5 lợi ích khi mua kính chống bụi chính hãng
;
;
033.478.9967

5 lợi ích khi mua kính chống bụi chính hãng

 Ngày đăng: 18/12/2019
Có lẽ trong chúng ta ai cũng biết đến thiết bị kính chống bụi. Đây được xem là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống cũng như trong công việc của mỗi chúng ta. Vậy lợi ích của việc mua kính bảo hộ chống bụi chính hãng là gì?

    Có lẽ trong chúng ta ai cũng biết đến thiết bị kính chống bụi. Đây được xem là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống cũng như trong công việc của mỗi chúng ta. Nhưng có hàng trăm mẫu kính với giá thành khác nhau trên thị trường. Vậy làm sao để có thể mua được kính chống bụi chính hãng? Và lợi ích của việc mua kính bảo hộ chính hãng là gì? Dường như vẫn là câu hỏi chung của tất cả chúng ta.

    Kính bảo hộ chống bụi có thực sự cần thiết ?

    Kính bảo hộ chống bụi có thực sự cần thiết ?

    Bạn có biết rằng hầu hết các bệnh về mắt hiện nay đều bắt đầu từ bụi bẩn hay từ các tác động từ môi trường bên ngoài? Đôi mắt là bộ phận rất nhạy cảm và dễ nhiễm bệnh nếu không được chăm sóc và bảo hộ đúng cách. Đôi khi có thể dẫn đến mù lòa hoặc ung thư. Do đó, với những môi trường có nhiều khói bụi, việc sử dụng một chiếc kính bảo hộ chống bụi là thực sự cần thiết.

    Xem thêm: Tác dụng của kính bảo hộ chống bụi trong lao động

    Những lợi ích khi mua kính bảo hộ chống bụi chính hãng

    Ngày nay, khi công nghệ phát triển, chúng ta ai cũng chú trọng hơn trong việc bảo vệ sức khỏe. Chính vì vậy sẽ chẳng lạ gì khi kính bảo hộ chống bụi chính hãng đang được nhiều người quan tâm đến thế. Bởi sẽ có rất nhiều lợi ích khi bạn mua một thiết bị kính bảo hộ chính hãng.

    Chất lượng được đảm bảo

    Các loại kính chống bụi trên thị trường hiện nay được chia thành nhiều loại khác nhau. Nhiều đại lý ham lợi nhuận cao bán hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc, thời gian sử dụng sản phẩm cũng bị rút ngắn.

    Nhưng nếu bạn mua kính bảo hộ chống bụi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì chất lượng sản phẩm sẽ khác. Kính chống bụi chính hãng luôn có chất lượng đảm bảo với tuổi cao hơn. Ngoài ra, đối với những loại kính chống bụi nhập khẩu thì việc lựa chọn sử dụng hàng chính hãng sẽ giúp bảo vệ đôi mắt có bạn tốt hơn.

    Cấu tạo đơn giản

    Nếu những loại kính chống bụi thông thường có cấu tạo phức tạp, đa thành phần thì kính chống bụi chính hãng có cấu tạo đơn giản hơn. Chúng chỉ gồm 2 phần chính là gọng kính và trong kính.

    Nhiều loại kính bảo hộ chống bụi chính hãng còn được làm theo dạng khuôn đúc là kính và mắt kính liền nhau. Cấu tạo kính càng đơn giản thì thao tác của người dùng càng được giảm thiểu. Nó giúp người dùng tiết kiệm thời và công sức hơn nhiều so với những loại kính cấu tạo phức tạp.

    Tính năng vượt trội

    Kính chống bụi chính hãng có tính năng vượt trội hơn hẳn so với những loại kính không chính hãng. Bởi ngoài khả năng chống bụi, kính chính hãng còn được phủ thêm một lớp chống trầy xước. Điều này giúp kính có độ bền lâu, không chịu nhiều ảnh hưởng của tác động thời gian. Đồng thời, kính bảo hộ chống bụi chính hãng hay kính chống bụi nhập khẩu còn có tính năng chống tia UV gây hại cho mắt.

    Thiết kế tinh tế

    Không giống với những loại kính nhái, kém chất lượng, kính chống bụi chính hãng có thiết kế gọng kính cong, ôm sát vùng mắt. Thiết kế này giúp mắt ngăn chặn các vật văng bắn bên ngoài và hạn chế hầu hết bụi bẩn xung quanh môi trường làm việc. Nhiều kính chống bụi chính hãng còn có thiết kế như kính thời trang , giúp người dùng linh hoạt trong môi trường sử dụng hơn.

    Chuẩn giá hãng phát hành

    Vì trên thị trường có nhiều mẫu kính và người mua hàng lại không biết được giá đúng. Khiến chi phí bị “độn” lên cao hơn so với mức giá trung bình. Nên các loại kính chống bụi chính hãng thường có giá niêm yết từ thương hiệu hay nhà sản xuất.

    Nếu bạn mua kính bảo hộ chống bụi chính hãng hay kính chống bụi nhập khẩu thì bạn có thể tham khảo trước giá từ nhà sản xuất hoặc thương hiệu đó. Thao tác này sẽ giảm thiểu các trường hợp mua cùng một loại sản phẩm mà giá khác nhau như đắt hơn hoặc rẻ hơn.

    Nhưng nếu bạn đã lựa chọn mua kính bảo hộ chính hãng thì bạn luôn được đảm bảo về giá cũng như chất lượng sản phẩm.

    Từ 5 lý do trên thì bạn còn phân vân gì nữa mà không lựa chọn ngay cho mình một chiếc kính chống bụi chính hãng. Thiết bị không chỉ bảo vệ đôi mắt mà còn bảo vệ toàn diện cho sức khỏe của bản thân.

    Đặt mua kính bảo hộ chính hãng ở đâu giá tốt?

    Đặt mua kính bảo hộ chính hãng ở đâu giá tốt?

    Bảo Hộ Lao Động ECO3D sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho bạn về các sản phẩm kính chống bụi chính hãng. Vì ECO3D là nhà nhập khẩu trực tiếp của hàng trăm thương hiệu quốc tế về kính bảo hộ lao động. Đến với ECO3D, 100% bạn được đảm bảo về giá thành và chất lượng trên từng sản phẩm.

    Hơn thế nữa, ECO3D có 2 chi nhánh ở cả miền Bắc và miền Nam nên dù bạn muốn mua kính chống bụi tại HCM hay mua kính chống bụi tại Hà Nội thì ECO3d sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập website : eco3d.vn

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...