4 sự khác biệt của kính bảo hộ lao động và kính thời trang
;
;
033.478.9967

4 sự khác biệt của kính bảo hộ lao động và kính thời trang

 Ngày đăng: 19/01/2019
Kinh mắt là một vật dụng, phụ kiện ngày nay đã rất quen thuộc đối vớ người tiêu dùng hiện nay. và trong bài viết hôm nay ECO3D xin chia sẻ đến các bạn sự khác biệt giữa hai loại kính hiện nay đang được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay đó là kính bảo hộ và kính hời trang.

    Kinh mắt là một vật dụng, phụ kiện ngày nay đã rất quen thuộc đối vớ người tiêu dùng hiện nay. và trong bài viết hôm nay ECO3D xin chia sẻ đến các bạn sự khác biệt giữa hai loại kính hiện nay đang được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay đó là kính bảo hộkính hời trang.

    Dù là sản phẩm quen thuộc được sử dụng hàng ngày thường xuyên nhưng chắc chắn không phải ai cũng biết về đặc điểm của 2 loại kính này.

    - Kính mắt thời trang là phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang.

    - Kinh bảo hộ lao động là một vật dụng không còn xa lạ gì với người lao động trong các nơi làm việc chịu nhiều khói bụi, độc hại và các tác nhân dễ gây tổn thương tới mắt như các công trường, các khu công nghiệp, xí nghiệp nhà máy,… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm kính bảo hộ ngoài công dụng bảo vệ đôi mắt người lao động nó còn được thiết kế rất thời trang, mẫu mã đa dạng cả về hình dáng lẫn màu sắc và giá cả rất hợp lý.

    Sự khác nhau kính bảo hộ và kính thời trang

    1. Về thiết kế và tính năng sử dụng

    kính thời trang

    Đối với kính mắt thời trang, Với thiết kế bề ngoài dĩ nhiên trông sẽ rất sành điệu và năng động, trẻ trung. Tuy nhiên khi tham gia giao thông trên đường hay di chuyển trên các phương tiện tốc độ cao thông thường như xe máy thì chiếc kính thời trang không thể nào chắn hết được gió và bụi bặm luôn luôn tạt vào mắt.

    Còn với đối kính bảo hộ lao động thì khả năng chắn gió chắn bụi là tuyệt vời, được thiết kế ôm sát vào khuôn mặt khiến cho gió bụi không thể làm tổn thương lên mắt được. Bạn sẽ thấy rõ điều này khi quan sát cấu tạo của hai loại kính, và sẽ càng rõ ràng hơn khi bạn sử dụng chúng và so sánh.

    Kính bảo hộ lao động

    2. Công dụng - Đó là khả năng chống lại tia cực tím và cá loại tia sáng có hại cho đôi mắt.

     - Với tên gọi là kính bảo hộ lao động đã tạo cho chúng ta một sự tin tưởng về khả năng bảo vệ đôi mắt của chúng. Các chỉ tiêu về chống các loại ánh sáng tiêu cực cho đôi mắt đối với kính bảo hộ lao động luôn luôn được chú trọng và cải tiến đầy đủ. Bởi một lí do đơn giản thôi, chúng là dòng kính bảo hộ lao động.

    Kính bảo hộ lao động có khả năng chống lại tia UV với nhiều bước sóng. Ngoài ra chúng còn có khả năng chống lóa giúp người sử dụng an toàn hơn khi làm việc hay di chuyển.

    su khac nhau cua kinh bao ho va kih thoi trang

    - Còn kính thời trang: không thể nói là chúng không có công dụng bảo vệ mắt được. Tuy nhiên việc được bán với giá tiền cao chót vót nên việc hàng giả hàng nhái tràn lan là không thể kiểm soát và chúng ta cũng không đủ khả năng để kiểm chứng chất lượng. Hoặc cho dù có là kính thờ trang chất lượng cao thì khả năng chống tia sáng tiêu cực cho mắt cũng chỉ ngang với kính bảo hộ mà thôi.

    Kính thời trang

    3. Về chất liệu

    - Kính bảo hộ lao động được chế tạo với chất liệu siêu bền ( thường là nhựa dẻo siêu bền chống va đập- Polycarbonat) chống lại va đập mạnh, chống đâm xuyên, và một số loại còn có thể uốn cong mà không bị gãy hay sứt mẻ.

    kính bảo hộ chống bụi

    - Đối với kính mắt thời trang thì đa số được làm từ thủy tinh, một số ít làm từ nhựa dẻo, tuy nhiên độ bền và khả năng bảo vệ không thể sánh được với kính bảo hộ. Chúng thường rất mỏng manh và yếu đuối. Không thể đảm bảo được sức chống chịu cơ học cường độ lớn.

    kinh thoi trang khac kinh bao ho
    4. Mẫu mã

    Việc này thì khỏi phải bàn cãi kính thời trang quá đẹp, quá đẳng cấp. Nếu so sánh kính bảo hộ với kính thời trang về mẫu mã thì chỉ cái tên thôi cũng thấy được lợi nào đẹp hơn. Nếu như kính thời trang đẹp mười phần thì kính bảo hộ chỉ có thể được bảy phần mà thôi. Nói thế không có nghĩa là kính bảo hộ không có mẫu mã đẹp, kính bảo hộ hiện nay cũng được thiết kế vô cùng thời trang và đẹp đẽ nhằm tối ưu các chức năng cho người sử dụng. Tuy nhiên về độ sang chảnh thì không thể so được với kính thời trang rồi.

    kính thời trang hàn quốc

    Tuy nhiên không thể phủ nhận kính bảo hộ ngày càng được chăm chút về mặt thẩm mỹ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng.

    sự khác biệt giữa kính bảo hộ và kính thời trang

    Hi vọng với những phần chia sẻ trên của ECO3D có thể phần nào giúp các bạn có thể lựa chọn một cách chính xác một chiếc kính bảo hộ lao động phù hợp cho mình. Còn nếu có thể tìm hiểu thêm thông tin và tận mắt nhìn thấy sự đẹp đẽ, kì diệu của dòng kính bảo hộ. Bạn có thể tới ECO3D chúng tôi khám phá nhé.

    Chúng tôi- Công ty bảo hộ lao động ECO3D địa chỉ cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động Honeywell cao cấp chính hãng, giác cạnh tranh, các bạn có nhu cầu mua cũng như tìm kính bảo hộ hãy đến với chúng tôi: hiện nay đang cung cấp 2 dòng kính bảo hộ được ưa chuộng nhất hiện nay: kính bảo hộ Kingkính bảo hộ Honeywell...đến ECO3D chúng tôi luôn luôn sẵn sàng cùng các bạn tìm hiểu và khám phá về thế giới bảo hộ lao động.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...