Đeo khẩu trang Hoenywelll để phòng tránh các bệnh về đường hô hấp cho công nhân
;
;
0372.064.090

Đeo khẩu trang Hoenywelll để phòng tránh các bệnh về đường hô hấp cho công nhân

 Ngày đăng: 21/12/2017
 sưu tầm
công ty ECO3D phân phối các loại khẩu trang chống bụi và mặt nạ phòng độc với chất lượng cao, đa dạng chủng loại phù hợp với mỗi công việc, mỗi đối tượng cần sử dụng để bảo vệ sức khỏe của người công nhân lao động khỏi các bệnh nghề nghiệp về đường hô hấp.

    Bảo vệ sức khỏe luôn luôn là yếu tố hàng đầu cho sự sống của con người trong đó sức khỏe hô hấp cũng là vấn đề cần được trú trọng. Nắm bắt được sự cần thiết đó công ty ECO3D phân phối các loại khẩu trang chống bụi và mặt nạ phòng độc với chất lượng cao, đa dạng chủng loại phù hợp với mỗi công việc, mỗi đối tượng cần sử dụng để bảo vệ sức khỏe của người công nhân lao động khỏi các bệnh nghề nghiệp về đường hô hấp.

    Đeo khẩu trang Honeywelll để phòng tránh các bệnh về đường hô hấp cho công nhân

     cần thiết để bảo vệ cho sức khỏe của người lao động. Các hạt bụi thường có kích thước vô cùng nhỏ kích cỡ khoảng 0.3 cho đến 10 micromet nên cần phải thật cẩn thận khi lựa chọn khẩu trang .

     

    Phổ biến nhất hiện nay là khẩu trang vải, loại 2-3 lớp với nhiều giá cả khác nhau, thậm chí loại 10.000 đổng/3 cái cũng có. Tuy nhiên, theo đánh giá của các nhà chuyên môn, những chiếc khẩu trang hiện đang được bán trên thị trường thường may bằng 2 lớp vải thì chỉ lọc được tối đa 20-30% bụi bẩn. Hơn nữa, cấu trúc của các loại khẩu trang này chỉ cản được những loại bụi lớn hơn 2 micrômet, còn những bụi bẩn nhỏ hơn 2 micrômet như khói bụi xe thì không có tác dụng gì.

    Khẩu trang chống bụi Honeywell theo tiêu chuẩn N95 được đánh giá là tốt nhất hiện nay về mặt phòng bệnh, với 3 ưu điểm: ôm khít vùng miệng và mũi người dùng (do có miếng sắt ép khẩu trang vào sống mũi, có nhiều kích cỡ khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn). Lọc được các tác nhân gây bệnh có kích thước từ 0.3-10 micrômét. Không thấm dịch từ ngoài bắn vào (khi bệnh nhân ho, hắt hơi vào không khí). Loại khẩu trang này thường được dùng cho những người tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm virut, vi khuẩn gây bệnh về đường hô hấp. Khi loại khẩu trang N95 cần phải xử lý theo chế độ rác thải y tế độc hại. Đó cũng là lý do mà loại khẩu trang này không phổ biến với người dùng bình thường. Một số loại thương hiệu có thể kể đến như khẩu trang 3M, khẩu trang chống bụi Honeywell,...

    Tìm mua khẩu trang Honeywell uy tín tại Hà Nội

    ECO3D là công ty bảo hộ lao động uy tín trên thị trường hiện nay chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các loại mặt hàng bảo hộ lao động Honeywell tại Việt Nam. Trong đó có mặt hàng khẩu trang bảo hộ Honeywell . Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, chúng tôi đã và đang mang lại sự hài lòng, thỏa mãn tới rất nhiều khách hàng.

     

    Là nhà phân phối chính thức của Honeywell tại Việt Nam, chúng tôi luôn được hưởng những ưu đãi tốt nhất từ hàng Honeywell từ giá cả cho đến tư vấn nhiệt tình nhất. Chính vì vậy đối với khách hàng trong nước chúng tôi dành cho quý khách những ưu đãi tốt nhất về giá cả. Có thể nói không có một đơn vị trong nước nào có thể phân phối khẩu trang chống bụi Honeywell có giá thấp hơn ECO3D.

    Dòng khẩu trang Honeywell được ECO3D phân phối có mẫu mã thiết kế tinh tế và thời trang. Kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt người châu Á, phù hợp với cả nam và nữ. Đồng thời, người lao động có thể sử dụng đồng thời Honeywell cùng với kính bảo hộ và mũ bảo hộ.

    Ngoài khẩu trang Honeywell ra thì chúng tôi còn cung cấp ra ngoài thị trường các loại sản phẩm bảo hộ khác như giày bảo hộ, găng tay các loại, quần áo chống hồ quang, mặt nạ phòng độc, bộ khí trợ thở,... Để đóng góp ý kiến cũng như cần tư vấn mua hay đặt hàng thì liền tay xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty Bảo Hộ Lao Động ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: dung.transy@gmail.com - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...