5 bước lựa chọn kính chống bụi tốt nhất
;
;
0372.064.090

5 bước lựa chọn kính chống bụi tốt nhất

 Ngày đăng: 13/02/2020
 sưu tầm
Một chiếc kính chống bụi tốt là chiếc kính phải mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho người sử dụng. Trong nền thị trường "trăm ngưởi bán, một người mua" thì việc lựa chọn cho mình một chiếc kính chống bụi tốt không phải là một điều dễ dàng.

    Một chiếc kính chống bụi tốt là chiếc kính phải mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho người sử dụng. Trong nền thị trường "trăm người bán, một người mua" thì việc lựa chọn cho mình một chiếc kính tốt không phải là một điều dễ dàng. Để đôi mắt được bảo vệ tốt hơn tìm hiểu ngay 5 bước lựa chọn dưới đây :

    5 bước lựa chọn tốt nhất

    Kính chống bụi tốt nhất

    1. Tìm hiểu về thương hiệu

    Dù không phải là kính bảo hộ chống bụi mà là một sản phẩm khác đi nữa thì việc tìm hiểu trước về thương hiệu luôn là bước ưu tiên số một. Vì kính bảo hộ mắt được xem là một vật dụng thiết yếu không chỉ trong công việc mà còn trong cả đời sống. Do đó mà loại kính bảo vệ mắt chống bụi này có hàng trăm thương hiệu ra đời mỗi năm.

    Nhiều thương hiệu trong số này không rõ nguồn gốc, bán hàng kém chất lượng để thu lợi nhuận cao. Nhưng với những thương hiệu lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất kính chống bụi thì khác. Bởi chất lượng sản phẩm đảm bảo hơn, tính năng toàn diện và nổi trội hơn. Đây là lý do vì sao mà nhiều người thà bỏ số tiền cao hơn để mua sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng mà không mua của các thương hiệu trôi nổi.

    Kính chống bụi Kings

    2. Tìm hiểu chất lượng

    Chất lượng cấu thành nên kính chống bụi cũng là một điều quan trong thể bỏ qua. Một chiếc kính có tốt hay không phụ thuộc 60% vảo chất liệu cấu thành. Ngoài chất liệu bằng thủy tinh truyền thống thì kính bảo hộ mắt còn được làm từ nhiều chất liệu khác như nhựa plastic, meika, polycarbonate,... 

    Nhưng một lời khuyên riêng cho bạn là nên chọn khính chống bụi làm từ chất liệu polycarbonate. Tại sao lại chọn chất liệu này? Nên chọn chất liệu này vì polycarbonate có đặc tính nhẹ, chỉ bẳng 1/10 so với thủy tinh. Hơn nữa còn là chất liệu siêu bền, khả năng chống bụi va đập và các tác động bên ngoài tốt. Do đó, nếu trong hàng trăm chiếc kính chống bụi chất liệu khác nhau thì bạn hãy ưu tiên chọn kính có chất liệu polycarbonte.

    Kính chống bụi chính hãng

    3. Xem xét về thiết kế

    Với mục đích chính của việc sử dụng kính là chống bụi thì thiết kế hay kiểu dáng bên ngoài của kính rất quan trọng. Nếu bạn mua một chiếc kính bảo hộ chống bụi với thiết kế thông thường thì việc ngăn chặn bụi toàn diện là điều không thể.

    Bạn nên chọn kính chống bụi có dáng gọng cong theo hình dáng khuôn mắt. Gọng kính cong sẽ giúp bảo trọn vùng mắt, ngăn không cho bụi bẩn tiến vào. Ngoài ra, bạn cũng cần phải lựa chọn màu sắc thật kỹ xem có phù hợp với môi trường việc làm hay không. Vì bạn chẳng thể chọn một kính bảo hộ màu tối trong môi trường thiếu sáng được.

    4. Tìm hiểu về đặc điểm và cấu tạo

    Theo như đặc điểm của kính bảo hộ lao động thông thường thì phần gọng tai hay đệm mũi thường để vết hằng khi người dùng sử dụng. Do đó, bạn cần lựa chọn kính chống bụi có phần đệm tai và đệm mũi mềm có thể làm bằng cao su hoặc silicone. Kính có hai phần đệm này sẽ giúp bạn làm việc thoải mái ngay cả khi phải làm việc trong thời gian dài.

    Kính chống tia UV

    5. Tìm hiểu về tính năng

    Kính bảo vệ mắt trên ngoài tính năng chính là chống bụi thì một số kính khác còn có thêm các tính năng khác. Bạn nên chọn kính chống bụi có thêm các tính năng như chống tia UV, chống đọng hơi sương và chống trầy xước. 

    Với những kính bảo hộ có thêm các tính năng trên thì bạn có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường hơn. và cũng mang đến sự bảo vệ tốt hơn cho đôi mắt của bạn. Vì trong các môi trường làm việc luôn tiềm ẩn những nguy cơ mà bản thân chúng ta không biết trước được.

    Năm bước lựa chọn trên đây không chỉ áp dụng cho kính chống bụi. Bạn cũng có thể dùng để áp dụng trong việc lựa chọn với kính bảo vệ mắt khác. 

    Đại lý phân phối kính chống bụi

    Tìm hiểu thêm về các mẫu kính bảo hộ mắt tại : /loai-hang/kinh-bao-ho-030

     

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...