5 cách để giữ kính chống bụi không bị mờ và bền hơn
;
;
033.478.9967

5 cách để giữ kính chống bụi không bị mờ và bền hơn

 Ngày đăng: 04/05/2020
Kính chống bụi là một trong những vật dụng bảo hộ không thể thiếu được khi làm việc tại môi trường khói bụi độc hại cho mắt bạn. Trong quá trình sử dụng thì ai cũng muốn giữ cho kính không bị mờ và được bền hơn. Để làm được điều đó thì khâu sử dụng, bảo quản và vệ sinh rất quan trọng.

    Kính chống bụi là một trong những vật dụng bảo hộ không thể thiếu được khi làm việc tại môi trường khói bụi độc hại cho mắt bạn. Trong quá trình sử dụng thì ai cũng muốn giữ cho kính không bị mờ và được bền hơn. Để làm được điều đó thì khâu sử dụng, bảo quản và vệ sinh rất quan trọng. Có rất nhiều cách để bạn có thể lựa chọn vệ sinh kính bảo hộ chống bụi. Nhưng cách nào sẽ đem đến hiệu quả tốt nhất? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý vị 5 cách để giúp giữ kính chống bụi không bị mờ và được bền hơn nhé!

    Những tác hại của việc nếu không bảo quản kính đúng cách

    Kính bảo hộ chống bụi giúp bạn có thể bảo vệ đôi mắt của mình – một trong những bộ phận dễ bị tổn thương có thể tránh được những bụi bẩn trong không khí. Bởi vì khi di chuyển hay làm việc thì chúng có thể tấn công trực tiếp vào đôi mắt của bạn. Điều đó gây nên những bệnh nguy hại cho đôi mắt như đau mắt đỏ, viêm giác mạc, đục thủy tinh thể và thậm chí gây mù lòa và ung thư. Do đó, việc trang bị kính chống bụi trở nên rất quan trọng và vô cùng thiết yếu.

    Việc sử dụng, bảo quản và vệ sinh kính chống bụi đúng cách chính là cách tốt nhất để có thể giữ cho chúng luôn được mới, thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy, nếu như bạn không bảo quản kính đúng cách và thường xuyên thì chúng sẽ nhanh hỏng hơn hoặc gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt và gây cản trở tầm nhìn nữa. Cụ thể:

    Kính chống bụi chính hãng

    Kính nhanh bị mờ là do những bụi bẩn bám vào bề mặt kính. Nếu như không vệ sinh thì theo thời gian lớp bụi bẩn bám dày hơn khiến cho mắt kính bị mờ đi.
    Chính vì việc mắt kính mờ hơn sẽ gây cản trở tầm nhìn người dùng. Đặc biệt khi đi đường hay làm việc tại những công trình xây dựng thì sẽ gây nguy hiểm nghiêm trọng cho bạn. Bởi mắt kính bị mờ và che khuất tầm nhìn khiến cho thao tác, xử lý trở nên kém đi rất nhiều.

    Khi không bảo quản kính chống bụi thì sẽ khiến cho kính nhanh hỏng và rất mất thẩm mỹ. Từ đó mà bạn cần thay mới sẽ rất tốn kém chi phí. Như vậy, có thể thấy được tầm quan trọng của việc bảo dưỡng, bảo quản kính bảo hộ thường xuyên. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng và bảo quản thì cần có những phương pháp đúng cách mới có thể đảm bảo được độ bền bỉ của kính. Vậy có những cách nào để giữ kính chống bụi không bị mờ và được bền hơn?

    5 cách để giữ kính chống bụi không bị mờ và bền hơn

    Dưới đây là 5 cách để giúp bạn bảo quản kính chống bụi được bền bỉ và không bị mờ mắt kính. Bạn có thể tham khảo và bỏ túi ngay những mẹo vặt này giúp bảo quản và vệ sinh cho kính bảo hộ của mình dễ dàng nhé.

    Sử dụng nước rửa kính chuyên dụng

    kính bảo hộ

    Cách đầu tiên mà người dùng thường xuyên lựa chọn sử dụng để vệ sinh kính mắt nói chung và kính chống bụi nói riêng đó là sử dụng nước rửa kính chuyên dụng. Với phương pháp này sẽ mang đến sự tiện lợi cho bạn, vì sẽ không phải pha chế dung dịch lau kính chỉ cần bạn ra những hiệu mắt kính uy tín để mua bình xịt rửa kính chuyên dụng.

    Sử dụng dung dịch rửa kính chuyên dụng mang đến hiệu quả vệ sinh kính cao mà vô cùng tiện lợi nữa. Bạn chỉ cần nhỏ một lượng vừa đủ vào miếng vải mềm lau mắt kính hoặc nhỏ trực tiếp lên mắt kính. Sau đó nhẹ nhàng lau chùi toàn bộ tròng kính và gọng kính đảm bảo làm sạch bụi bẩn và chất dầu tích tụ.

    Chú ý không được sử dụng những loại vải xơ, cứng bởi chúng sẽ làm cho mắt kính bị trầy xước hơn. Từ đó khiến cho kính bảo hộ nhanh bị hỏng đi.

    Sử dụng kem đánh răng

    kính chống bụi

    Kem đánh răng cũng là một trong những giải pháp mang lại hiệu quả cao trong việc làm sạch kính và khiến cho kính chống bụi không bị mờ mà bạn cần biết.

    Bạn chỉ cần thực hiện việc đơn giản đó là lấy kem đánh răng thường dùng để bôi lên mắt kính. Đồng thời thực hiện xoa đều một vài giây và rửa lại chúng bằng nước sạch, lau khô bằng vải mềm.

    Kết quả bạn nhận được sau khi thực hiện thao tác làm sạch kính bằng kem đánh răng đó là độ sáng bóng, chống mờ, che đi những vết trầy xước trước đó. Đây cũng là một trong những cách dễ dàng thực hiện, thời gian nhanh chóng mà mang lại hiệu quả cao.

    Sử dụng nước tẩy nhẹ như nước rửa bát

    Vệ sinh kính chống bụi

    Bên cạnh kem đánh răng thì bạn có thể sử dụng nước rửa bát để vệ sinh kính bảo hộ của mình. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy dung dịch vệ sinh kính bảo hộ có tính tẩy nhẹ như nước rửa chén, bát. Nước rửa bát là bạn đồng hành cùng người nội trợ trong gia đình, xuất hiện ở những căn bếp trong gia đình bạn.

    Cách thực hiện: lấy một lượng nhỏ nước rửa chén để xoa lên toàn bộ mắt kính. Thực hiện xoa đều và để cho chúng khô từ 5 đến 10 phút. Sau đó, sẽ dùng khăn khô mềm lau sạch bên trong và bên ngoài mắt kính thật sạch.

    Hoặc có thể rửa mắt kính bằng nước sạch để rửa trôi bụi bẩn và dung dịch rửa chén, rồi dùng khăn mềm lau khô bằng miếng vải mềm sạch. Với cách làm hiệu quả này sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được mọi vết bẩn bất kỳ còn sót trên mắt kính kể cả đối với phần tròng kính và phần gọng kính.

    Sử dụng khăn lau kính

    bảo quản kính chống bụi đúng cách

    Tiếp theo, để vệ sinh kính chống bụi thì người ta sử dụng khăn mềm lau kính chuyên dụng. Không nên sử dụng những loại khăn thô ráp để lau kính hay nhiều người có thói quen lấy quần áo, khăn giấy để lau. Bởi bụi bẩn không những không được làm sạch hoàn toàn mà còn gây trầy xước tròng kính.

    Sử dụng khăn lau kính chuyên dụng là cách tốt nhất để vệ sinh thường xuyên, vừa có tác dụng làm sạch bụi bẩn mà còn không để lại những vết bẩn, sợi vải thô trên bề mặt kính trong quá trình vệ sinh.

    Hơn nữa, sử dụng loại khăn lau kính chuyên dụng còn có công dụng hạn chế được những trầy xước, tăng độ bóng trơn và ít bị bám nước. Đây là cách thực hiện vệ sinh kính chống bụi nhanh chóng, tiện lợi, bạn có thể mang theo để vệ sinh thường xuyên trước hoặc sau mỗi lần đeo kính.

    Sử dụng xà bông cục

    Sử dụng xà bông cục vệ sinh kính chống bụi

    Cách cuối cùng để giúp giữ kính chống bụi của bạn không bị mờ và được bền lâu hơn đó chính là sử dụng xà bông cục. Chắc hẳn bạn sẽ khá bất ngờ đến tác dụng của cục xà bông trong việc vệ sinh mắt kính phải không nào? Hãy thực hiện bạn sẽ có được kết quả đáng mong đợi đó nhé.

    Hướng dẫn thực hiện: đem đun sôi 1 nồi nước để cho hơi bốc lên thì lấy kính bảo hộ chống bụi đón lấy hơi nước đó. Để cho đến khi thấy hơi nước bám hết lên trên bề mặt kính thì lập tức lấy cục xà bông chà lên. Thực hiện như vậy khoảng 40 giây trên bề mặt kính.

    Tiếp đến sử dụng vải mềm, độ ẩm để lau đến khi không còn bọt xà phòng bám trên bề mặt kính. Đồng thời thấy được độ trong, bóng, sáng như mới của kính là đạt yêu cầu.

    Hy vọng với những cách trên mà chúng tôi chia sẻ giúp bạn có thể bảo quản kính chống bụi của mình được bền bỉ, không bị mờ và mang lại hiệu quả sử dụng cao.

    Địa chỉ bán kính chống bụi chính hãng

    Với những ai chưa trang bị cho mình kính bảo hộ chống bụi thì hãy nhanh tay đặt mua, sở hữu ngay sản phẩm kính chống bụi cao cấp của Công ty TNHH ECO3D.

    Công ty TNHH Eco3d chính là một trong những công ty chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam. Mặc dù chỉ mới thành lập năm 2016 nhưng với sự nỗ lực không ngừng đổi mới, phát triển chúng tôi đã có 2 chi nhánh và 2 công xưởng lớn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

    Hiện nay, ECO3D trở thành đối tác chính thức của nhiều hãng bảo hộ lao động uy tín, chất lượng hàng đầu như hãng 3M, Honeywell, Kings, Hans và nhiều hãng bảo hộ lao động nổi tiếng khác với những đồ bảo hộ như quần áo bảo hộ, giày bảo hộ, găng tay bảo hộ, khẩu trang, kính bảo hộ,…. Cho nên nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán kính chống bụi hãy đến ngay với ECO3D chúng tôi nhé.

    Ưu điểm khi bạn lựa chọn mua kính chống bụi tại ECO3D:

    • Kính chống bụi cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất như Honeywell, 3M, Kings, Sperian. Đồng thời được kiểm nghiệm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trước khi đưa đến tay người dùng. Cho nên, sản phẩm kính bảo hộ luôn có chất lượng tốt, an toàn và giá cả hợp lý.

    • Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, thiết kế phù hợp với nhiều ngành nghề như: công trình xây dựng, khai thác, chế biến gỗ, đi đường…Hơn nữa, với thiết kế mẫu mã đẹp, phù hợp cho nhiều khuôn mặt khác nhau.

    • Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm và tất cả đều được đào tạo bài bản nhất về kỹ năng chuyên môn cũng như kỹ năng mềm cần thiết. Để đảm bảo rằng chúng tôi không chỉ đem đến những sản phẩm tốt nhất mà còn cả dịch vụ chăm sóc hàng đầu cho khách hàng.

    Địa chỉ kính chống bụi chính hãng

    • Có chính sách chiết khấu cao đối với những đơn hàng lớn hay những khách hàng thân thiết bằng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất. Nhằm mang đến lợi ích nhiều nhất cho khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm của ECO3D.

    • Các chính sách bảo hành dài hạn, vận chuyển luôn đảm bảo với chất lượng cao. Chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Đồng thời vận chuyển với chất lượng dịch vụ tốt nhất, thời gian nhanh chóng, chi phí thấp cho những khách hàng có nhu cầu ở khu vực ngoại thành.


    Để biết thêm các thông tin chi tiết nhất về kính chống bụi và địa chỉ cung cấp uy tín hãy liên hệ cho eco3d theo số hotline: 037.206.4090 hoặc truy cập vào website: https://eco3d.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất nhé!

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...