Hướng dẫn sử dụng nút tai chống ồn Howard Leight Max đúng cách
;
;
033.478.9967

Hướng dẫn sử dụng nút tai chống ồn Howard Leight Max đúng cách

 Ngày đăng: 29/03/2017
Nút tai chống ồn là một vật dụng nhỏ bé nhưng chúng vô cùng thông dụng và hiệu quả trong việc bảo vệ thính giác của người sử dụng. Công ty BHLĐ ECO3D xin hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng nút tai chống ồn Howard Leight Max ( Loại sử dụng 1 lần )

    Nút tai chống ồn là một vật dụng nhỏ bé có giá vài nghìn đồng cho một cặp nhưng chúng vô cùng thông dụng và hiệu quả trong việc bảo vệ thính giác của người sử dụng. Công ty BHLĐ ECO3D xin hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng nút tai chống ồn Howard Leight Max.

     

    Hướng dẫn sử dụng nút tai chống ồn Howard Leight Max đúng cách

     

    Đầu tiên, quý khách cần trang bị cho mình một cặp nút tai chống ồn Howard Leight Max 1 ( không dây ) hoặc Max 30 ( có dây ) có dạng hình quả chuông thon gọn về phần đỉnh đầu, phần đầu ngoài nút tai có đường kính lớn để tránh bị tuột vào trong tai. Chọn loại có dây sẽ tiện dụng hơn, không lo bị rơi hay thất lạc, ngoài ra khi nhét nút cũng dễ hơn.Nút tai chống ồn Howard Leight Max được làm từ chất liệu Polyurethane Foam ( bọt xốp PU/ loại nút tai làm từ Polyurethane được sử dụng nhiều nhất trên thế giới ) có độ mềm và đàn hồi tốt tạo cảm giác êm đôi tai cho người sử dụng. Bề mặt trơn, không bám bụi không gây đau nhức, chống ẩm, chống trầy xước lỗ tai khi sử dụng liên tục trong thời gian dài .

    Có khả năng lọc tiếng ồn (NRR) : 33dB ( giá trị càng lớn thì chống ồn càng tốt ). Nút tai chống ồn Max có thể sử dụng chống tiếng ồn lên đến 110 dB(A) nhưng theo khuyến cáo của các chuyên gia, quý khách chỉ nên sử dụng trong môi trường tiếng ồn khoảng 85 dB(A).

     

    Nút tai chống ồn Honeywell
    Nút tai chống ồn Howard Leight MAX dùng một lần

     

    Quy trình sử dụng nút tai đúng cách và hiệu quả

     

     - Dùng tay xoay bóp se tròn phần giữa thân tới đầu nhỏ cho nút tai thu gọn lại. Dùng 1 tay kẹp cố định hình dáng nút tai

     - Tay còn lại kéo vành tai hướng lên trên và ra sau. Đưa từ từ phần đầu nút tai vào ống tai.

     - Đẩy nút tai vào trong, giữ tay ấn từ 10 - 15 giây để nút bung nở trở lại hìng dáng ban đầu. Lúc này nút bít kín lỗ tai, ngăn tiếng ồn hơn 90%.

     - Sau khi sử dụng, cần tháo nút tai từ từ vừa xoay cừa rút ra để tránh gây xây xước lỗ tai

     

    Nên sử dụng nút tai chống ồn trong trường hợp nào ?

     

    Môi trường sử dụng: với thiết kế dễ sử dụng cùng khả năng giảm chống ồn tốt, nút tai chống ồn Max  được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành công nghiệp như : hóa chất, thi công xây dựng, phòng cháy chữa cháy, chế tạo công nghiệp, khai thác khoáng sản/ dầu khí, quân đội, vận chuyển...

    Ngoài ra nút tai, người ta còn thiết kế loại chụp tai chống ồn Mach 1 dùng để đeo qua đầu ốp toàn bộ vành tai. Sử dụng kèm với mũ, mắt kính và thiết bị bảo hộ lao động khác. Với công nghệ mới, nhiều loại ốp tai có thể lọc tiếng ồn, giữ lại âm thanh trong ở tần số nhất định. Tuy nhiên ốp tai chỉ nên dùng cho những ai thỉnh thoảng phải tiếp xúc với tiếng ồn.

     


    Chụp tai chống ồn Mach 1

     

    Còn một dụng cụ khác thường chỉ có doanh nghiệp mới dùng là hộp đựng nút tai chống ồn. Cung cấp nút tai thuận tiện, sẵn sàng khi tiếp xúc máy móc tại cơ sở, gần các máy móc thiết bị hoặc các khu vực có tiếng ồn rất thuận tiện và vệ sinh.

     

    Công ty bảo hộ lao động ECO3D là đơn vị phân phối chính hãng các thiết bị bảo vệ thính giác chất lượng cao thương hiệu Howard Leight của Honeywell có giá thành tốt nhất thị trường miền Bắc. Các sản phẩm nút tai chống ồn Howard Leight Max hay chụp tai chống ồn Mach 1 đều được sản xuất tại Mexico đạt chứng chỉ các bài test thực tế theo tiêu chuẩn của Mỹ và châu Âu.

    Quý khách có nhu cầu sử dụng các thiết bị bảo vệ thính giác , xin vui lòng liên hệ theo số hotline: 098 333 0380 ( gặp Mr Dũng ) hoặc quý khách có thể truy cập - Website: eco3d.vn để đặt hàng online hoặc yêu cầu báo giá, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách một cách nhanh nhất. Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty Bảo Hộ Lao Động ECO3D

    Điện thoại : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: dung.transy@eco3d.vn - Website: eco3d.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...