3 Thiết bị bảo hộ ngành điện nên có nếu muốn an toàn!
;
;
033.478.9967

3 Thiết bị bảo hộ ngành điện nên có nếu muốn an toàn!

 Ngày đăng: 23/02/2022

    Ai trong chúng ta cũng đều biết rằng ngành điện chiếm một vai trò vô cùng quan trọng đối với cuộc sống của con người. Những lợi ích mà điện mang lại là vô cùng lớn nhưng những vụ tai nạn, sức phá hủy của điện cũng không hề nhỏ, chính vì vậy mà môi trường làm việc ngành điện luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro hơn những ngành khác.

    Việc trang bị thiết bị bảo hộ ngành điện trở nên rất quan trọng, giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng trong quá trình làm việc. Nhưng lựa chọn thiết bị bảo hộ nào là phù hợp là tốt nhất thì không phải ai cũng biết!

    Tầm quan trọng của những thiết bị bảo hộ

    thiet-bi-bao-ho-nganh-dien

    Không phải tự nhiên mà con người chúng ta lại sáng chế phát minh ra những bộ đồ hay thiết bị bảo hộ cả. Chính do bởi những nguy hiểm, những tác động tiêu cực của môi trường làm việc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tính mạng của con người. 

    Cụ thể ở đây là môi trường ngành điện, vốn dĩ đây là môi trường đặc thù, tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm rủi ro có thể gây hại tới tính mạng của người lao động. Theo thống kê, mỗi năm có hàng ngàn những vụ tai nạn điện gây thiệt hại lớn cả về mặt vật chất lẫn con người.

    Chính vì điều đó và việc trang bị những thiết bị bảo hộ ngành điện trở nên vô cùng quan trọng, giúp người lao động có thể yên tâm làm việc, tránh được những nguy hiểm, đảm bảo an toàn. Việc trang bị đồ bảo hộ khi làm việc không chỉ đảm bảo an toàn cho người lao động mà xa hơn là giúp cho công việc được diễn ra thuận lợi góp phần nâng cao năng xuất, hiệu quả cho công ty, doanh nghiệp.

    3 thiết bị bảo hộ ngành điện phổ biến nhất hiện nay

    Như phía trên chúng tôi có đề cập tới, việc trang bị đồ bảo hộ ngành điện là quan trọng, nhưng trang bị đồ bảo hộ nào cho an toàn? Trang bị đồ bảo hộ nào là cơ bản, cần thiết nhất, tránh thừa thãi, không dùng đến gây lãng phí?

    Quần áo chống hồ quang điện, găng tay cách điện và giày cách điện, đây chính là 3 thiết bị bảo hộ ngành điện cơ bản và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

    Quần áo chống hồ quang điện

    quan-ao-chong-ho-quang-dien

    Đương nhiên rồi, quần áo chống hồ quang điện là cái tên đầu tiên mà bất cứ ai cũng nên trang bị đầu tiên khi làm việc trong môi trường ngành điện. Bộ sản phẩm quần áo chống hồ quang sẽ giúp bảo vệ an toàn cho cơ thể tránh khỏi những hiện tượng hồ quang tiếp xúc gây bỏng, tổn thương cơ thể.

    Được thiết kế từ sợi vải đặc biệt nomex nên có độ bền rất cao cùng khả năng chống rách, chống mài mòn mang tới thời gian sử dụng lâu dài. Hơn nữa, trọng lượng cũng được tối ưu đem lại cảm giác mặc thoải mái, thao tác công việc thuận lợi hơn.

    Quần áo chống hồ quang có nhiều loại khác nhau, với những định mức chống hồ quang khác nhau, tùy theo môi trường làm việc mà người sử dụng cần phải lựa chọn đúng loại sao cho phù hợp nhất.

    Găng tay cách điện

    gang-tay-cach-dien

    Đôi tay chính là một trong những bộ phận phải tiếp xúc liên tục, thường xuyên nhất với các thiết bị có khả năng nhiễm điện gây giật điện. Do đó việc bảo vệ đôi tay bằng những chiếc găng tay cách điện là điều hoàn toàn cần thiết.

    Được làm bằng cao su mềm mại cộng thêm thiết kế ôm sát tay giúp cho thao tác công việc được dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo được an toàn tối đa thì người lao động cần phải lựa chọn đúng loại, đúng kích cỡ để sao cho quá trình làm việc được thoải mái, không gây vướng mắc.

    Giày cách điện

    giay-cach-dien

    Cũng như đôi bàn tay thì đôi chân cũng là nơi cần phải được bảo vệ khỏi những nguy hiểm từ môi trường làm việc. Mặt đất hay những bề mặt mà chúng ta tiếp xúc đều có khả năng nhiễm điện do vậy những đôi giày cách điện sẽ là giải pháp bảo vệ tối ưu nhất.

    Điều đặc biệt ở những đôi giày cách điện này là không chỉ có riêng khả năng cách điện mà nó còn có những chức năng bảo hộ ưu việt khác như chống trơn trượt ở những bề mặt khó khám. Hay như chống đâm xuyên, chống đinh khi chẳng may dẫm phải những vật sắc nhọn,...

    Trên đây là 3 thiết bị bảo hộ điện cơ bản để có thể đảm bảo được an toàn tối đa cho người lao động khi làm việc trong môi trường ngành điện. 

    ECO3D SAFETY - Địa chỉ phân phối thiết bị bảo hộ ngành điện chính hãng, giá rẻ

    mua-thiet-bi-bao-ho-cach-dien

    Để có được những đồ bảo hộ ngành điện chính hãng, chất lượng tốt thì việc tìm mua tại một địa chỉ uy tín là điều đương nhiên rồi và ECO3D SAFETY chính là một địa chỉ như vậy. Hiện nay, việc tìm mua đồ bảo hộ ngành điện không khó, nhưng tìm mua được đồ bảo hộ ngành điện có chất lượng cao mới khó.

    Bởi lẽ có quá nhiều các địa chỉ mọc lên, vì lợi ích cá nhân mà họ sẵn sàng bán ra những sản phẩm có chất lượng kém mà giá thành vẫn ngang so với hàng chính hãng, chất lượng cao. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ càng để rồi khi mua và sử dụng rất có thể xảy ra những hậu quả, sự cố không đáng có.

    Việc tìm mua và lựa chọn sản phẩm tại ECO3D sẽ giúp đảm bảo được chất lượng tốt nhất bởi 100% các sản phẩm bảo hộ tại đây đều là hàng chính hãng. Thêm lợi thế nhập hàng trực tiếp không qua trung gian nên giá bán luôn cạnh tranh và tốt nhất trên thị trường.

    Lựa chọn thiết bị bảo hộ ngành điện tại ECO3D chính là lựa chọn cho sự an toàn của bạn!

    Mọi chi tiết xin liên hệ cho chúng tôi qua đường dây nóng: 0334 789 967 - Lan Anh để được hỗ trợ và giải đáp một cách nhanh nhất!

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...