Giày bảo hộ cao cấp OTTER
;
;
0372.064.090

Giày bảo hộ cao cấp OTTER

 Ngày đăng: 17/12/2016
giày bảo hộ OTTER - PREMIUM WATERTITE (chống thấm nước) khi người sử dụng phải hoạt động trong môi trường thường xuyên bị ẩm ướt. Chất liệu da thấm dầu đảm bảo hiệu quả chống thấm nước cao nhất.

    OTTER - là một thương hiệu thiết bị bảo hộ cao cấp của Đức ra mắt vào năm 1887. Với sự đổi mới và tính tỉ mỉ, tiêu chuẩn tuyệt đối trong công việc của người Đức thương hiệu OTTER đã dần dần đi lên và chiếm lĩnh vị trí số một trong lĩnh vực bảo hộ lao động tại Đức và Châu Âu.Hiện nay, OTTER đã gia nhập vào tập đoàn HONEYWELL.

    Một trong những sản phẩm hàng đầu của OTTER đó là giày bảo hộ OTTER - PREMIUM WATERTITE (chống thấm nước). Đúng như với tên gọi của nó, giày bảo hộ OTTER có khẳ năng chống thấm nước khi người sử dụng phải hoạt động trong môi trường thường xuyên bị ẩm ướt. Chất liệu da thấm dầu đảm bảo hiệu quả chống thấm nước cao nhất.

     

    1. Đặc điểm của giày bảo hộ OTTER

     

     

    Giày bảo hộ OTTER là dòng giày bảo hộ lao động cao cấp với khả năng chống ẩm, chống thấm nước cực tốt. Với thiết kế theo phong cách thời trang mạnh mẽ cùng màu đen chủ đạo khiến đôi giày trở nên bắt mắt, đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của giày bảo hộ OTTER

     

    Giày bảo hộ OTTER OWT993KW

    Giày bảo hộ OTTER OWT993

     

    Cấu tạo đặc biệt:

       -   Công nghệ lót phủ TPU/PU ( PU là nhựa tổng hợp có đặc tính đàn hồi ,mề dẻo; Nhựa nhiệt dẻo polyurethane (TPU) là tổng hòa những đặc tính của nhựa Polyurehthane (PU) cộng với hiệu quả gia công tối ưu của nhựa nhiệt dẻo. )

       -   Vật liệu làm thân trên giày là lớp da chống thấm nước

       -   Màu nâu đậm thời trang

       -   Lót bên trong giày bằng vải không dệt

       -   Thiết kế giúp giảm chấn cho xương bàn chân khi di chuyển với lớp lót kèm PORON XRD

       -   Mũi bàn chân bọc thép bên trong

     

    2. Tính năng an toàn cho người sử dụng

     

     

    Với xu hướng thiết kế kiểu dáng cũng như chất liệu hiện đại và có tính năng cao, không khó để người sử dụng cảm thấy an toàn và thoải mái khi sử dụng giày bảo hộ OTTER


    Giày bảo hộ OTTER909

    Giày bảo hộ OTTER900

       -   Đầu tiên là khả năng chống thấm nước cực tốt, rất thích hợp cho người hay hoạt động tại những nơi có môi trường ẩm ướt.

       -   Đế ngoài làm từ nhựa tổng hợp TPU có khả năng chống dầu, kiềm, acid..., chống đâm cắt, độ bền cao, chống ăn mòn tốt.

       -   Khả năng chống tĩnh điện

       -   Thiết kế mũi giày rộng giúp bàn chân thoải mái và không bị cong vẹo xương chân

       -   Với miếng lót bằng nhựa PU giảm chấn cho bàn chân vì có độ đàn hồi cao trong thời gian dài

       -   Mũi bàn chân được bọc thép chịu được động lực tác động 200J và lực nén 15 kilo Newton

       -   Lớp đệm bằng vật liệu PORON XRD được lót tại nơi bàn chân tiếp xúc nhiều với mặt đất.

     

    3. Một số loại giày bảo hộ OTTER phổ biến tại Việt Nam

     

    Giày bảo hộ OTTER ngày càng phổ biến và khẳng định uy tín tại thị trường Việt Nam. Với nhiều tính năng vượt trội trong khả năng bảo vệ đôi chân cho người sử dụng, công ty BHLĐ ECO3D đã nhập khẩu và phân phối rất thành công dòng sản phẩm này. Giày bảo hộ lao động OTTER có hai kiểu dáng chính: giày cao cổ OWT993 và giày cổ thấp OWT900.

     

    Giày bảo hộ OTTER

    Giày bảo hộ OTTER

    ECO3D là nhà phân phối chính thiết bị bảo hộ Honeywell tại Việt Nam, chúng tôi đang cần tìm đại lý phân phối trong nước vì vậy các công ty , cửa hàng có nhu cầu hợp tác kinh doanh với chúng tôi xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0983.330.380 (Mr Dũng)Về phía công ty ECO3D, chúng tôi luôn có chính sách giá tốt cho các khách hàng của mình cũng như nhiều ưu đãi , dịch vụ tốt cho khách hàng.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ :

    1. Công ty TNHH ECO3D
    2. Địa chỉ :Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN
    3. SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Hotline : 0983.330.380 ( Mr Dũng )
    Website : http://honeywell-safety.vn/

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...