Clicky
3 Bước lựa chọn khẩu trang đúng cách | Top 5 loại khẩu trang chống bụi nên sử dụng nhất hiện nay 3 Bước lựa chọn khẩu trang đúng cách | Top 5 loại khẩu trang chống bụi nên sử dụng nhất hiện nay
033.478.9967

Top 5 loại khẩu trang chống bụi nên sử dụng nhất hiện nay

 Ngày đăng: Tháng 11, 2019
 Sưu tầm
Hiện nay, ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng, việc dùng khẩu trang chống bụi rất cấp thiết. Tìm hiểu bài viết để lựa chọn khẩu trang chống bụi tốt nhất.

    Hiện nay, ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng, việc dùng khẩu trang chống bụi rất cấp thiết. Tìm hiểu bài viết để lựa chọn loại khẩu trang tốt nhất.

    khẩu trang chống bụi

    Hiện nay tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng diễn ra nghiêm trọng. Khói, khí thải, bụi bẩn và bụi mịn đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Đặc biệt là bụi mịn - những hạt có đường kính nhỏ hơn 2.5 µm, bằng với kích thước của các loại vi khuẩn. Những hạt bụi mịn này tồn tại trong không khí chúng ta không thể nhìn được bằng mắt thường.

    Tác hại mà bụi mịn ảnh hưởng tới cơ thể con người vô cùng nghiêm trọng. Đầu tiên là về đường hô hấp. Khi bụi mịn kèm theo khí CO, SO2 hoặc NO2 sẽ cản hemoglobin kết hợp với oxy khiến tế bào thiếu oxy. Khiến cơ thể chúng ta không nhận được lượng oxy cần thiết. Nhẹ dẫn đến tình trạng hôn mê, nặng có thể dẫn đến tử vong.

    khẩu trang chống bụi

    Bụi mịn còn dẫn đến tình trạng nhiễm độc máu khiến máu khó đông và làm cho hệ tuần hoàn bị ảnh hưởng. Đặc biệt là hệ thần kinh điều khiển hoạt động của cơ tim bị suy nhược. Điều này khiến cơ thể gặp phải những triệu chứng như đau đầu, mệt mỏi hay chóng mặt.

    Với tác hại của ô nhiễm không khí (đặc biệt là bụi mịn) thì việc sử dụng sản phẩm bảo hộ là điều cần thiết. Và một sản phẩm đã ra mắt giúp xua tan phần nào nỗi lo bởi khói bụi gây ra chính là khẩu trang chống bụi. Cùng tìm hiểu bài viết để lựa chọn cho mình một chiếc khẩu trang chống bụi chất lượng.

    khẩu trang chống bụi

    Hiện nay, trên thị trường đồ bảo hộ xuất hiện nhiều thương hiệu về khẩu trang chống bụi. Tuy nhiên cái gì cũng có hai mặt của nó. Khi nhiều mặt hàng và thương hiệu về ưu điểm giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Nhược điểm là sẽ khiến họ rơi vào tình trạng lựa chọn phải sản phẩm kém chất lượng. Họ không biết lựa chọn đâu là sản phẩm chất lượng và đâu là sản phẩm giả.

    Và ECO3D giúp bạn trả lời câu hỏi tên. ECO3D - công ty chuyên nhập khẩu và phân phối đồ bảo hộ hàng đầu Việt Nam. ECO3D luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng về mặt hàng chất lượng. Và đi đầu trong các dòng sản phẩm là khẩu trang chống bụi Honeywell.

    khẩu trang chống bụi

    Khẩu trang H930

    Khẩu trang chống bụi H930 của Honeywell được cấu tạo từ loại vải bông không dệt mềm mại. Cùng với đó, sản phẩm được thiết kế với màng bọc chống bụi nhỏ PM 2.5. Điều này giúp cho H930 lọc được các loại bụi bẩn đặc biệt là bụi mịn.

    Cũng giống như các sản phẩm cùng hãng, H930 mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thú vị. Đầu tiên tạo cảm giác thoải mái với không gian bên trong có khoảng trống vừa đủ. Với thiết kế hiện đại phù hợp với cả nam và nữ. Nẹp mũi điều chỉnh linh hoạt với từng hình dáng mũi của người sử dụng. Đặc biệt là khả năng lọc bụi lên đến hơn 95%.

    Khẩu trang H910 plus

    khẩu trang chống bụi

    Khẩu trang lọc bụi của Mỹ Honeywell H910 Plus là khẩu trang có thiết kế dạng gập phẳng. Với những đặc điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khẩu trang lọc bụi khác. Đầu tiên, hiệu suất lọc vượt quá 98% so với tiêu chuẩn quốc gia. Kẹp mũi ẩn thiết kế không tiếp xúc với kim loại, khả năng chống uốn cao hơn vật liệu kim loại.

    Miếng đệm mũi được làm bằng vật liệu bít kín tạo cảm giác mềm mại. Chính thiết kế này giúp giảm cảm giác ngột ngạt cho người sử dụng. Không gian bên trong của H910 Plus lớn giúp tăng cường lưu không khí. Van xả hơi trên của sản phẩm này có thể xả nhiệt và hơi ẩm hiệu quả khi thở. Giúp làm giảm nhiệt lượng tích tụ trong khẩu trang, do đó giúp cải thiện đáng kể sự thoải mái khi mang lâu.

    Khẩu trang H801

    Khẩu trang chống bụi H801 là sản phẩm được thiết kế với hình dạng độc đáo cho phép cấu hình thấp và phù hợp. Sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thoải mái nhờ cầu mũi dễ điều chỉnh. Bên cạnh đó, H801 được thiết kế với chất liệu an toàn, không gây dị ứng cho người dùng khi đeo.

    Ngoài ra, bọt xốp mịn màng bên trong mặt nạ giúp bảo vệ bề mặt da. Đặc biệt, H810 có khả năng lọc bụi hiệu quả lên đến hơn > 95%. Khả năng kháng vi cúm hiệu quả. Khẩu trang lọc bụi dùng 1 lần H801 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng, không làm người tiêu dùng thất vọng..

    Khẩu trang H901

    khẩu trang chống bụi

    Khẩu trang chống bụi H901 được thiết kế dạng gấp đáp ứng tiêu chuẩn GB2626 - 2006 KN95. Sản phẩm sử dụng bộ lọc hiệu quả, khoảng trống bên trong thoáng tạo cảm giác thoải mái. Với thiết kế như vậy giúp người sử dụng hít thở nhẹ nhàng tránh cảm giác bức bối khi đeo.

    Khả năng lọc bụi hiệu quả lên đến 95% tăng khả năng hô hấp vượt xa so với tiêu chuẩn yêu cầu. Nẹp mũi được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp linh hoạt trong việc thay đổi kiểu dáng. Với thiết kế gấp, trọng lượng nhẹ, phần trên ôm sát mũi giúp khẩu trang không bị rơi khi sử dụng.

    Khẩu trang N1125

    Khẩu trang chống bụi·N1125 là sản phẩm được thiết kế với 3 lớp chủ đạo. Trong đó, 2 lớp ngoài là chất liệu vải không dệt, ở giữa là lớp màng bọc với hiệu suất lọc bụi lên đến hơn 95%. Ngoài ra, N1125 còn có khả năng lọc vi khuẩn với đường kính 0.3 microns. Sản phẩm không gây kích ứng cho da.

    Về đặc điểm, thanh nẹp bằng nhựa dẻo ôm sống mũi kết hợp với lớp boomerang bên trong. Van thở 1 chiều giúp sản phẩm tăng khả năng trao đổi khí.

    Trên đây là một số những loại khẩu trang thông dụng hiện nay, để biết thêm nhiều thông tin khác và mua hàng chính hãng hãy đến ngay ECO3D SAFETY.

    khẩu trang chống bụi

    - ECO3D SAFETY là đơn vị nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian  đảm bảo sản pahảm chính hãng với giá thành tận gốc

    - Có các chính sách ưu đãi hấp dẫn và nhiều chương trình khuyến mại 

    - Chiết khấu siêu cao với các đơn hàng lớn cũng như các đơn hàng đặt trước

    - Dịch vụ cùng các chính sách hậu mãi đảm bảo các lợi ích lớn nhất của người dùng

    Ngoài ra, ECO3D SAFETY cỏn ứng dụng nhiều công nghệ phần mềm hiện đại mang đến các trải nghiệm tốt nhất cho mỗi người dùng. Gọi ngay HOTLINE : 032 508 8861 để biết thêm các thông tin chi tiết khác.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     Sưu tầm

    Tin tức

    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất
     29/06/2021
    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất

    Gợi ý 10 mẫu giày bảo hộ siêu nhẹ BÁN CHẠY NHẤT 2021 TẠI ECO3D. Khi chọn mua giày bạn hãy chú ý đến kiểu dáng, chất...

    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans
     23/06/2021
    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans

    Tại sao quý khách nên mua giày bảo hộ tại ECO3D SAFETY ? Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho quý khách thấy lý do chúng...

    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?
     08/06/2020
    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?

    Trong các ngành công nghiệp hay trong cuộc sống hiện tại thì khẩu trang dường như đã trở thành một vật dụng thiết yếu...

    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans
     08/06/2020
    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ lao động khác nhau. Cho nên người tiêu dùng thường phân...

    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam
     14/05/2020
    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

    Thương hiệu găng tay bảo hộ uy tín, phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam bao gồm 3 ông lớn 3M, Honeywell, Takumi. Sở...

    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng
     16/04/2020
    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng

    Khẩu trang 3M được nhận định là loại khẩu trang bảo hộ cao cấp với khả năng bảo vệ hệ hô hấp khỏi khói bụi, vi khuẩn,...

    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?
     24/03/2020
    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?

    Kính chống tia laser có khá nhiều chủng loại và mẫu mã. Trong đó, những loại kính xuất xứ từ Trung Quốc có ưu điểm trọng...

    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight
     14/03/2020
    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight

    Chụp tai chống ồn Howard Leight , cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và đại lý bán chụp tai chống ồn tốt nhất thị...

    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân
     24/02/2020
    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân

    Bên cạnh việc bảo hộ cho đôi chân thì giày bảo hộ cũng có một vấn đề nhỏ đối với người dùng. Đặc biệt là chúng thường...

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...