5 lý do phải dùng kính bảo hộ chống bụi tại các công trường
;
;
033.478.9967

5 lý do phải dùng kính bảo hộ chống bụi tại các công trường

 Ngày đăng: 03/12/2019
Đôi mắt chính là bộ phận quan trọng và rất nhạy cảm của con người. Đặc biệt đối với những người làm việc trong môi trường bụi bặm, ánh nắng mặt trời tại công trường thì việc trang bị kính bảo hộ chống bụi là rất cần thiết....

    Đôi mắt chính là bộ phận quan trọng và rất nhạy cảm của con người. Bởi khi có những tác động từ bên ngoài thì nó rất dễ bị tổn thương, gây ảnh hưởng đến khả năng nhìn, làm việc mỗi người. Đặc biệt đối với những người làm việc trong môi trường bụi bặm, ánh nắng mặt trời tại công trường thì việc trang bị kính bảo hộ chống bụi là rất cần thiết. Để tìm hiểu rõ hơn tại sao cần sử dụng kính chống bụi tại các công trường hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu về kính chống bụi

    Kính bảo hộ lao động là thiết bị được sử dụng để bảo vệ đôi mắt tránh được các tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, hóa chất, bức xạ, tia lửa, mảnh vụn vỡ,…gây nguy hiểm. Ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt và đến sức khỏe của con người.
    Tùy theo từng môi trường làm việc sẽ có những loại kính chuyên dụng khác nhau. Cụ thể có kính bảo hộ chống bụi, kính bảo hộ hàn, kính chống đọng hơi sương, kính chống hóa chất, kính bảo hộ chống tia laser,…Với môi trường làm việc nhiều khói bụi thì nên sử dụng kính chống bụi.
    Kính bảo hộ chống bụi là loại kính bảo hộ có khả năng bảo vệ khỏi những xâm hại của bụi bẩn, khói và đặc biệt là tia nắng mặt trời chiếu vào. Sử dụng kính chống bụi tốt nhất để đem đến cho bạn đôi mắt khỏe mạnh, hạn chế các bệnh nguy hại về mắt.

    Kính chống đọng hươi sương

    Lý phải sử dụng kính chống bụi

    Môi trường có nhiều bụi bẩn

    Tác nhân bụi bẩn, hạt hoặc mảnh vỡ khi bắn vào mắt chính là nguy cơ phổ biến gây tổn thương cho mắt. Khi những người lao động làm việc trong môi trường khoan, cắt, mài, chà nhám,… tại các công trường xây dựng. Nơi đây đặc thù có rất nhiều khói bụi gây hại đến đôi mắt và sức khỏe người lao động. Cho nên cần sử dụng kính bảo hộ khi làm việc.

    Các nguồn bức xạ ánh sáng

    Nguồn bức xạ ánh sáng, tia tử ngoại UV đều là tác nhân gây tổn thương cho mắt. Dẫn đến các bệnh về mắt như viêm giác mạc, bỏng võng mạc, đục thủy tinh thể. Làm cho đôi mắt ngày càng khó nhìn và dần dần mất khả năng nhìn.

    Kính bảo hộ Honeywell A900
    Kính bảo hộ chống bụi KY151

    Các vật văng bắn trong không trung

    Tại công trường làm việc không thể tránh khỏi những vật văng bắn lung tung trong không trung. Đặc biệt tại công trường xây dựng, khai thác và chế biến vật liệu xây dựng thì có rất nhiều vật nhỏ văng bắn vào mắt.

    Các chất lỏng hóa chất

    Việc sử dụng kính bảo hộ chống bụi giúp chống một số loại hóa chất nhẹ. Có thể là hóa chất tại công trường khai thác dầu khí, chế tác sản xuất có thể bắn vào mắt người lao động.

    Giúp giảm thiểu các bệnh về mắt

    Khi sử dụng kính giúp bạn hạn chế tối đa những loại bệnh về mắt như: đau mắt đỏ, viêm giác mạc, dị ứng, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng. Nguy hiểm hơn dẫn đến ung thư gây mù lòa.

    Trong số những kính bảo hộ chống bụi tại các công trường thì 2 thương hiệu kính chống bụi được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là: Kính chống bụi King và kính chống bụi Honeywell.

    Kính bảo hộ Kings KY213
    Kính bảo hộ Honeywell A700

    Kính chống bụi King

    Kính chống bụi King là loại kính chống bụi Đài Loan của thương hiệu Kings. Chất liệu chính được làm từ Polycarbonate, nên chịu được áp lực lớn, giúp chống lại được những bụi bẩn hiệu quả. Cụ thể khi bạn tham gia giao thông, làm việc tại công trường. Mẫu kính bảo hộ chống bụi King có hai màu chủ đạo đó là màu trắng và loại màu đen. Thiết kế gọng kính vuông, ôm trọn khuôn mặt thể hiện cá tính mạnh mẽ, mới lạ.

    Kính chống bụi Honeywell

    Kính chống bụi Honeywell là thương hiệu kính chống bụi Mỹ có thiết kế gọn nhẹ, thời trang ôm khít gương mặt cho người sử dụng. Tròng kính được làm từ vật liệu Polycarbonate chống chịu được áp lực và tia UV hiệu quả. Đồng thời khi đeo kính cho góc nhìn rộng và hình ảnh trung thực. Gọng kính đặc tính dẻo có thể uốn cong và được ứng dụng làm việc tại cảng, đóng tàu, dầu khí, may mặc, nhuộm, xi măng, xây dựng, phân bón, hóa chất,…

    Địa chỉ bán kính chống bụi uy tín, chất lượng


    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị chuyên phân phối các loại thiết bị bảo hộ lao động chính hãng. Trong đó có kính chống bụi chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

    Các sản phẩm kính chống bụi tốt nhất được chúng tôi đặt hàng và nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất, cơ sở nước ngoài. Cho nên kính chống bụi giá rẻ hơn so với chọn mua tại những đại lý cấp 2,3,…ECO3D luôn phấn đấu không ngừng mang đến những sản phẩm tốt nhất, có giá rẻ cùng những dịch vụ khách hàng dành cho quý khách.

    Để sở hữu những sản phẩm kính chống bụi uy tín, chất lượng, giá tốt, xin quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.

    Kính bảo hộ Honeywell


    => Tìm hiểu thêm về kính bảo hộ Honeywell tại : /loai-hang/kinh-chong-bui-037

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...