Công dụng của bình dưỡng khí SCBA
;
;
033.478.9967

Công dụng của bình dưỡng khí SCBA

 Ngày đăng: 25/12/2017
Bộ bình dưỡng khí SCBA được sử dụng trong các trường hợp phòng chống chữa cháy, môi trường hóa chất và trong y khoa

    Bộ bình dưỡng khí SCBA được sử dụng trong các trường hợp phòng chống chữa cháy, môi trường hóa chất và trong y khoa, ví dụ như: Viện Quốc tế Y khoa Hoa Kỳ yêu cầu các nhân viên y tế phải mang bình dưỡng khí SCBA khi điều trị cho các bệnh nhân ebola.

    Những công dụng của bình SCBA

    Công dụng của bình dưỡng khí SCBA

    Trong ứng dụng phòng chống chữa cháy, bộ bình được thiết kế nhấn mạnh vào khả năng chịu nhiệt, chịu sức nóng cao hơn mức bình thường. Bộ bình dưỡng khí SCBA được thiết kế riêng cho lính cứu hỏa có chi phí hơi đắt hơn bình thường vì nhà sản xuất phải sử dụng các vật liệu có khả năng chống cháy cũng như trọng lượng nhẹ hơn để người lính cứu hỏa có thế dễ làm nhiệm vụ hơn.

    Công dụng của bình dưỡng khí SCBA

    Ngoài ra, các bộ bình dưỡng khí SCBA hiện đại còn kết hợp với thiết bị PASS (thiết bị sử dụng hệ thống an toàn cá nhân) hoặc thiết bị điều khiển tự động ADSU. Các thiết bị này tự động phát ra âm thanh cảnh báo để giúp xác định vị trí của người lính cứu khi anh ta gặp nạn (nó sẽ tự động phát âm thanh khi người lính cứu hỏa không cử động trong vòng 15-30 giây). Cách bố trị bộ hô hấp phù hợp với nhiệm vụ của người lính cứu hỏa, họ có thể mang nạn nhân trên vai mà không bị vướng vào bộ bình dưỡng khí.

    Cụ thể có thể kể đến bộ bình dưỡng khí SCBA 805 T8000 Type 2 của Honeywell chuyên dụng cho lính cứu hỏa theo tiêu chuẩn EN 137:

    Thiết bị trợ thở SCBA bình 6,8L T8000 Type 2
    Phân phối bộ cấp dưỡng khí SCBA805 thương hiệu Honeywell loại 2 dùng trong chữa cháy, tiêu chuẩn châu âu dung tích bình 6.8L, mặt nạ PANO, bình cấp dưỡng khí SCBA
    Xem chi tiết

    Công dụng của bình dưỡng khí SCBA

    Một ứng dụng khác của bình dưỡng khí đó là được sử dụng trong môi trường hóa chất (mục đích công nghiệp). Trước đây, lĩnh vực được sử dụng nhiều nhất là khai thác mỏ. Một số ứng dụng quan trọng khác là trong ngành công nghiệp hóa dầu, hóa chất và hạt nhân. Các bình dưỡng khí này sẽ được thiết kế riêng biệt, tùy vào ứng dụng của nó để đảm bảo an toàn và khử nhiễm cho những người sử dụng trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau.

    Mua bình dưỡng khí SCBA chính hãng giá tốt nhất ở đâu?

    Công dụng của bình dưỡng khí SCBA

    ECO3D SAFETY là địa chỉ phân phối các thiết bị trợ thở và bình dưỡng khí chính hãng, uy tín với giá tốt nhất trên thị trường hiện tại. Tại đây phân phối trực tiếp bình dưỡng khí giá tận gốc, đầy dủ các giầy tờ về nguồn gốc chất lượng sản phẩm như CO-CQ. Đồng thời, với hệ thống chi nhánh từ Bắc vào Nam thuận tiện cho mọi cung đường vận chuyển lại giảm thiểu các chi phí và công sức. 

    Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể sử dụng đặt hàng qua app công nghệ chuyên biệt của ECO3D là E-SAFETY cũng như tra cứu các thông tin liên quan đến thiết bị. Với app này người dùng có thể theo dõi các đơn đặt hàng và lưu trữ các phiếu mua bán. Hiện tại app đã có trên cả hai nền tảng IOS và ANDROID.

    Quý khách có thể liên lạc theo SĐT : 032 508 8861 để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp hoặc truy cập website : eco3d.vn để yêu cầu báo giá online.

    Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi !

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...