Ưu đãi lớn khi mua mặt nạ phòng độc 54001 North trong tháng 6
;
;
033.478.9967

Ưu đãi lớn khi mua mặt nạ phòng độc 54001 North trong tháng 6

 Ngày đăng: 17/06/2019
Mặt nạ 54001 là đang rất thịnh hành. Khi mua mặt nạ phòng độc 54001 tại ECO3D, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn. North là thương hiệu có nhiều dòng mặt nạ chống độc rất được ưa chuộng. Đa số sản phẩm của North đều sở hữu giá cả hợp lý, phin và tấm lọc dễ thay thế.<br>

    Mặt nạ 54001 là đang rất thịnh hành. Khi mua mặt nạ phòng độc 54001 tại ECO3D, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn.

    Tìm hiểu về thương hiệu North

    North là thương hiệu có nhiều dòng mặt nạ chống độc rất được ưa chuộng. Đa số sản phẩm của North đều sở hữu giá cả hợp lý, phin và tấm lọc dễ thay thế. Đây là sản phẩm có công dụng rất tốt trong việc ngăn cản vi khuẩn và hóa chất xâm nhập vào đường hô hấp.

    Các dòng mặt nạ phòng độc North đang chiếm nhiều cảm tình của mọi người. Chất liệu của thương hiệu North được làm từ nhựa cao cấp, an toàn với sức khỏe. Mặt nạ North có thể bảo vệ sức khỏe của người lao động khỏi sự xâm nhập của hóa chất độc hại. Đây là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp hóa chất, phun sơn, dầu nhớt…

    Mặt nạ phòng khí độc 5400 là mẫu mặt nạ nổi bật của thương hiệu Honeywell North. Mặt nạ phòng độc 54001 là mẫu mặt nạ bán chạy nhất sở hữu mức giá mềm mại đáng sở hữu.

    mặt nạ phòng độc north 54001

    Đặc điểm và tính năng của mặt nạ 54001

    Mặt nạ 54001 sở hữu nhiều đặc điểm và tính năng hiện đại. Ngoài ra, đây còn là mẫu mặt nạ sở hữu các chi tiết dễ thay thế. Cụ thể:

    Chất liệu cao cấp

    Mặt nạ phòng khí độc 5400 sử dụng chất liệu cao su đàn hồi cao cấp. Phần mặt kính của mặt nạ cứng cáp chống va đập và trầy xước với chất liệu Polycarbonate.
    Mặt kính rộng giúp tầm nhìn lớn hơn. Chất liệu mặt nạ có thể dễ dàng thay thế với giá thành tương đối rẻ. Tuổi thọ sản phẩm dài hơn nhờ chất liệu bền bỉ. Phần viền tiếp xúc với chất liệu cao cấp, mềm mại không gây khó chịu khi sử dụng. Phần miếng lót mềm mại giúp ôm sát mặt nhưng không gây bí bách.

    Chống độc ưu việt

    Mặt nạ phòng khí độc có thể ngăn chặn tối đa khí độc xâm nhập. Những loại bụi bẩn, hóa chất sẽ được bộ lọc ngăn cản tiếp xúc với hệ hô hấp.
    Điều này giúp người sử dụng có thể yên tâm làm việc trong môi trường có nhiều khí thải, hóa chất độc hại. Đây là loại mặt nạ đáng mua nhất với công dụng chống độc cực tốt. Nếu bạn hay phải làm việc tại môi trường nhiều hóa chất, khí độc thì đừng bỏ qua sản phẩm này.

    Măt nạ chống khí độc 54001
    Mặt nạ phòng độc 54001

    Vừa vặn với nhiều khuôn mặt

    Nhờ thiết kế miếng lót đàn hồi tốt nên mặt nạ vừa vặn với nhiều khuôn mặt khác nhau. Van thở lớn giúp hít thở dễ dàng, không bị đọng lại hơi. Bên cạnh đó, với thiết kế tinh tế nên mặt nạ phòng độc North không ảnh hưởng thẩm mỹ khuôn mặt. Đồng thời phom dáng tiêu tiêu chuẩn phù hợp với hầu hết kích thước người dùng.

    Giá thành mềm mại

    Những bộ phận cấu thành nên mặt nạ phòng độc 54001 đều là chất liệu dễ thay thế và có giá thành rẻ. Khi mặt nạ bị hỏng hoặc mất phụ kiện, bạn có thể dễ dàng thay thế. Ngoài ra, mức giá của mặt nạ North thường khá rẻ so với các loại mặt nạ nhập khẩu. Tuy nhiên, để mua được mặt nạ giá tốt nhất bạn phải chọn được địa chỉ tin cậy.

    Địa chỉ bán mặt nạ 54001

    Bạn có thể tìm thấy những mẫu mặt nạ phòng khí độc cao cấp nhất tại ECO3D. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh mặt nạ chống khí độc. Đa số các dòng sản phẩm của ECO3D đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Mặt nạ phòng độc 54001 của ECO3D được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Honeywell North. Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

    Ngoài ra, khu mua mặt nạ phòng độc trong tháng 6 này bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. ECO3D cam kết là địa chỉ phân phối mặt nạ chống độc giá tốt nhất thị trường. Bạn sẽ được sở hữu những mẫu mặt nạ 54001 chất lượng với mức giá trong mơ.


    Mặt nạ phòng khí độc 54001



    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...