Mua găng tay cao su y tế giá rẻ
;
;
0372.064.090

Mua găng tay cao su y tế giá rẻ

 Ngày đăng: 23/09/2016
 sưu tầm
Găng tay cao su y tế là một loại găng tay chống hóa chất được dùng khá phổ biến hiện nay, không chỉ ở các bệnh viện, trung tâm y tế mà còn dùng trong các công việc thường ngày phải tiếp xúc nhiều với hóa chất.

    Y tế là một trong những ngành nghề áp lực, thường xuyên tiếp xúc với mầm bệnh và hóa chất độc hại. Vì vậy, đội ngũ y bác sĩ luôn cần trang bị loại găng tay cao su y tế với chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất hiện nay. Đến với ECO3D quý khách sẽ được đáp ứng những điều đó.

    1. Găng tay cao su y tế – bảo vệ đôi tay khỏi chất độc hại

    1.1. Tính năng 

    Găng tay cao su y tế là một loại găng tay chống hóa chất được dùng khá phổ biến hiện nay, không chỉ ở các bệnh viện, trung tâm y tế mà còn dùng trong các công việc thường ngày phải tiếp xúc nhiều với hóa chất.

    Găng tay cao su y tế

    Găng tay cao su y tế

    Với chất liệu bằng cao su nhân tạo, không thấm hút nước, mềm, dẻo dai mà giá cả vô cùng rẻ, chỉ vài chục nghìn đồng, loại găng tay cao su y tế vô cùng tiện lợi, có thể thay thường xuyên. Bề mặt găng tay có lớp nhám, vừa giúp bám chặt vào cơ thể, vừa chống trơn trượt khi sử dụng.

    1.2. Ứng dụng của găng tay cao su y tế trong thực tiễn

       -   Găng tay cao su y tế giúp đội ngũ y bác sĩ tránh trực tiếp phải tiếp xúc với các chất dịch bẩn, mầm bệnh phán tán trong bệnh viện và đặc biệt là nguy hiểm trong quá trình tiếp xúc chất độc hại.

       -   Găng tay cao su y tế bảo vệ bàn tay, giúp y bác sĩ yên tâm làm việc, hiệu quả chữa trị cao mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của chính họ.

       -   Găng tay cao su y tế còn có thể sử dụng khi bạn bất ngờ phải cầm nắm, sờ, tiếp xúc với chất bẩn hằng ngày, trong các phòng thí nghiệm, nghiên cứu… Trang bị những chiếc găng tay này, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong bất kỳ tình huống nào.

    Găng tay đã được đảm bảo an toàn về chất lượng cũng như khâu vận chuyển, bảo quản, bảo đảm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

    2. Mua găng tay y tế giá rẻ tại ECO3D

    Công ty ECO3D là đơn vị trực tiếp nhập khẩu các mặt hàng bảo hộ lao động từ nước ngoài về và cung cấp , phân phối trong thị trường nội địa. Với những dòng sản phẩm găng tay bảo hộ lao động đa dạng về mẫu mã ,đảm bảo về chất lượng , chúng tôi đang dần dần mang đến niềm tin , uy tín đến với người tiêu dùng . Giá cả hợp lý có tính cạnh trạnh mạnh trên thị trường trong nước kết hợp với dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình - chu đáo , chúng tôi hy vọng sẽ mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

    găng tay y tế giá rẻ tại ECO3D

    Mua găng tay cao su y tế giá rẻ

    Quý khách hàng có thể tham khảo chính sách bán buôn hay chính sách bảo hành sản phẩm để hiểu thêm về cơ chế hoạt động của chúng tôi


    Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm bảo hộ lao động khác , xin quý khách vui lòng liên hê theo địa chỉ :

    CÔNG TY TNHH ECO3D

    Địa chỉ: Số 1/43 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

    Kho xưởng: số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline : 098-333-0380 ( Mr Dũng ) - Webisite: eco3d.vn

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...