5 khác biệt giữa kính chống tia laser Noir và Phillipsafety
;
;
033.478.9967

5 khác biệt giữa kính chống tia laser Noir và Phillipsafety

 Ngày đăng: 17/03/2020
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu kính chống tia laser bảo vệ đôi mắt. Trong đó thương hiệu được người dùng biết đến và lựa chọn sử dụng đó là kính chống tia laser Noir và Phillip safety.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu kính chống tia laser bảo vệ đôi mắt. Trong đó thương hiệu được người dùng biết đến và lựa chọn sử dụng đó là kính chống tia laser Noir và Phillip safety. Để có thể giúp bạn phân biệt được 2 dòng sản phẩm kính bảo hộ này thì ECO3D chúng tôi đã chỉ ra 5 điểm khác biệt giữa kính chống tia laser Noir và Phillip safety thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu tổng quan về thương hiệu Noir và Phillipsafety

    Thương hiệu Noir là một trong những hãng chuyên cung cấp giải pháp chống tia laser chất lượng cao đến từ Mỹ. Trong đó kính bảo hộ lao động chống tia laser là sản phẩm nổi bật hơn cả. Các sản phẩm đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người tiêu dùng trên thế giới và cả Việt Nam.

    Phillip safety cũng là một trong những công ty có từ lâu đời và luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối kính chống tia laser bảo vệ mắt đến từ nước Mỹ.

    Cả 2 thương hiệu đều có lịch sử lâu đời trong việc cung cấp kính bảo hộ đi khắp các nước trên thế giới. Và được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cùng với những chính sách bán hàng ưu đãi.

    Các sản phẩm của cả hai hãng đều đảm bảo chất lượng và được kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn, tính tiện ích với người dùng trước khi được phân phối rộng khắp các nước.

    Kính bảo hộ laser Phillipsafety

    Những điểm khác biệt giữa kính chống tia laser Noir và Phillipsafety

    Xuất xứ

    Cả 2 sản phẩm kính chống tia laser đều có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Điểm khác biệt là đến từ 2 thương hiệu kính bảo hộ lao động khác nhau đó là thương hiệu Noir và thương hiệu Phillip safety.

    Thiết kế

    Kính bảo hộ chống tia laser Noir: có thiết kế khá đơn giản, mắt kính màu trong suốt thân thiện với người dùng. Trọng lượng kính khá nhẹ, mang đến sự thoải mái khi đeo.

    Kính chống tia laser Phillipsafety: có thiết kế hiện đại, thường mắt kính sẽ được thiết kế màu sắc như xanh, cam, tím, và có cả loại trong suốt. Tạo nên sự độc đáo, đa dạng và đặc trưng của thương hiệu. Trọng lượng kính nhẹ nên người dùng có thể đeo nhiều giờ làm việc liên tục mà không hề gây khó chịu, vướng víu.

    Chất liệu

    Kính chống tia laser CO2 Noir được làm từ chất liệu Polyner chống chịu lực tác động nên có độ siêu bền, nhẹ đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

    Kính chống tia laser phillipsafety làm từ chất liệu khung kính nhựa tổng hợp và tròng kính được làm từ thủy tinh. Mắt kính thường được thiết kế với màu sắc để tránh cho mắt tiếp xúc với các tia gây hại.

    Tính năng

    Kính bảo hộ laser Noir

    Kính bảo hộ Noir của Mỹ có thể ngăn chặn được bước sóng dao động từ 190nm-360nm. Còn kính bảo hộ thương hiệu phillipsafety có phạm vi bảo vệ bước sóng từ 190nm-1070nm.

    Ngoài tính năng chống tia laser ra thì cả 2 thương hiệu kính bảo hộ đến từ Mỹ này đều có khả năng chống bụi, chống hóa chất, chống văng bắn gây hại cho đôi mắt, hạn chế được tối đa những căn bệnh về mắt do tác động môi trường, máy móc thiết bị gây ra.

    Ứng dụng

    Kính chống tia laser Phillipsafety

    Kính bảo hộ laser Noir: phù hợp sử dụng trong những môi trường làm việc trong phòng thí nghiệm, xưởng hàn, xưởng cơ ý và lĩnh vực y tế, ngành may mặc, ngành công nghiệp nặng,…

    Kính bảo hộ laser Phillipsafety: được sử dụng chủ yếu cho những môi trường y tế. Cụ thể được sử dụng khi con người làm việc, tiếp xúc với các loại máy laser điều trị thẩm mỹ, máy laser phát tia YAG Double, Harmonics, máy tẩy lông, tia laser UV,…

    Hướng dẫn bảo quản kính chống tia laser trong các môi trường làm việc

    Khi sử dụng kính chống tia laser trong những môi trường làm việc khác nhau thì bạn cần chú ý những điều dưới đây để có thể sử dụng hiệu quả, nâng cao được tuổi thọ của sản phẩm.

    • Nên thổi bụi trên bề mặt kính và sử dụng khăn mềm để lau nhẹ nhàng. Tránh trường hợp sử dụng những vải thô ráp gây xước bề mặt mà việc làm sạch bụi không tuyệt đối.
    • Rửa tròng kính dưới vòi nước hoặc có thể sử dụng dung dịch chuyên dụng cho vệ sinh mắt kính.
    • Sử dụng khăn mềm lau khô kính, không để cho nước đọng lại trên mắt kính.
    • Khi không đeo kính thì cho vào hộp đựng đi kèm. Nhằm hạn chế để rơi, vật nặng đè vào, hoặc bụi bẩn xâm nhập.

    kính chống tia laser noir chính hãng

    Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn có thể phân biệt được hai dòng sản phẩm kính chống tia laser. Nếu có nhu cầu sử dụng hoặc cần sự tư vấn về kính bảo hộ laser hãy liên hệ cho ECO3D. Chúng tôi là công ty nhập khẩu kính chống tia laser chính hãng, giá cả cạnh tranh và tính ứng dụng cao.

    Để nhận được báo giá ưu đãi hãy liên hệ cho ECO3D theo số hotline: 086.2003.400 hoặc (024) 3260.6868 nhé!

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...