5 lợi ích khi sử dụng giày bảo hộ lao động
;
;
0372.064.090

5 lợi ích khi sử dụng giày bảo hộ lao động

 Ngày đăng: 15/09/2016
 sưu tầm
Giày bảo hộ lao động ngày càng chứng tỏ giá trị của mình trong những môi trường làm việc. Hãy cùng ECO3D tìm hiểu lợi ích của những đôi giày này nhé

    Ngày nay khi xã hội đã trở nên phát triển và văn minh hơn, thì việc các bạn trẻ các doanh nhân, hay thậm chí các bác quét rác dọn vệ sinh công cộng mang một đôi giày khi làm việc, khi đi chơi là một điệu hát sức bình thường , nhưng đối với đôi giày bảo hộ lao động cho công nhân làm việc trong các môi trường phức tạp thì nó không chỉ có tác dụng làm đẹp, mà có rất nhiều tác dụng khác mà bạn sẽ muốn khám phá nó, sau đây là những lợi ích mà giày bảo hộ lao động mang đến cho bạn.

    5 lợi ích khi sử dụng giày bảo hộ lao động

    Lọi ích của giày bảo hộ

    1. Thoải mái trong công việc

    Chắc chắn đây là điều mà mỗi đôi giày khi bạn mang nó vào đều muốn nó mang lại, cảm giác thoải mái khi chúng ta phải di chuyển thường xuyên, và trong những tình huống chúng ta phải di chuyển nhanh, thì việc đôi giày mang lại sự thoải mái là rất tốt, ở đặc điểm này thì giày bảo hộ lao động không có gì khác việt so với các đôi giày khác.

    Lợi ích giày bảo hộ: thoải mái trong công việc

    Cảm giác thoải mái không kém gì giày thông thường

    2. Bảo vệ bàn chân trước môi trường xung quanh

    Tất nhiên đôi giày nào cũng có chức năng này, nó giúp cho bàn chân của bạn tránh được những ảnh hưởng ti môi trường bên ngoài như: nắng, lạnh, bụi bẩn, nước......hay thậm chí là các con vật sống dưới mặt đất.

    3. Bảo vệ lòng bàn chân của bạn

    Nghe có vẻ vô lý, lòng bàn chân thì có gì đâu mà phải bảo vệ đúng không, nhưng đối với các bạn gái, lòng bàn chân hay gót chân có các vết nứt là một khuyết điểm mà bất cứ bạn gái nào cũng không muốn đôi chân của mình gặp phải, vì vậy đôi giày là một vũ khí bảo vệ đôi chân của bạn tốt nhất. Vẫn chưa thấy có sự khác biệt nào giữa giày bảo hộ và giầy bình thường dùng phải không nào, cứ kiên nhẫn rồi bạn sẽ thấy

    4. Tránh đạp phải các vật sắc nhọn

    Lợi ích của giày bảo hộ: Tránh đạp phải vật sắc nhọn

    Giày bảo hộ giúp giảm thiểu khả năng bị thương chan khi lao động

    Đây cũng là một điều hết sức cần thiết mà không phải đôi giày nào cũng mang lại được cho bạn, trong những chuyến đi dã ngoại, hay phải tiếp xúc trực tiếp với những môi trường có các vật sắc nhọn, vì thế giày bảo hộ lao động là lựa chọn số một của đa số các công nhân phải làm việc trong môi trường nhiều vật nhọn, như công trình xây nhà, cầu đường, đường xa. Với thiết kế đế giày có độ dầy hơn giày thông thường nên sẽ giảm thiểu nguy hiểm khi vo tình giẫm phải vật sắc nhọn

    5. Tránh tiếp xúc với Axit

    Cái này thì mình chắc chắn các loại giấy bình thường sẽ không bảo vệ được cho bạn nếu tiếp xúc quá lâu trong axit, nhưng với đôi giày bảo hộ lao động thì lại khác, bạn sẽ có cảm giác rất an toàn khi phải tiếp xúc đôi chân mới với axit, và dĩ nhiên là độ bền của nó cũng rất tốt để có thể trụ được lâu trong axit bạn nhé. Và con rat nhieu tien ich ra ma doi giay bao ho lao dong mang den cho ban. Nếu bạn đã và đang làm việc trong một môi trường đầy nguy hiểm như vậy, thì hãy trang bị ngay cho mình một đôi giày chất lượng nhé.

    Trên đây là 5 lý do mà mình đưa rất, để các công ty thấy việc trang bị giày bảo hộ lao động chất lượng cho công nhân là quan trọng như thế nào, hy vọng qua bài viết này các công ty , xí nghiệp có thể nhìn nhận và xem xét việc bảo vệ đôi chân cho công nhân trong môi trường làm việc nguy hiểm một cách nghiêm túc.


    Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm bảo hộ lao động khác , xin quý khách vui lòng liên hê theo địa chỉ :

    CÔNG TY TNHH ECO3D

    Địa chỉ: Số 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

    Kho xưởng: số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline : (+84) 98-333-0380 ( Mr Dũng ) - Webisite: eco3d.vn

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...