Mã sản phẩm | AE410 |
Thương hiệu | Aeolus Tyre |
Xuất xứ | Trung Quốc |
Tình trạng | Đặt hàng |
-
Nguyễn Xuân Thịnh
-
Hotline :
Đặt hàng : (024) 3260.6868
Email : admin@eco3d.vn
Kho hàng : (024) 3636 0326
Thông tin chi tiết
Hãng sản xuất | AoelusTyre |
Thông số kỹ thuật | Kích cỡ: 27.00 R49 |
Lốp xe tải AE410 Trọng tải 90 đến 120 tấn
Lốp xe tải AE410 là sản phẩm lốp không săm của Aeolus Tyre Co.,Ltd. Công ty được thành lập năm 1965, tiền thân là HENAN Tyre – một công ty con thuộc sở hữu của ChemChina là nhà sản xuất lốp xe hàng đầu tại Trung Quốc
Lốp xe tải AE410 được thiết kế cho các loại xe nhập khẩu từ các nước tư bản như Komatsu và caterpillar E777 có tải trọng 90 đến 120 tấn
Lốp xe tải AE410 được thiết kế chống mài mòn cao, chịu tải tốt, khả năng điều hướng dễ dàng, vận hành êm ái, tiếc kiệm nhiên liệu, với chi phí đầu tư thấp
Thiết kế cơ bản của lốp xe tải AE410
- Loại lốp E4 chất lượng cao dành cho xe tải tự đổ
- Các khối lốp có chiều sâu và thiết kế tự làm mát sáng tạo cải thiện hiệu suất của lốp trong mọi điều kiện và ở tất cả các giai đoạn khiến tuổi thọ của lốp kéo dài hơn
- Những biện pháp bảo vệ này bao gồm một lớp dưới dày, cáp cách ly ăn mòn đặc biệt và thiết kế bên hông được cải tiến
- Phiên bản lốp này có hợp chất "B4" của Michelin
- Đặc tính tối ưu của kiểu thiết kế lớp bố chéo (hay còn gọi là bố vải, bố nilon) với kiểu thiết kế lớp bố tỏa tròn (bố sắt)
- Hông lốp hoàn toàn chắc chắn đồng nghĩa với việc ít nghiêng hơn, tăng cường khả năng bảo vệ khỏi hỏng hóc, và vòng đời sử dụng dài hơn
- Ngoài ra, thiết kế tiên tiến của lốp xử lý lái tại chỗ tốt hơn nhiều, và giảm thiểu đáng kể các vết nứt trên gai lốp
- So với lốp bố sắt, công nghệ V.ply giúp lốp nghiêng ít hơn, bảo vệ khỏi hỏng hóc tốt hơn.
- Cơ cấu chống nhiệt và chống mài mòn cao.
- Có cấu tạo gia sâu, tăng độ bám, tăng sức kéo, phù hợp với mỏ than và đất đá
- Gai lốp được thiết kế đặc biệt với khả năng bám đường tối đa
Tính năng ưu việt của lốp AE410
- Thiết kế đặc biệt chịu tải cao, bền bỉ
- Các khối lốp có chiều sâu và thiết kế tự làm mát sáng tạo cải thiện hiệu suất của lốp trong mọi điều kiện và ở tất cả các giai đoạn, tuổi thọ của lốp kéo dài hơn
- Khung thép và các lớp lõi thép giúp cho lốp ổn định và mang lại khả năng chống chọc, đâm rất cao
- Điều hướng dễ dàng, vận hành êm ái, tiếc kiệm nhiên liệu
- Cơ cấu chống nhiệt và chống mài mòn cao.
- Có cấu tạo gia sâu, tăng độ bám, tăng sức kéo, phù hợp với nơi có địa hình gồ ghề
- Gai lốp được thiết kế đặc biệt với khả năng bám đường tối đa
- Các khối lốp có chiều sâu và thiết kế tự làm mát sáng tạo cải thiện hiệu suất của lốp trong mọi điều kiện và ở tất cả các giai đoạn khiến tuổi thọ của lốp kéo dài hơn
Lưu ý khi sử dụng
- Bảo dưỡng định kỳ
- Bơm lốp theo đúng áp suất
- Thay lốp phù hợp với xe đang sử dụng
- Tránh những cung đường xấu
- Đối với các loại lốp xe tải dùng cho mọi thời tiết thường có bề mặt gai điển hình, sẽ sử dụng được trong khoảng 64.000 – 160.000 km.
- Đối với lốp xe có tính năng cao nhất thì không thể chắc chắn được tuổi thọ của bề mặt gai, trung bình sẽ kéo dài hơn 40.000 km
- Nên thay lốp sau 5 năm sử dụng hoặc lốp có dấu hiệu mòn, bong tróc
Tiêu chuẩn chất lượng
- Các cơ sở sản xuất hoạt động theo hướng dẫn chất lượng nghiêm ngặt và được chứng nhận theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 , TS16949, ISO14001
- Đó là vì sao tất cả các loại lốp xe đều tương ứng với các quy định và hướng dẫn của mỗi quốc gia, i.e DOT, EMARK, ECE, BIS ở Ấn Độ
- GSO cho các quốc gia vùng vịnh, hoặc IMMETRO cho Brazil
Đối tượng sử dụng
- Dùng cho xe tải trọng 90 đến 120 tấn
- Xe sử dụng trong công trường, khai thác mỏ
- Xe siêu trường siêu trọng
- Xe xúc lật
Tư vấn sản phẩm
BBMen Bảo
Sales Executive
0915 590 896
0915 590 896
thinhnguyen.lopviet@gmail.com