5 lợi ích của máy đóng đai nhựa cầm tay
;
;
033.478.9967

5 lợi ích của máy đóng đai nhựa cầm tay

 Ngày đăng: 17/02/2020
Một trong những phát minh tuyệt vời nhất của ngành công nghệ hiện nay không thể không nhắc đến máy đóng đai nhựa cầm tay. Phát minh tuyệt vời này đã góp phần không nhỏ trong việc tăng năng suất sản xuất và tăng doanh thu cho hàng trăm doanh nghiệp mỗi năm.

    Một trong những phát minh tuyệt vời nhất của ngành công nghệ hiện nay không thể không nhắc đến máy đóng đai nhựa cầm tay. Phát minh tuyệt vời này đã góp phần không nhỏ trong việc tăng năng suất sản xuất và tăng doanh thu cho hàng trăm doah nghiệp mỗi năm.

    Tìm hiểu máy đóng đai

    Máy đóng đia nhựa cầm tay

    Máy đóng đai cầm tay được biết đến là một thiết bị cơ khí có thể tăng tốc quá trình đóng dây đai tự động các sản phẩm nguyên hoặc trong thùng. Nó giúp đóng chặt các sản phẩm, ngăn không cho sản phẩm bị tách rời trong quá trình vận chuyển. Đồng thười giúp giảm thiểu thời gian đóng gói sản phẩm trước khi sản phẩm được vận chuyển.

    Hay nói theo một cách khác, máy đóng đai cầm tay là thiết bị sử dụng các đoạn dây nhựa hoặc dây từ chất liệu khác để liên kết sản phẩm với sản phẩm khác. Để trong quá trình vận chuyển không bị thất lạc hàng hóa cũng như tăng mức độ bảo toàn cho sản phẩm.

    Lợi ích của thiết bị máy đóng đai nhựa

    Dù là thiết bị nào đi nữa, khi nó được phát minh ra đều nhằm mục đích năng cao chất lượng cuộc sống của con người. Nhưng mỗi loại thiết bị đều sẽ mang đến những lợi ích của riêng chúng như :

    1. Bảo vệ hàng hóa

    Máy đóng đai nhựa cầm tay chính hãng

    Một máy đóng đai nhựa tự động có thể đóng dây bao quanh nhiều kích thước thùng khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể đóng dây nhựa cả 2 thùng 1 lúc.

    Việc đóng đai nhựa bao quanh sẽ giúp việc vận chuyển được dễ dàng hơn. Vì trong quá trình vận sẽ rất dễ dẫn đến những rủi do như hàng hóa bị rơi hoặc hàng hóa vị va chạm với nhau hay hàng hóa bị xô đẩy và thùng bị đựng bị bung ra. Để ngăn chặn những rủi do đó thì việc đóng đai thùng bao quanh bên ngoài là thực sự rất cần thiết. Nó không chỉ mang đến sự bảo vệ tốt hơn cho hàng hóa mà còn mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng của bạn.

    2. Tiết kiệm thời gian

    Máy đóng đai tự động

    Tại sao lại nói máy đóng đai nhựa giúp tiết kiệm thời gian? Vì như phương thức đóng hàng thông thường thì bạn sẽ phải mất từ 5 đến 7 phút cho một kiện hàng kích thước không quá lớn. Nhưng với máy đóng đai nhựa tự động bạn chỉ mất 2 đến 3 phút, tiết kiệm 2/3 thời gian.

    Thêm vào đó, bạn cũng sẽ dễ dàng đóng gói các sản phẩm có kích thước thùng lớn trong khoảng thời gian ngắn hơn với đóng gói gói thủ công. Có thể thấy rằng máy đóng đai nhựa này không chỉ mang đến sự bảo vệ tốt hơn mà còn giúp tối ưu cho quỹ thười gian của bạn tốt hơn.

    3. Tăng năng suất lao động

    Máy đóng đai nhựa  cầm tay

    Khi sử dụng máy đóng đai sẽ giúp tăng năng suất lao động lên gấp 2-3 lần. Như đóng hàng thông bằng dây hay băng dính thông thường với các thùng hàng lớn bạn phải tốn rất nhiều thời gian khi làm một mình hay  phải cần đến 2 người. Nhưng với máy đóng đai nhwuaj tự động thì không như thế. Bạn chỉ cần đặt hàng lên máy và dập dây.

    Cùng một khoàng thời gian đóng hàng nhưng với máy đóng dây đai tự động cầm tay sẽ đóng được nhiều thành phẩm hơn. Điều này đồng nghĩa với việc số lượng hàng hóa được đóng gói trong một ngày tăng lên rất nhiều lần. Lúc mới sử dụng máy, có thể chỉ tăng lên 1-2 lần nhưng với những ai đã quen với máy thì việc tăng năng suất lên 3-4 lần là chuyện khá dễ dàng. Đó là lý do vì sao những năm gần đây loại máy này lại được ựa chuộng đến thế.

    4. Tiết kiệm chi phí

    Máy đóng đai nhưa cao cấp

    Bên cạnh sự tăng năng suất lao động thì máy đóng đai nhựa cầm tay còn giúp bạn tiết kiệm chi phí. Thay vì phải thuê rất nhiều công nhân cho phân đoạn đóng hàng thì bạn chỉ cần bỏ một chi phí rất nhỏ để mua máy đóng đai.

    Một máy đóng đai có năng suất bằng nhiều công nhân nên bạn không cần phải mất quá nhiều chi phí cho việc thuê nhiều công nhân như thế nữa. Bên cạnh đó, giá cho dây đai đóng thùng cũng không quá lớn. Chỉ bằng giá bằng dính hoặc có thể rẻ hơn với một số dây làm bằng chất liệu nhựa.

    5. Tăng doanh số bán hàng

    Máy đóng đia nhựa cầm tay

    Bạn nên biết rằng khi hàng hóa được đóng gói nhanh chóng thì việc xuất hàng cho khách sẽ nhanh hơn. Bởi có rất nhiều trường hợp có thể xảy ra như khách cần hàng gấp nhưng vì hàng chưa được đóng gói xong nên không thể giao cho khách. Dẫn đến vệc khác hủy đơn hàng, gây thiệt hại cho doanh nghiệp của bạn, Nhưng nếu hàng háo được đóng gói nhanh chóng thì chắc chắn sẽ không xảy ra trường hợp bị hủy hàng như thế.

    Ngoài ra, khi sử dụng máy đóng đai nhựa cầm tay thì số lượng hàng hóa cũng nhiều hơn, cung ứng cho nhiều khách hàng cùng lúc nhanh chóng. Vừa tăng doanh số bán hàng lại vừa tăng uy tín cho doanh nghiệp.

    Có thể thấy một máy đóng đai nhựa tốt có thể tăng gấp đôi hoặc gấp ba lần về năng suất tổng thể cho cả một doanh nghiệp. Tăng về doanh số bán hàng nói chung đong thời tiết kiệm về chi phí đầu tư nói riêng.

    Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn đang lao đao về những phân đoạn đóng hàng thủ công thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc máy đóng đai nhựa tự động. Cỗ máy nhỏ - lợi ích lớn. Bạn có thể tìm mua máy tại các đại lý phân phối máy công nghiệp. Nhưng để mua máy chính hãng với giá thành tốt nhất hãy đến ngay Bảo Hộ Lao Động ECO3D - Nhà phân phối các thiết bị máy đóng đai thùng từ cầm tay đến cố định.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...