Kính chống bụi Kings bảo vệ mắt hiệu quả
;
;
033.478.9967

Kính chống bụi Kings bảo vệ mắt hiệu quả

 Ngày đăng: 27/07/2017
Kính chống bụi King's bảo vệ mắt hiệu quả đảm bảo an toàn được phân phối bởi công ty TNHH ECO3D. Liên hệ 0983 330 380 để có giá tốt nhất

    Rất nhiều người có thói quen bịt khẩu trang, mặc áo, váy chống nắng, bôi kem chống nắng để bảo vệ cơ thể khỏi cái nắng hè, nhưng lại quên đi một trong những bộ phận của cơ thể mà nhạy cảm với ánh nắng nhất là mắt. Để bảo vệ mắt an toàn với ánh nắng mặt trời, trước khi ra ngoài đường.

    1. Công dụng của kính chống bụi King's

     

    a)Tránh lóa mắt, bụi bẩn và côn trùng

    Khi đi trên đường ngoài nắng, bạn rất có thể bị lóa mắt bởi ánh sáng từ đèn xe hay phản chiếu từ gương, ảnh hưởng đến việc điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông trên đường, thậm chí là ảnh hưởng đến mắt. Việc đeo một chiếc kính chống lóa có thể giúp bạn bị giảm chói mắt và nhìn rõ hơn.

    Ngoài ra, kính chống bụi King's là phụ kiện tốt nhất giúp tránh được gió, các bụi bẩn hay côn trùng có thể bay vào mắt khi đi xe. Còn gì khó chịu và nguy hiểm hơn khi đang điều khiển xe với tốc độ cao mà bị côn trùng hay bụi bẩn bay vào mắt. Vì vậy, các bạn nên đeo kính bảo vệ mắt khi đi trên đường, đặc biệt với những đoạn đường dài.


    Bảo vệ đôi mắt đúng cách

    Bảo vệ đôi mắt đúng cách

    b) Phòng chống các bệnh về mắt

    Trong ánh nắng mặt trời có tia cực tím gây hại cho cơ thể. Tia cực tím hay còn gọi là tia UV - là loại tia được biết đến từ là mối đe dọa cho da và mắt. Những bức xạ từ ánh nắng mặt trời có thể làm gia tăng các bệnh mắt nguy hiểm như đục thuỷ tinh thể, thoái hoá điểm vàng,… hay thậm chí là ung thư. Ở mi mắt, ung thư biểu mô tế bào đáy là một trong hai loại ung thư mi hay gặp nhất và chủ yếu gặp ở mi dưới, ở người già hoặc trung niên.

    Để phòng tránh nguy cơ ung thư nói chung và ung thư biểu mô tế bào đáy ở mi mắt nói riêng, bạn cần phải hạn chế làm việc hoặc sinh hoạt trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, đặc biệt là từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều. Khi bắt buộc phải làm việc và sinh hoạt dưới ánh nắng mặt trời, phải dùng các biện pháp bảo vệ như che ô, đội nón hoặc mũ rộng vành, đeo kính mát, mang khăn che mặt và mặc quần áo màu tối bằng các chất liệu tự nhiên. Nên chọn kính bảo vệ mắt màu đậm như kính King's KY712 , KY715 , KY313,...vì loại này giúp cản tia UV tốt hơn.


    Đeo kính chống bụi khi đi xem máy

    Đeo kính chống bụi khi đi xe máy để bảo vệ mắt

     

    2. Các loại kính chống bụi King's đẹp

     

    - Kính chống bụi ICARIA: thiết kế theo phong cách thời trang cổ điển, viền trên tròng kính dạng thẳng, mặt kính bảo vệ rộng

    kính chống bụi icaria

    - Kính chống bụi DIVISA: thiết kế gọn nhẹ và không viền gọng, có phần đệm tai mềm, tròng kính chống xước.

    kính chống bụi Divisa

    - Kính chống bụi Barceloneta: thiết kế thời trang năng động, viền kính mạnh mẽ màu xám , đệm mũi dạng trượt, tròng kính chống trầy xước

    kính chống bụi barceloneta

    Công ty BHLĐ ECO3D là đơn vị nhập khẩu các loại kính bảo vệ mắt thương hiệu Honeywell về thị trường nội địa nên quý khách hàng không cần lo lắng về chất lượng, nguồn gốc hay giá thành sản phẩm. Để mua hàng với giá tốt nhất thị trường, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại:

    (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326 hoặc hotline : 098 333 0380 ( Mr Dũng )

    để được báo giá sớm nhất.

    Ngoài ra, quý khách có thể truy cập - Website: eco3d.vn để đặt hàng online hoặc yêu cầu báo giá, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách một cách nhanh nhất. Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...