5 Lý do nên sử dụng kính chống hóa chất Mỹ tại các phòng thí nghiệm
;
;
0372.064.090

5 Lý do nên sử dụng kính chống hóa chất Mỹ tại các phòng thí nghiệm

 Ngày đăng: 02/01/2020
Có rất nhiều thiết bị kính bảo hộ lao động cho phòng thí nghiệm trên thị trường hiện nay. Chúng được nghiên cứu và sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật bản, …

    Có rất nhiều thiết bị kính bảo hộ lao động cho phòng thí nghiệm trên thị trường hiện nay. Chúng được nghiên cứu và sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật bản, … Nhưng đặt lên bàn cân so sánh thì thì dường như kính chống hóa chất Mỹ đang loại kính được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy tại sao chúng được sử dụng phổ biến đến thế? Và tại sao nên sử dụng kính chống hóa chất Mỹ tại các phòng thí nghiệm?

    Những lý do bạn nên sử dụng kính chống hóa chất Mỹ

    Kính chống hóa chất Mỹ là thiết bị kính được nhập khẩu từ Mỹ với mẫu mã đa dạng cùng tính năng vượt trội. Về góc nhìn chung thì kính cấu tạo giống với các loại kính hóa chất thông thường nhưng chúng vẫn có những đặc điểm riêng biệt.

    Xuất xứ

    Kính chống hóa chất có nhiều công dụng khác nhau

    Các loại kính chống hóa chất Mỹ thường nhập khẩu từ các quốc gia khác. Tùy thuộc vào trụ sở sản xuất của mỗi loại mà kính chống hóa chất có xuất xứ khác nhau. Loại kính này có thể được xuất xứ từ Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Indonesia,...

    Thiết kế

    Kính chống hóa chất Honeywell

    Kính chống hóa chất nhập khẩu thường có thiết kế đơn giản và nhỏ hơn các loại kính chống hóa chất nội địa khác. Mẫu mã kính chống hóa chất Mỹ cũng đa dạng hơn với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Điểm cộng của loại kính này chính là các thiết kế linh hoạt thích hợp dùng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

    Đặc điểm kính nhập khẩu

    Kính chống hóa chất Mỹ có thiết kế nhỏ gọn hơn, thời trang hơn. Kết cấu 2 phần riêng biệt gồm kính và tròng kính. Một số dòng kính khác để tăng sự bảo vệ thì người ta thì chúng được sản xuất theo dạng đúc. Loại đúc thường có mắt kính và gọng kính liền nhau. Nhưng dù là dạng thường hay dạng đúc thì hầu hết chúng đều được làm từ chất liệu polycarbonate và có trọng lượng siêu nhẹ.
    Phần tiếp xúc với mặt có thêm miếng đệm bằng cao su. Nó giúp kính ôm sát mặt và ngăn không cho bụi bẩn hoặc các hóa chất xâm nhập. Đảm bảo mắt được bảo vệ toàn diện.
    Dây đeo qua đầu bằng vải fabric hoặc cao su điều chỉnh dễ dàng để phù hợp với kích thước của người dùng.
    Những đặc điểm này giúp người dùng dễ dàng bảo quản, cất giữ và mang theo. Đặc biệt là trong phòng thí nghiệm nó giúp giảm thiểu các thao tác sử dụng cùng công đoạn bảo quản kính.

    Kính Đài Loan chống hóa chất

    Tính năng

    Kính chống hóa chất giá rẻ


    Nhờ được làm từ chất liệu chính là polycarbonate mà kính chống hóa chất Mỹ có khả năng chống hóa chất tốt hơn các loại kính làm từ chất liệu khác. Ngoài tính năng chính là chống hóa chất thì nó còn có khả năng chống chịu va đập từ các tác động ngoại lực tốt. Và không chịu ảnh hưởng nhiều bởi các tác động ăn mòn từ thời gian.

    Bên ngoài tích hợp 2 lớp phủ là lớp phủ chống trầy xước và lớp phủ chống đọng hơi nước. Vì trong một số môi trường phòng thí nghiệm có nhiều hơi nước gây cản trở cho tầm nhìn khiến người dùng không thể nhìn thấy để làm việc. Nói đến khả năng chống chịu các va chạm xước xát thì kính chống hóa chất nhập khẩu luôn được xếp vào dòng kính nên sử dụng nhất. Bởi chúng có lớp phủ chống trầy xước bên ngoài.

    Gía thành

    Có lẽ nói đến kính chống hóa chất nhập khẩu ai cũng nghĩ rằng giá thành sẽ cao hơn so với các loại kính khác. Đặc biệt là với những loại kính dùng dùng các phòng thí nghiệm. Nhưng trong thực tế thì kính chống hóa chất Mỹ lại có giá thành tầm trung ngang bằng với các loại kính bình thường. Đặc biệt nhất không thể không nhắc đến kính chống hóa chất Honeywell. Đây được xem là thương hiệu kính chống hóa chất tốt nhất và được sử dụng phổ biến nhất. Kính có giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người.
    Với 5 lý do trên thì mỗi người trong chúng ta nên trang bị cho mình một chiếc kính chống hóa chất Mỹ để bảo vệ cho đôi mắt trong suốt quá trình làm việc.

    Địa chỉ mua kính nhập khẩu uy tín

    Kính chống hóa chất chính hãng


    Kính chống hóa chất nhập khẩu đang được phân phối tại Bảo Hộ Lao Động ECO3D. ECO3D là nhà nhập khẩu chính của nhiều thương hiệu kính chống hóa chất Mỹ uy tín và chất lượng. Vì là nhập khẩu trực tiếp nên các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành.
    Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang đến những tư vấn phù hợp cho từng khách hàng. Mẫu mã sản phẩm đa dạng cho người dùng nhiều lựa chọn hơn.
    Còn chần chờ gì nữa mà không Đến ngay EOC3D để được trải nghiệm những sản phẩm chính hóa chất tốt nhất.


    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...