Bảo vệ đôi mắt với kính chống bụi Kings
;
;
033.478.9967

Bảo vệ đôi mắt với kính chống bụi Kings

 Ngày đăng: 15/11/2016
Hãy bảo vệ đôi mắt với kính chống bụi Kings khi tham gia giao thông bằng xe máy

    Rất nhiều người có thói quen bịt khẩu trang, mặc áo, váy chống nắng, bôi kem chống nắng để bảo vệ cơ thể khỏi cái nắng hè, nhưng lại quên đi một trong những bộ phận của cơ thể mà nhạy cảm với ánh nắng nhất là mắt. Để bảo vệ đôi mắt an toàn với ánh nắng mặt trời, trước khi ra ngoài đường.

    Công dụng của kính chống bụi King's

    Tránh lóa mắt, bụi bẩn và côn trùng

    Khi đi trên đường ngoài nắng, bạn rất có thể bị lóa mắt bởi ánh sáng từ đèn xe hay phản chiếu từ gương, ảnh hưởng đến việc điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông trên đường, thậm chí là ảnh hưởng đến mắt. Việc đeo một chiếc kính chống lóa có thể giúp bạn bị giảm chói mắt và nhìn rõ hơn.

    Ngoài ra, kính chống bụi King's là phụ kiện tốt nhất giúp tránh được gió, các bụi bẩn hay côn trùng có thể bay vào mắt khi đi xe. Còn gì khó chịu và nguy hiểm hơn khi đang điều khiển xe với tốc độ cao mà bị côn trùng hay bụi bẩn bay vào mắt. Vì vậy, các bạn nên đeo kính bảo vệ mắt khi đi trên đường, đặc biệt với những đoạn đường dài.


    Bảo vệ đôi mắt đúng cách

    Bảo vệ đôi mắt đúng cách

    Phòng chống các bệnh về mắt

    Trong ánh nắng mặt trời có tia cực tím gây hại cho cơ thể. Tia cực tím hay còn gọi là tia UV - là loại tia được biết đến từ là mối đe dọa cho da và mắt. Những bức xạ từ ánh nắng mặt trời có thể làm gia tăng các bệnh mắt nguy hiểm như đục thuỷ tinh thể, thoái hoá điểm vàng,… hay thậm chí là ung thư. Ở mi mắt, ung thư biểu mô tế bào đáy là một trong hai loại ung thư mi hay gặp nhất và chủ yếu gặp ở mi dưới, ở người già hoặc trung niên.

    Để phòng tránh nguy cơ ung thư nói chung và ung thư biểu mô tế bào đáy ở mi mắt nói riêng, bạn cần phải hạn chế làm việc hoặc sinh hoạt trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, đặc biệt là từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều. Khi bắt buộc phải làm việc và sinh hoạt dưới ánh nắng mặt trời, phải dùng các biện pháp bảo vệ như che ô, đội nón hoặc mũ rộng vành, đeo kính mát, mang khăn che mặt và mặc quần áo màu tối bằng các chất liệu tự nhiên. Nên chọn kính bảo vệ mắt màu đậm như kính King's KY712 , KY715 , KY313,...vì loại này giúp cản tia UV tốt hơn.


    Đeo kính chống bụi khi đi xem máy

    Đeo kính chống bụi khi đi xe máy để bảo vệ mắt

    Các dòng kính King's phổ biến tại Việt Nam

    Dòng kính King's có rất nhiều màu mã và phong cách khác nhau phù hơp cho tất cả đối tượng từ nam đến nữ, từ người già đến trẻ.

    Icaria - Thời trang cổ điển

    Điểm đặc trưng của dòng kính này là mặt kính bảo vệ rộng, thích hợp cho nhiều dạng khuôn mặt khác nhau. Gọng kính làm bằng chất liệu Polycarbonate có phần đệm tai mềm tạo sự thoải mái khi mang.

    Icaria - Thời trang cổ điển

    Tròng bằng vật liệu Polycarbonate chống va đập tốt theo tiêu chuẩn EN 166 và chống được 99.9% tia UV. Nhược điểm của chất liệu polycarbonate là dễ xước nên nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ tráng phủ lớp chống trầy xước.

    Trọng lượng khoảng 30g với 4 màu mắt: trong suốt, màu khói, trong tráng gương, màu khói tráng gương.

    Divisa - Gọn nhẹ không viền gọng

    Divisa mang đến sự khác lạ đó là thiết kế không có viền gọng kính đảm bảo tối ưu khả năng quan sát cho người mang. Gọng kính làm bằng chất liệu Polycarbonate có phần đệm tai mềm tạo sự thoải mái khi mang.

    Divisa - Gọn nhẹ không viền gọng

    Cũng như Icaria thì tròng kính của Divisa cũng làm bằng chất liệu Polycarbonate và có những tính năng như trên.

    Barcelonate - Sang trọng và năng động

    Dòng series tiếp theo mà ECO3D muốn giới thiệu đến đó chính là dòng kính sang trọng Barcelonate. Không như Divisa hay Icari, phần viền được thiết kế với nhiều màu sắc vô cùng năng động và đẳng cấp.

    Barcelonate - Sang trọng và năng động

    Gọng kính làm bằng chất liệu Polycarbonate với phần đệm tai mềm tạo sự thoải mái và bám dính tốt khi mang. Phần mũi dạng trượt, dễ dàng điều chỉnh theo từng khuôn mặt và hoàn cảnh. Đặc biệt kính bảo hộ Barcelonate có tới 8 sự lựa chọn về màu sắc mắt kính: trong suốt, màu khói, trong tráng gương, màu khói tráng gương, màu khói tráng gương màu vàng, màu khói tráng gương màu đỏ, màu trong tráng gương,...

    Viva+ - Không viền và Kiểu dáng thể thao

    Thiết kế ôm sát, độ cong tròng kính mức 10, đảm bảo vùng quan sát rộng và không bị giới hạn. Phần đệm 2 bên tai màu cam giúp khi tháo hay đeo kính không bị cọ sát vào vành tai. Đệm mũi được thiết kế đảm bảo sự thoải mái và vừa vặn. 

    Dòng kính này rất phù hợp với các bạn trẻ và những người thích thể thao, đi xe đạp bới kiểu dáng khỏe khoắn và năng động

    Lưu ý khi lựa chọn mua kính bảo vệ mắt

       -   Mua kính ở những nơi uy tín, chất lượng. Đặc biệt là với phần mắt kính: khi đeo vào không có cảm giác nhức mắt hay chóng mặt.

       -   Nên chọn loại gọng nhẹ, vừa vặn với khuôn mặt để khi đeo không bị đau tai.

       -   Đối với kính đeo lúc trời nắng: cần chọn mắt kính có màu đậm (tránh tone màu nóng).

    Trên đây là những lưu ý mà ECO3D gửi đến quý khách hàng về vấn đề bảo vệ đôi mắt của mình thật sự đúng cách và hiệu quả . Quý khách có nhu cầu đặt mua hàng xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ :

    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ :335 Trương Định, Tương Mai Hoàng Mai, HN

    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Hotline : 0983.330.380 ( Mr Dũng )

    Website : eco3d.vn

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...