4 Nguyên liệu chính để sản xuất khẩu trang y tế
;
;
033.478.9967

4 Nguyên liệu chính để sản xuất khẩu trang y tế

 Ngày đăng: 13/10/2022
Và để có được những sản phẩm khẩu trang đạt tiêu chuẩn chất lượng bộ y tế, thì những nguyên liệu làm khẩu trang y tế là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, ECO3D SAFETY chúng tôi chia sẻ đến bạn 4

    Hiện nay với nhu cầu để bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch bệnh ngày càng tăng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Chính vì lý do đó, nhu cầu cung cấp máy móc, dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế ngày càng tăng, đặc biệt là đối với các loại khẩu trang. Vậy những mẫu khẩu trang y tế này được làm từ nguyên liệu nào thì ahyx xem ngay bài viết dưới đây.

    4 Nguyên liệu chính làm nên khẩu trang y tế

    Và để có được những sản phẩm khẩu trang đạt tiêu chuẩn chất lượng bộ y tế, thì những nguyên liệu làm khẩu trang y tế là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, ECO3D SAFETY chúng tôi chia sẻ đến bạn 4 nguyên liệu chính để bạn có thể sản xuất khẩu trang đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    1. Vải không dệt

    nguyên liệu làm khẩu trang y tế

    Với loại vải không dệt này được tạo thành từ những loại hạt nhựa tổng hợp và chúng được liên kết bằng chất kết dính. Từ đó, các hạt nhựa tổng hợp sẽ được kéo sợi và sản xuất thành các tấm vải mỏng. Với chức năng chống cháy, khả năng cách nhiệt, cũng như chức năng thấm hút, chống thấm chất lỏng, độ đàn hồi.

    Chính những chức năng thân thiện với môi trường là một ưu điểm mà các công ty sản xuất khẩu trang y tế rất quan tâm và đưa nó sử dụng nhiều hơn các loại nguyên vật liệu khác.

    => Một số mẫu khẩu trang vải không dệt:

    Khẩu trang y tế loại 4 lớp quai nhỏ
    Khẩu trang y tế loại 4 lớp quai nhỏ được sản xuất bởi VietNam Medical, 1 hộp 50 chiếc , 50 hộp/thùng, Kháng khuẩn 99%, 2 mặt không thấm nước, Có lớp vải lọc khí không thấm nước,thoáng khí, không gây dị ứng da
    Xem chi tiết
    Khẩu trang y tế loại 3 lớp

    2. Vải lọc kháng khuẩn

    vải lọc kháng khuẩn

    Vải lọc kháng khuẩn được sử dụng để sản xuất khẩu trang y tế. Loại vài này được dùng làm lớp lót ở giữa cho khẩu trang, nó có chức năng là làm sạch các loại bụi mịn. Theo thông tin từ các chuyên gia trong ngành thì loại vải này có khả năng lọc bụi và vi khuẩn lên đến 99%. Vì vậy, dùng loại vải lọc kháng khuẩn này có thể phòng ngừa hiệu quả các bệnh lây qua đường hô hấp.

    3. Thanh nẹp mũi khẩu trang y tế

    vải lọc kháng khuẩn

    Phân loại nẹp mũi đang có tại Việt nam:

    • Nẹp nhựa: Được hình thành từ nhựa nguyên sinh, có độ dẻo và đàn hồi tốt. 

    Với các dây chuyền sản xuất khẩu trang tại thị trường Việt Nam có 2 dòng nẹp nhựa chính: loại sản xuất trong nước và loại nẹp mũi nhập khẩu từ nước ngoài. Tùy thuộc vào mục đích sản phẩm, thị trường xuất khẩu các đơn vị sản xuất sẽ có lựa chọn phù hợp.

    - Loại thanh nẹp mũi trong nước sẽ giúp nhà sản xuất tiết kiệm được nhiều về chi phí, nguồn cung luôn sẵn có, ít khi bị thiếu hàng để sản xuất.

    - Loại thanh nẹp mũi được nhập khẩu thường sẽ có chất lượng ổn định để đảm bảo uy tín. Một loại này có bề mặt lớn hơn giúp định hình khẩu trang lâu hơn.

    • Nẹp kẽm: Nẹp mũi kẽm bao gồm 1 thanh kẽm mỏng, được bọc nhựa. Tùy vào nhu cầu của nhà thu mua mà có thể sản xuất loại 1 lõi kẽm hoặc 2 lõi kẽm.

    Nẹp kẽm có ưu điểm là khả năng định hình tốt, tính ổn định cao, giúp giữ form cho khẩu trang. Tuy nhiên, nhược điểm là giá thành cao, khó sản xuất hơn nẹp nhựa.  đồng thời, tính đa dụng không cao như nẹp nhựa.

    4. Dây đeo khẩu trang y tế

    dây đeo khẩu trang

    Chất liệu để làm ra những loại dây đeo khẩu trang y tế chủ yếu từ Cotton và Spandex, vì hai loại chất liệu này có độ co giãn tốt, không gây đau khi đeo vào tai hoặc gây khó chịu nếu đeo trong thời gian dài.

    Những thông tin trên đây mong rằng đã mang đến cho bạn những điều bổ ích cho bạn. Nếu bạn lo ngại về khoản đầu tư chi phí nguyên liệu để làm khẩu trang thì hãy lựa chọn một nhà sản xuất hoặc nhà bán uy tín trước khi đi đến quyết định phân phối sản phẩm đó. Bên cnahj các loại khẩu trang y tế thông dụng thì ngày nay còn có thêm các loại khẩu trang nhập khẩu khác nhau và chúng cũng được sản xuất hầu hết bằng 4 loại vật liệu cơ bản trên, bạn có thể tham khảo thêm một số loại dưới đây:

    Khẩu trang N95 Honeywell H910 Plus
     15,000đ
    Thương hiệu Honeywell (Mỹ), Tiêu chuẩn Mỹ N95 NOISH lọc trên 99% bụi, Miếng đệm mũi mềm được dính chặt mặt trong của khẩu trang, độ bám cao chống trơn trượt, Không gian thở lớn tăng cường lưu thông không khí nhiều hơn, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, Thiết kế phù hợp với mặt của người châu Á, Sử dụng môi trường Xây dựng, khai thác, dệt, sản xuất, chế biến gỗ, dược phẩm, điện tử, ô tô sản xuất và các ngành công nghiệp khác nhiều bụi.
    Xem chi tiết
    Khẩu trang chống bụi trắng H910Plus KN95 đeo tai
    Khẩu trang chống bụi trắng H910Plus KN95 đeo tai được phân phối chính hãng bởi công ty ECO3D, sản phẩm đạt tiêu chuẩn GB2626-2006 - KN95. Sử dụng môi trường Xây dựng, khai thác, dệt, sản xuất, chế biến gỗ, dược phẩm, điện tử, ô tô sản xuất và các ngành công nghiệp khác nhiều bụi.
    Xem chi tiết

    Địa chỉ bán khẩu trang y tế chính hãng, giá tốt

    Việc sử dụng khẩu trang ngày càng được mọi người ý thức hơn trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ để phòng chống dịch nhất thời. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng khẩu trang ngày càng tăng. Các doanh nghiệp làm khẩu trang y tế luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất nhờ vào dây chuyền sản xuất khẩu trang chất lượng và hiệu quả. 

    Để mua khẩu trang chính hãng hãy đến ngay ECO3D SAFETY - Tổng kho khẩu trang y tế số 1 miền Bắc. Quý khách có thể liên hệ HOTLINE: 032 508 8861 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất!

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...