Địa chỉ mua giày Hans tại Hồ Chí Minh chính hãng giá rẻ
;
;
033.478.9967

Địa chỉ mua giày Hans tại Hồ Chí Minh chính hãng giá rẻ

 Ngày đăng: 07/10/2019
Nền công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh phát triển kéo theo số lượng công nhân, kỹ sư tăng lên đáng kể. Đi kèm theo đó chính là nhu cầu mua giày bảo hộ cũng tăng lên. Thị trường giày bảo hộ trở nên nhộn nhịp đa dạng nhưng lại không đảm bảo hoàn toàn về chất lượng.

    Địa chỉ mua giày Hans tại Hồ Chí Minh chính hãng giá rẻ

    Bạn đang muốn mua giày Hans tại Hồ Chí Minh chính hãng giá rẻ nhưng chưa biết một địa chỉ nào hợp lý?

    Nơi mua giày Hans tại Hồ Chí Minh chính hãng


    Nền công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh phát triển kéo theo số lượng công nhân, kỹ sư tăng lên đáng kể. Đi kèm theo đó chính là nhu cầu mua giày bảo hộ cũng tăng lên. Thị trường giày bảo hộ trở nên nhộn nhịp đa dạng nhưng lại không đảm bảo hoàn toàn về chất lượng. Nhiều kỹ sư, công nhân băn khoăn không biết nên mua giày Hans tại Hồ Chí Minh ở đâu cho đáng “đồng tiền bát gạo”. Có nhiều người mua phải hàng fake, gây mất an toàn và để lại nhiều hậu quả đáng tiếc.

    Đây là vấn đề rất nghiêm trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của người lao động. Hiểu được điều đó, công ty phân phối chính hãng ECO3D chuyên cung cấp giày chính hãng cho khách hàng. ECO3D là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu giày bảo hộ Hans Hàn Quốc. ECO3D là đại lý cấp 2 phân phối giày Hans tại đây, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng.

    Địa chỉ mua giày Hans tại Hồ Chí Minh chính hãng giá rẻ

    Một số mẫu giày Hans tại ECO3D

    Địa chỉ mua giày Hans tại Hồ Chí Minh chính hãng giá rẻ

    Giày Hans HS-34

    Đây là một mẫu giày thấp cổ siêu nhẹ có tính năng chống đinh, chống trơn trượt tuyệt vời. Giày làm từ Aldol cao cấp, một chiếc nặng 440 gram, quá nhẹ so với một đôi giày bảo hộ.

    Đường may trên giày rất tỉ mỉ, chắc chắn, lớp lót chống đâm xuyên đạt tiêu chuẩn KCS Hàn Quốc. Mũi giày lót thép bảo vệ ngón chân, hấp thụ ngoại lực, giảm thiểu lực tác động vào ngón chân. Đây là một bộ phận quan trọng của đôi giày bảo hộ cho nên đã được kiểm tra kỹ càng. Giày Hans HS-34 đạt tiêu chuẩn KCS Hàn Quốc và chứng nhận EN ISO 20345:2011.

    Phần đế cao su + PU chống trơn trượt, chống sốc, không đau chân mà rất bền bỉ. Đế cao su bám dính mang lại sự êm ái khi bước đi, phù hợp cho người di chuyển nhiều.

    Tấm lót kim loại bên trong chống đâm xuyên làm bằng sợi Kevlar rất an toàn. Hans HS-34 bảo vệ đôi chân trong môi trường nhà máy, phân xưởng hay những công trình xây dựng. Kể cả những người làm việc ở cảng, xi măng, hóa chất, đóng tàu,.. đều có thể dùng được.

    Giày Hans HS-60

    Giày chống trượt Hans HS-60 làm từ da thật cao cấp, mũi giày lót thép chống dập ngón hiệu quả. Cấu tạo đôi giày này có nhiều điểm tương đồng giống Hans HS-34 nhưng nặng khoảng 500g/ chiếc.

    Hệ số ma sát của đế giày vượt qua cả tiêu chuẩn SRC 0,36 lần. Mặt bên trong vải lưới thoáng khí, giảm hôi chân khi dùng trong thời gian dài. Đế giày 2 lớp PU chống mài mòn và chống được một số dung dịch hóa học. Phần gót giày chống sốc, giúp người đi không bị đau gót chân khi gặp lực tác động mạnh.

    Giày Hans HS-60 da bò chống nước, đường chỉ may bền bỉ, chắc chắn, tấm lót chân giảm đau bàn chân và chống sốc làm từ cao su thiên nhiên và silicon tạo sự đàn hồi tuyệt vời. Giày phù hợp đi trong môi trường xây dựng, chế biến thực phẩm, vận chuyển, sản xuất,...

    Địa chỉ mua giày Hans tại Hồ Chí Minh chính hãng giá rẻ
    Địa chỉ mua giày Hans tại Hồ Chí Minh chính hãng giá rẻ

    Giày Hans HS-81 PRINCE


    Giày Hans HS-81 PRINCE là đôi giày bảo hộ có hệ thống dây giày là núm xoay rất tiện lợi. Kiểu dáng thể thao năng động, dây giày lõi thép tuy nhỏ nhưng rất bền. Phần thân giày có độ thoáng khí cao do sự kết hợp giữa sợi mesh và chất liệu.


    Thiết kế hình dáng giày phù hợp di chuyển nhanh chóng, tiện lợi cho đôi chân. Phần đế giày cao su + PU giảm xóc, chống trượt và chống hao mòn. Tuy nhiên, đặc trưng của Hans HS-81 PRINCE là không chống nước, chỉ phù hợp với môi trường làm việc khô ráo, môi trường làm việc nhẹ không yêu cầu đế giày chịu lực quá cao.

    Lựa chọn một đôi giày bảo hộ lao động để bảo vệ đôi chân thì cần chú ý đến rất nhiều yếu tố. Chất lượng giày phải thật sự đảm bảo, không thể chọn bừa bãi, chất lượng kém. ECO3D là đại lý giày Hans uy tín, chính hãng, đa dạng mẫu mã mà giá cả hợp lý.

    Nếu bạn đang còn phân vân không biết mua giày Hans tại Hồ Chí Minh ở đâu, hãy đến với ECO3D ngay, truy cập vào trang web / để lựa chọn cho mình những mẫu giày ưng ý nhất.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...