3 điểm khác biệt giữa kính chống bụi Honeywell và 3M
;
;
033.478.9967

3 điểm khác biệt giữa kính chống bụi Honeywell và 3M

 Ngày đăng: 12/12/2019
Đối với người lao động thì kính chống bụi là một trong những thiết bị không thể thiếu. Tuy nhiên, kính chống bụi Honeywell và 3M là hai hãng nổi tiếng về chất lượng cao, được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Vậy hai thương hiệu này có điểm đặc điểm gì khác biệt không?

    Kính chống bụi là một trong những thiết bị bảo hộ rất quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Đối với người lao động thì đây là vật dụng không thể thiếu được. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu kính chống bụi. Tuy nhiên, kính chống bụi Honeywell và 3M là hai hãng nổi tiếng về chất lượng cao, được sử dụng phổ biến. Nhiều người thắc mắc điểm khác biệt giữa hai loại kính chống bụi này. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra 3 điểm khác biệt giúp bạn phân biệt dễ dàng nhé.

    Sự cần thiết của kính chống bụi trong cuộc sống

    Như đã đề cập ở trên thì kính chống bụi rất cần thiết đối với người lao động. Nhằm bảo vệ sức khỏe nói chung và bảo vệ đôi mắt nói riêng. Đặc biệt những người làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn, khai thác khoáng sản, cưa cắt kim loại,...thì sẽ có nguy cơ cao mắc những bệnh về mắt.
    Tại những công trường làm việc thì có rất nhiều bụi bẩn, những vật nhọn sắc có thể bắn vào mắt. Gây nên những tổn thương trực tiếp, nguy hiểm hơn tích tụ lâu ngày sẽ dẫn đến đau mắt, viêm giác mạc, mù lòa,...
    Sử dụng kính chống bụi chính hãng còn giúp bạn tránh được những tác nhân làm tổn hại đến mắt trong phòng thí nghiệm. Hoặc khi đi đường, làm việc dưới môi trường có nhiều tia bức xạ có hại, tia laser, tia hàn điện. Rồi những công việc khoan, đục, cắt vật liệu có nguy cơ bị vật nhọn bắn vào mắt cao.
    Do đó, để có thể giảm thiểu được những mối nguy hại từ yếu tố môi trường, công việc gây nên thì kính bảo hộ chống bụi rất cần thiết.

    3 điểm khác biệt giữa kính chống bụi 3M và Honeywell

    Tổng quan về thương hiệu Honeywell và 3M

    Cả hai thương hiệu Honeywell và 3M đều là hai nhà sản xuất, phân phối các sản phẩm bảo hộ lao động nổi tiếng hiện nay.

    Honeywell là thương hiệu của Mỹ có từ rất lâu đời với hơn 125 năm phát triển với nhiều dòng sản phẩm bảo hộ. Hãng sản xuất cung ứng ra thị trường với nhiều thiết bị bảo hộ lao động như giày bảo hộ Honeywell, mặt nạ phòng độc Honeywell, kính chống bụi Honeywell,...Được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao về những sản phẩm của hãng. Bởi chúng đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế không chỉ là đồ bảo hộ lao động mà có tính thời trang cao như: giày bảo hộ, kính chống bụi,....

    Thương hiệu 3M là thương hiệu thiết bị bảo hộ đình đám cũng đến từ Mỹ. Có trụ sở chính tại Minnesota Hoa Kỳ. Với hơn 115 năm thành lập, 3m đã cho thấy được tầm vóc thương hiệu này không chỉ tại nước Mỹ mà còn phủ khắp toàn cầu. Trong lĩnh vực bảo hộ lao động 3M tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất sản xuất các sản phẩm. Những sản phẩm bảo hộ 3M như: mặt nạ phòng độc 3M, kính chống hóa chất 3M, kính chống bụi 3M, quần áo bảo hộ, nón bảo hộ,...

    So sánh đặc điểm và tính năng của 2 loại kính Honeywell và 3M

    Kính bảo hộ chống bụi Honeywell

    Kính bảo hộ chống bụi Honeywell

    Kính bảo hộ chống bụi 3M

    Kính bảo hộ chống bụi 3M


    Đặc điểm

    • Thiết kế phù hợp, ôm sát với vùng mắt.
    • Mắt kính được làm từ chất liệu nhựa dẻo Polycarbonate. Với ưu điểm rất dễ gia công, chống vỡ vụn và các lực tác động mạnh.
    • Trọng lượng kính chống bụi nhẹ do được làm bằng nhựa dẻo. Nên nhẹ hơn so với chất liệu thủy tinh và nhựa.
    • Phần đệm tai được thiết kế tạo nên sự thoải mái khi đeo. Người sử dụng có thể điều chỉnh phù hợp với khuôn mặt sử dụng.

    Đặc điểm

    • Thiết kế kính dạng cong, ôm khít vào vùng mắt.
    • Mắt kính chống bụi 3M được làm từ chất liệu Polycarbonate và được phủ lên một lớp chống đọng hơi sương.
    • Lớp chống trầy xước được phủ dày đảm bảo hạn chế trầy xước khi có vật tác động.
    • Theo tiêu chuẩn EN 166, tròng kính có chất lượng quang học cao, có thể đeo thường xuyên, không gây nhức mắt.

    Tính năng

    Các sản phẩm kính chống bụi Honeywell có khả năng chống văng bắn và va đập mạnh. Đồng thời chống tia UV, chống trầy xước, chống lóa, chống được bụi bẩn xâm nhập ảnh hưởng đến mắt.

    Tính năng

    Kính chống bụi có khả năng chống các tác nhân bụi bẩn, chống đọng hơi sương, chống trầy xước tốt nhất. Ngoài ra kính chống bụi 3M chống được các tia UV và UB lên đến 99,99%. Giúp cho người sử dụng không bị hoa mắt chóng mặt khi đeo kính lâu.

    Địa điểm bán kính bảo hộ uy tín, chất lượng


    ECO3D tự hào là đơn vị cung cấp kính bảo hộ uy tín chất lượng nhất. Chúng tôi cung cấp kính chống bụi tốt nhất trên thị trường. Các sản phẩm cung ứng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như kính chống bụi Honeywell, kính chống bụi 3M.

    Đến với ECO3D bạn sẽ được sở hữu sản phẩm kính chống bụi chính hãng. Đồng thời có cơ hội nhận được ưu đãi siêu khủng và chính sách bảo hành lâu dài nhất. Nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ chúng tôi mang đến. Chúng tôi cam kết bán kính bảo hộ với giá cả cạnh tranh nhất.

    Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ cho Công ty bảo hộ lao động Eco3d để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...