5 lý do khiến bạn nhất định phải sở hữu một đôi giày bảo hộ Hans
;
;
033.478.9967

5 lý do khiến bạn nhất định phải sở hữu một đôi giày bảo hộ Hans

 Ngày đăng: 05/11/2019
Giày bảo hộ Hans là một thương hiệu giày bảo hộ được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa sử dụng. Vậy những lý do nào bạn nên sử dụng giày bảo hộ Hàn Quốc này? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lý do chính mà bạn nên mua giày bảo hộ Hans.<br>

    Giày bảo hộ Hans là một thương hiệu giày bảo hộ được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa sử dụng. Vậy những lý do nào bạn nên sử dụng giày bảo hộ Hàn Quốc này? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lý do chính mà bạn nên mua giày bảo hộ Hans.

    1. Giới thiệu về thương hiệu giày bảo hộ hans

    Hans là thương hiệu giày bảo hộ rất có uy tín tại Hàn Quốc. Mặc dù chỉ mới du nhập vào thị trường Việt năm 2018 nhưng lại được người lao động Việt rất ưa chuộng.

    Tuy một số những thương hiệu giày bảo hộ Kingsman, Jogger, Takumi,…rất phát triển trên thị trường Việt. Nhưng thương hiệu giày Hans cũng không kém độ cạnh tranh. Giày bảo hộ Hans đã và đang chứng minh được vị trí quan trọng đối với các kỹ sư và số lượng lớn các công nhân lao động.

    Mục tiêu định hướng của giày bảo hộ Hàn Quốc này chính là mang đến những đôi giày siêu nhẹ, kiểu dáng thể thao có độ thẩm mỹ cao. Các sản phẩm của Hans được đưa ra thị trường ngày càng đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu khách hàng sử dụng.

    5 lý do khiến bạn nhất định phải sở hữu một đôi giày bảo hộ Hans

    2. Năm lý do nên sở hữu 1 đôi giày bảo hộ Hans

    Cùng khám phá 5 lý do nên sở hữu 1 đôi giày bảo hộ Hans ngay sau đây:

    5 lý do khiến bạn nhất định phải sở hữu một đôi giày bảo hộ Hans


    Thiết kế kiểu dáng linh hoạt

    Để có thể tạo nên sự khác biệt so với thương hiệu khác, nhà sản xuất Hans đặc biệt chú ý đến thiết kế kiểu dáng linh hoạt. Giày bảo hộ phù hợp với nhiều loại hình ngành nghề khác nhau. Có rất nhiều các mẫu mã khác nhau của thương hiệu này như: mẫu giày Hans dây rút, giày thấp cổ, giày cao cổ, giày lười,…

    Một số các ngành nghề phù hợp sử dụng giày bảo hộ siêu nhẹ Hans: công trường, xí nghiệp, sản xuất các thiết bị bán dẫn, môi trường phòng sạch,…là phù hợp nhất. Ngoài ra đối với dân văn phòng cũng rất phù hợp mang giày Hans. Chúng đóng vai trò giày bảo hộ thể thao trẻ trung, cá tính và rất năng động. Ngoài ra có thể sử dụng giày đi tập thể dục, dạo phố, hay du lịch với bạn bè và người thân. Có thể nói sản phẩm mày sử dụng ở nhiều loại hình ngành nghề khác nhau.

    Màu sắc tinh tế, đa dạng

    Màu sắc của giày bảo hộ Hàn Quốc tinh tế và đa dạng mang phong cách thời trang. Không chỉ đảm bảo yếu tố an toàn cho người lao động mà những màu sắc thiết kế ngày càng tinh tế, đẹp, sành điệu.

    Một số màu sắc giày Hans bán chạy nhất trong thời gian vừa qua: màu đen khỏe khoắn, màu trắng trang nhã, màu xanh nước biển, màu nâu xen những vệt cam,…Còn rất nhiều màu sắc khác giúp cho việc phối đồ dễ dàng và phù hợp với màu sắc đại diện của các công ty xây dựng khác nhau.

    Vật liệu cấu thành đa dạng

    Chất liệu cấu thành nên giày bảo hộ đến từ xứ sở Kim Chi đó là da bò, vải, da tổng hợp,…siêu thoáng và cực kỳ êm ái. Khi đi giày rất ôm chân và dễ chịu, không hề bí bách. Do công nghệ sản xuất giày tiên tiến hiện đại được áp dụng mang đến đặc tính vượt trội cho giày bảo hộ Hans.

    Ngoài ra thì giày Hans đảm bảo được các yêu cầu về bảo hộ: chống đinh, chống trơn trượt, chịu nhiệt tốt, chống tĩnh điện, chống đâm xuyên…Nên quý khách yên tâm sử dụng làm việc.

    5 lý do khiến bạn nhất định phải sở hữu một đôi giày bảo hộ Hans
    5 lý do khiến bạn nhất định phải sở hữu một đôi giày bảo hộ Hans

    Trọng lượng siêu nhẹ

    Ngoài đặc điểm thiết kế của giày có kiểu dáng đẹp mà giày bảo hộ Hans lại có trọng lượng đặc biệt siêu nhẹ. Trọng lượng trung bình của giày bảo hộ Hàn Quốc khoảng 400-600 gr. Đây chính là mức cân nặng tuyệt vời cho người lao động sử dụng di chuyển trong thời gian dài.

    Giá thành thấp

    Giày thương hiệu này không đắt đỏ so với các loại giày nhập khẩu khác. Mà lại có độ bền và siêu nhẹ. Cho nên, người lao động có thể sở hữu đôi giày bảo hộ giá rẻ và chất lượng cao. Như vậy, có thể thấy được giày bảo hộ Hans chính là sự chọn lựa tuyệt vời.

    5 lý do khiến bạn nhất định phải sở hữu một đôi giày bảo hộ Hans
    5 lý do khiến bạn nhất định phải sở hữu một đôi giày bảo hộ Hans

    3. Địa chỉ bán giày bảo hộ Hans tại Hà Nội

    ECO3D tự hào là đối tác, đơn vị phân phối các sản phẩm giày bảo hộ Hans chính hãng. Chúng tôi cung cấp giày bảo hộ giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Eco3d cam kết hoàn trả tiền 100% nếu như sản phẩm lỗi do phía nhà sản xuất. Giao hàng nhanh chóng toàn quốc, đặc biệt tại khu vực nội thành Hà Nội sẽ có các chương trình Freeship. Đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi cực khủng. Giúp cho quý khách có được trải nghiệm mua sắm đáng nhớ với sản phẩm chất lượng.
    Hãy liên hệ cho ECO3D để có thể sở hữu sản phẩm giày bảo hộ Hans chính hãng, giá rẻ nhất.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...