7 điều phải biết khi lựa chọn kính bảo hộ hàn laser
;
;
0372.064.090

7 điều phải biết khi lựa chọn kính bảo hộ hàn laser

 Ngày đăng: 23/12/2019
 sưu tầm
Việc sử dụng kính bảo hộ hàn laser là rất cần thiết và quan trọng để bảo vệ đôi mắt bạn tránh khỏi những tia ánh sáng độ hại như tia UV, UB, tia laser. Tại những môi trường làm việc hàn kim loại, cưa cắt kim loại, môi trường ngoài trời ánh nắng cao,…Tuy nhiên, để mua được kính chống tia laser chất lượng tốt nhất bạn cần lưu ý những điều dưới đây.

    Việc sử dụng kính bảo hộ hàn laser là rất cần thiết và quan trọng để bảo vệ đôi mắt bạn tránh khỏi những tia ánh sáng độ hại như tia UV, UB, tia laser. Tại những môi trường làm việc hàn kim loại, cưa cắt kim loại, môi trường ngoài trời ánh nắng cao,…Tuy nhiên, để mua được kính chống tia laser chất lượng tốt nhất bạn cần lưu ý những điều dưới đây.

    Một vài nét về kính bảo hộ chống tia laser

    Kính bảo hộ chống tia laser hay còn được gọi là kính bảo hộ hàn laser. Có tác dụng chống những tác nhân gây tổn thương cho đôi mắt. Đặc biệt sử dụng cho môi trường hàn, bắn laser liên tục. Nhằm ngăn cho đôi mắt bạn không tiếp xúc với những tia sáng gây lóa mắt, nhức mỏi mắt nguy. Nếu tiếp xúc nhiều lâu ngày sẽ dẫn đến suy giảm thị lực hoặc mù lòa.

    Kính bảo hộ chống tia laser có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Tròng kính được là bằng chất liệu Polycarbonate siêu bền, siêu nhẹ mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Kính bảo hộ được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Tùy theo lĩnh vực và sở thích bạn sẽ lựa chọn phù hợp.

    kính chống tia laser

    7 điều bạn cần phải biết khi lựa chọn kính bảo hộ hàn laser

    Xuất xứ

    Nguồn gốc xuất xứ chính là yếu tố rất quan trọng để có thể xác định được chất lượng của sản phẩm. Và khi mua kính bảo hộ hàn laser cũng vậy.

    Hiện nay, người dùng rất đánh giá cao về những dòng sản phẩm kính bảo hộ có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ và Đài Loan. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn kính bảo hộ cho mình.

    Giá thành

    Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng chính là giá cả. Tùy thuộc vào khả năng tài chính và giá thành của sản phẩm sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

    Nhìn chung thì kính bảo hộ hàn laser có giá cả phải chăng, nên bất cứ ai cũng có thể sở hữu. Nó như vật bất ly thân khi làm việc tại môi trường có tia sáng độc hại, gây ảnh hưởng lớn đến đôi mắt.

    Tính năng

    kính chống laser


    Kính chống tia laser chính hãng là cần đảm bảo những yếu tố: chặn được 99,99% tia cực tím UV độc hại, tia laser, tia hồng ngoại.
    Có khả năng chống được trầy xước, chống đọng hơi sương. Để đảm bảo cho người dùng làm việc thuận tiện, không gây ảnh hưởng đến khoảng nhìn. Giúp cho kính có tuổi thọ cao hơn.
    Kính cần có khả năng chống lóa, đặc biệt sử dụng dưới ánh sáng, khi đi xa hay buổi tối. Ngoài ra, kính có khả năng chống bụi, chống văng bắn hiệu quả. Tránh tối đa những vật gây nguy hại đến đôi mắt người lao động.


    Cấu tạo

    kính bảo hộ


    Dựa trên cấu tạo của kính thì ta nên quan tâm đến mắt kính và khung kính. Đây chính là 2 bộ phận quan trọng để bảo vệ đôi mắt tránh các nguy cơ bị gây tổn thương từ tác nhân bên ngoài.
    Nếu như bạn làm việc với các nguồn sáng gây hại cho mắt như tia hồng ngoại, tia tử ngoại thì việc sử dụng mắt kính có tác dụng chính là làm giảm tia bức xạ đến ngưỡng an toàn. Mắt kính được sử dụng chính là mắt kính lọc sáng. Cho nên nếu sử dụng mắt kính không lọc sáng sẽ không làm giảm các tia bức xạ của nguồn ánh sáng có hại trên.

    kính chống tia laser

    Đơn vị cung cấp

    Khi chọn mua bạn cần lựa chọn được công ty có chuyên môn trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bảo hộ lao động. Các sản phẩm có nguồn gốc giấy tờ rõ ràng, chính sách bảo hành dài hạn. Từ đó lựa chọn được kính chống tia laser chính hãng và phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Ứng dụng

    Kính bảo hộ hàn laser cần sử dụng được trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Đặc biệt những nơi có ánh sáng cao như tia laser, tia UV, ánh nắng mặt trời, môi trường hóa chất, khoan, cưa, cắt, hàn điện, phòng thí nghiệm, ngành may mặc, ngành y học,…

    Thương hiệu

    Thương hiệu chính là khẳng định được tên tuổi trên thị trường. Cho nên khi mua kính bảo hộ người dùng cũng nên quan tâm đến lựa chọn mua của thương hiệu nào? Kính chống tia laser Mỹ và kính chống tia laser Đài Loan chính là 2 thương hiệu kính bảo hộ được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

    Nơi bán kính chống tia laser chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý

    Đại lý kính chống tia laser ECO3D tự hào là một trong những đơn vị cung cấp số lượng lớn kính bảo hộ hàn laser và những thiết bị bảo hộ lao động khác trên thị trường Việt Nam.

    Các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo về chất lượng, nhập khẩu chính hãng. Được rất đông đảo người tiêu dùng lựa chọn ECO3D là nhà cung cấp. Chúng tôi đảm bảo về giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn của Châu Âu, Mỹ, Úc.

    Mọi nhu cầu về sản phẩm cũng như thông tin chi tiết. Mời quý khách hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

    kính chống tia laser


    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...