3 điểm phân biệt kính chống tia laser đài loan và Mỹ
;
;
033.478.9967

3 điểm phân biệt kính chống tia laser đài loan và Mỹ

 Ngày đăng: 31/12/2019
Kính chống tia laser Đài Loan và Mỹ là hai loại kính thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh với nhau. Hai đối thủ được dự đoán là ngang tài ngang sức

    Kính chống tia laser Đài Loan và Mỹ là hai loại kính thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh với nhau. Hai đối thủ được dự đoán là ngang tài ngang sức.

    Tìm hiểu về kính chống tia laser Đài Loan và Mỹ

    Sử dụng kính chống tia laser là điều tối quan trọng để bảo vệ sức khỏe đôi mắt. Làm việc trong môi trường nhiều tia laser, tia độc hại gây ảnh hưởng nhiều tới giác mạc. Kính chống tia laser Mỹ và Đài Loan là hai thương hiệu được ưa dùng nhất hiện nay.

    Kính chống tia laser Đài Loan được ưa dùng bởi sự mới mẻ trong thiết kế, tiện lợi khi sử dụng. Một số dòng sản phẩm nổi bật là: SS-416,Sperian,...
    Trong khi đó kính chống tia laser đến từ Mỹ lại ghi điểm nhờ sự bền bỉ trong chất liệu. Một số loại kính chống tia laser của hãng Honeywell xuất xứ Mỹ là: A700, Millennia 2G,....

    Kính chống tia laser

    Phân biệt kính chống tia laser Đài Loan và Mỹ


    Chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chí để phân biệt hai loại kính bảo hộ siêu HOT này. Các yếu tố dùng để phân biệt sẽ bao gồm: chất liệu, giá thành và tính năng.

    Về chất liệu


    Kính chống tia laser Đài Loan có chất liệu nhựa cao su cao cấp, mềm mại. Không kích ứng khi sử dụng. Kiểu dáng khá trẻ trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Khi đeo không gây ảnh hưởng thẩm mỹ khuôn mặt. Phần gọng màu tối tạo sự hiện đại. Phần tròng không màu có chống xước.
    Kính chống tia laser Mỹ được làm từ chất liệu Polymer mềm mại. Chất liệu không gây khô cứng, vướng víu. Loại kính này rất bền bỉ, thích hợp với người thích sử dụng các sản phẩm “ăn chắc mặc bền”. Kiểu dáng hiện đại. Quai đeo tạo sự thoải mái, khá vừa vặn với nhiều khuôn mặt. Phần gọng cứng cáp, bền đẹp.

    Tính năng

    Kính chống tia laser Đài Loan chống bụi hiệu quả, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn. Kính còn chống tia laser, chống tia gây hại. Thích hợp dùng cho người làm việc tại nơi nhiều ánh sáng trắng, tia gây hại cho mắt, phòng thí nghiệm. Khả năng chống lại các tia độc hại của sản phẩm này được đánh giá khá cao.
    Kính chống tia laser Mỹ chống lại sự xâm nhập của tia Uv, tia laser một cách tuyệt đối. Ngoài ra, kính còn chống được các tia có bước sóng lớn. Nhìn chung khả năng chống các tia gây hại của kính laser Mỹ hơn hẳn kính Đài Loan. Kính được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành khác nhau như: công nghiệp nặng, thí nghiệm,..

    Giá thành

    Kính chống tia laser Đài Loan có giá thành tương đối rẻ. Phù hợp với những người có điều kiện kinh tế bình thường. Có thể nói đây là sản phẩm ngon bổ rẻ. Công dụng của sản phẩm có thể nói đã vượt ngoài mong đợi về giá thành.

    Kính chống tia laser Mỹ có giá thành tương đối cao so với kính chống tia laser Đài Loan. Tuy nhiên, xét về độ bền thì sản phẩm này ghi điểm tuyệt đối. Sản phẩm thích hợp với những người phải tiếp xúc với các tia độc hại thường xuyên.

    Kính chống tia laser
    Kính chống tia laser

    Nhìn chung, xét về toàn diện thì đây đều là các loại kính bảo hộ có ứng dụng cao. Kính đến từ Đài Loan sở mức giá rẻ hơn nhưng xét về công dụng thì kính Mỹ mang nhiều ưu thế hơn.

    Nơi bán kính chống tia laser Đài Loan và Mỹ

    Hiện nay, việc trang bị kính bảo hộ lao động là điều cấp thiết. Để được sở hữu những loại kính chống laser tốt nhất bạn phải mua tại các địa chỉ uy tín. Tuy nhiên, tìm được địa chỉ bán hàng uy tín là không dễ dàng. Trên thị trường có nhiều đơn vị bán hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi. Nếu thiếu hiểu biết bạn sẽ mua phải những sản phẩm này. Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, giá tốt bạn có thể liên hệ với ECO3D. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp kính bảo hộ Mỹ và Đài Loan.


    Kính chống tia laser


    Về việc nên sử dụng kính bảo hộ chống tia laser Đài Loan hay Mỹ thì vấn đề này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu bạn thích các sản phẩm bền rẻ thì nên chọn kính bảo hộ Đài Loan. Còn nếu bạn muốn mua sản phẩm cao cấp, công dụng cao thì hãy chọn kính bảo hộ Mỹ.

    Nếu bạn muốn mua kính chống tia laser tại tphcm thì ECO3D là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. ECO3D luôn cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng. Những dòng kính bảo hộ Mỹ và Đài Loan đều được nhập khẩu trực tiếp nên bạn có thể yên tâm về giá.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...