩu trang chống bụi Honeywell h801 SG1005584 chống khói bụi hiệu suất 95% theo tiêu chuẩn NIOSH N95
    Xem chi tiết

    Tính năng ưu việt của khẩu trang Honeywell H801

    khẩu trang H801 đạt chuẩn N95

    Khẩu trang H801 là một trong những dòng sản phẩm khẩu trang bảo hộ chính hãng có bước cải tiến rõ rệt nhất của thương hiệu Honeywell khi được áp dụng những công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn cao N95, được kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe cho người lao động khi sử dụng. H801được thiết kế đặc biệt tối ưu khả năng bảo vệ hô hấp cho người dùng.

    • Khẩu trang bảo hộ H801 trang bị cho mình một lớp lọc bằng chất liệu Carbon không chỉ sở hữu khả năng lọc bụi mà còn có thể ngăn chặn sự tiếp xúc của một số hơi axit, bảo vệ khi hít thở không còn cảm giác tức ngực, đau nhức đầu.
    • Lớp ngoài bằng polypropylene là phần lọc đầu tiên, chăn các hạt bụi có kích thước lớn
    • Lớp lọc polypropylenene hấp thụ các hạt có kích thước trung bình và cản trở kích thước nhỏ hơn hoặc bằng 2.5 micromet.
    • Thiết kế của khẩu trang Honeywell có độ kín rất cao với thiết kế dây co giãn ép nhiệt vòng qua đầu cố định khi làm việc và không gây đau khỉ sử dụng lâu dài như loại dây đeo đeo qua tai.
    • Thanh kẹp mũi bằng nhựa dẻo ôm sát nhưng không gây khó chịu, có thể điều chỉnh giúp cố định khẩu trang khi thao tác. Thêm vào đó lớp lót bằng PU mềm bên trong thấm hút mồ hôi, tránh gây đau nhức sống mũi tạo không gian khô thoáng trong quá trình làm việc.
    • Kiểu dáng dạng cụp tạo khoang thở rộng hơn dễ dàng hô hấp.

    *Không sử dụng khẩu trang với râu, tóc không gọn gàng ảnh hưởng đến khả năng tiếp súc của mặt với khẩu trang.

    *Đeo khẩu trang theo hướng dẫn sử dụng.

    *Điều chỉnh kích thước phù hợp để đảm bảo hiệu quả.

    Địa chỉ bán khẩu trang Honeywell H801 giá cạnh tranh

    khẩu trang H801 giá tốt tại ECO3D

    Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm khẩu trang phòng hộ từ nhiều thương hiệu khác nhau với đa dạng về mẫu mã, giá thành. Nhiều khách hàng không hiểu rõ về sản phẩm lại mua tại các cơ sở cung cấp không uy tín nên có nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng với giá thành không hề thấp gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

    ECO3D hiểu rõ an toàn sức khỏe luôn là vấn đề được toàn xã hội quan tâm và đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, chúng tôi luôn nhập khẩu các dòng khẩu trang bảo hộ chính hãng, nổi tiếng trên thế giới như khẩu trang Honeywell H950, H930, H801,... đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao đúng như nhà sản xuất, thông số kĩ thuật rõ ràng. Khi mua hàng tại ECO3D quý khách sẽ được hưởng chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc với mọi sản phẩm. Ngoài ra, ECO3D chúng tôi luôn cố gắng cung cấp đến cho khách hàng những mức giá thành của khẩu trang chống bụi Honeywell rẻ nhất thị trường và mức chiết khấu hấp hẫn không phải nơi nào cũng có.

    Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm khẩu trang bảo hộ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp hoặc truy cập website: eco3d.vn để yêu cầu báo giá online.

    Bảo Hộ Lao Động ECO3D hân hạnh được phục vụ quý khách !

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ

    Công ty Bảo Hộ Lao Động ECO3D

    Hotline: 032 508 8861 (CSKH)

    Email: admin@eco3d.vn - Website: eco3d.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 34 ngách 22/5 Lương Khánh Thiện, Tương Mai, Hoàng Mai, HN

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...