11 điều cần lưu ý khi mua kính chống hóa chất giá rẻ
;
;
0372.064.090

11 điều cần lưu ý khi mua kính chống hóa chất giá rẻ

 Ngày đăng: 31/12/2019
 sưu tầm
Bảo vệ cửa sổ tâm hồn trong quá trình làm việc bằng những đôi kính chống hóa chất giá rẻ, chất lượng là tâm lý chung của những người lao động.

    Bảo vệ cửa sổ tâm hồn trong quá trình làm việc bằng những đôi kính chống hóa chất giá rẻ, chất lượng là tâm lý chung của những người lao động.

    Tìm hiểu một số thương hiệu kính chống hóa chất

    Tim-hieu-mot-so-thuong-hieu-kinh-chong-hoa-chat

    Thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, chất độc hại khiến đôi mắt bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiểu được nỗi lo lắng này, nhiều thương hiệu lớn đã cho ra mắt các kính chống hóa chất. Trong đó phải kể đến một số thương hiệu lớn như: 3M, Honeywell, Deltaplus Galeras. Nếu xét về tính ứng dụng thì kính của Honeywell đạt danh hiệu kính chống hóa chất tốt nhất. Ưu điểm của kính Honeywell là tương đối bền đẹp, giá rẻ, chất liệu tốt. 3M lại thể hiện điểm cộng nhờ vào thiết kế trẻ trung, mới mẻ. Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm vượt bậc về sản phẩm. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn thương hiệu riêng cho mình.

    Đặc điểm và tính năng của kính chống hóa chất

    Kính chống hóa chất được sử dụng phổ biến trong môi trường phòng thí nghiệm, công nghiệp nặng. Chúng tôi sẽ đưa ra một số đặc điểm và tính năng của kính chống hóa chất. Cụ thể:

    Chất liệu

    Kính chống hóa chất thường được làm từ nhựa dẻo, không độc hại. Một số loại kính cao cấp sử dụng Polycarbonate.

    Khác với chất liệu nhựa, Polycarbonate có khả năng chống tia độc hại ưu việt hơn. Đa phần kính đến từ thương hiệu Honeywell đều sử dụng chất liệu này. Miếng đệm mũi sử dụng chất liệu mềm mại. Bạn sẽ không cần lo về các vết hằn nơi sống mũi.

    Chất liệu của kính chống hóa chất

    Bên cạnh hóa chất thì hơi nước cũng là nguyên nhân khiến mắt bị cản trở tầm nhìn. Tai nạn lao động có thể xảy ra nếu tầm nhìn bị hạn chế. Chính vì vậy, phần tròng kính được bảo vệ với lớp chống xước. Lớp chống xước này được tích hợp khả năng chống hơi nước tiện lợi.

    Thiết kế

    Kiểu dáng của kính chống hóa chất khá thời trang. Kính được thiết kế sang trọng, không gây mất thẩm mỹ. Các đường nét được thiết kế mảnh và tỉ mỉ. Kính ôm sát mắt, không bị xô lệch khi di chuyển cả ngày. Đây có lẽ là điểm cộng rất lớn của dòng sản phẩm này. Màu sắc các loại kính chống hóa chất cũng rất đa dạng. Các thương hiệu cho ra mắt nhiều mẫu mã nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Không chỉ sử dụng khi làm việc, bạn có thể sử dụng kính hàng ngày để chống bụi bặm.

    Công dụng

    Kính chống hóa chất có nhiều công dụng khác nhau. Không chỉ dừng lại ở công dụng ngăn hóa chất tiếp xúc với mắt. Kính còn có thể:

    • Ngăn chặn tia UV xâm nhập gây hại cho mắt
    • Chống bụi
    • Chống hơi nước
    • Chống vi khuẩn

    Kính chống hóa chất có nhiều công dụng khác nhau


    Những đối tượng nên sử dụng kính hóa chất là những người tiếp xúc với hóa chất thường xuyên. Cụ thể: kỹ sư, nhà nghiên cứu, công nhân,.. Các hóa chất độc hại có thể gây mù vĩnh viễn nếu người lao động không có biện pháp bảo vệ.
    Ai cũng mong muốn mua được kính chống hóa chất giá rẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kinh nghiệm để chọn sản phẩm đảm bảo cả hai yếu tố là giá và chất lượng.

    Địa điểm bán kính chống hóa chất giá rẻ

    Để tìm được kính chống hóa chất chính hãng không hề đơn giản. Nếu bạn không đủ kinh nghiệm, bạn có thể bị lừa mua phải kính kém chất lượng. Không những không tác dụng bảo vệ mắt mà còn tốn chi phí. Đại lý kính chống hóa chất giá rẻ hàng chất hiện nay chính là ECO3D. Không nên ham rẻ mà tin tưởng những lời quảng cáo hấp dẫn. Hãy tham khảo thật kỹ các đại lý bán hàng khác nhau.

    Với bề dày thành tích về phân phối đồ bảo hộ lao động, ECO3D là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng. Kính chống hóa chất giá rẻ được phân phối tại công ty đều là hàng nhập khẩu trực tiếp. Các yếu tố về chất lượng đều được đảm bảo một cách tuyệt đối. Khi mua sản phẩm tại công ty, bạn còn có cơ hội hưởng những ưu đãi khủng. Nếu bạn muốn sở hữu kính chống hóa chất giá rẻ thì hãy liên hệ với ECO3D để được tư vấn.

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...