Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans
;
;
033.478.9967

Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans

 Ngày đăng: 23/06/2021
Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans - một “ cực phẩm” mới du nhập vào thị trường Việt Nam. Sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng một cái nhìn mới về giày bảo hộ.

    Tình trạng các quý khách công nhân, kỹ sư chưa có đầy đủ các thiết bị bảo hộ nhất là giày bảo hộ đang xảy ra ở không ít các công trình, nhà máy, dự án. Việc này có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng và đặc biệt là đôi chân của quý khách khi làm việc. quý khách có biết, những vật liệu sắc, nhọn và nặng như: đinh, thép, gạch, đá,… là những mối nguy hiểm tiềm ẩn và đã khiến không ít quý khách phải giang dở công việc của mình. Để giảm thiểu tối đa tình trạng này, hãy trang bị ngay cho mình một đôi giày bảo hộ lao động Hans tại ECO3D ngay hôm nay.

    Tại sao quý khách nên mua giày bảo hộ tại ECO3D SAFETY ? Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho quý khách thấy lý do chúng tôi xứng đáng là đại lý phân phối giày bảo hộ Hans chính hãng số 1 hiện nay.

    ECO3D - Nhà phân phối thiết bị bảo hộ lao động và công nghiệp hàng đầu

    ECO3D SAFETY là nhà phân phối - đại lý cấp 1 cung cấp giày bảo hộ chính hãng và là đối tác của các hãng sản xuất thiết bị bảo hộ nổi tiếng thế giới như: Honeywell (Mỹ), Hans (Hàn Quốc), Takumi (Nhật), King's (Indonesia), Lakeland (Mỹ), KCL (Đức)… mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi muốn trang bị những thiết bị bảo hộ hoàn hảo với nhu cầu.

    ECO3D phân phối bảo hộ lao động

    Tính đến năm 2021, ECO3D hiện có 5 chi nhánh nằm ở các khu vực tập trung nhiều công ty thương mại, khu công nghiệp như Hà Nội, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương. Với hơn 1200 đầu sản phẩm, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Đặc biệt trong lĩnh vực cung cấp giày bảo hộ chính hãng, ECO3D tự hào là địa chỉ tin cậy, cam kết chỉ BÁN HÀNG 100% CHÍNH HÃNG, nhập khẩu trực tiếp có giấy tờ CO CQ và có chế độ bảo hành rõ ràng. Để mỗi khách hàng đều tìm được đôi giày bảo hộ ưng ý và chất lượng nhất, ECO3D còn xây dựng đội ngũ nhân viên am hiểu kiến thức sản phẩm, sẵn sàng những giải đáp thắc mắc và tư vấn nhiệt tình.

    Với người lao động, ECO3D chính là nơi tin cậy để bạn lựa chọn đôi giày bảo hộ hoàn hảo cho nhu cầu của mình. Với khách hàng là các doanh nghiệp, xưởng sản xuất, đối tác thương mại, ECO3D là giải pháp dành cho phòng thu mua, cung cấp giày bảo hộ số lượng lớn với mức giá thật cạnh tranh phù hợp yêu cầu của quý khách.

    Top 5 giày bảo hộ Hans dành cho quản lý công trình

    Cam kết khi mua giày bảo hộ lao động ECO3D

    Giày bảo hộ lao động Hans chính hãng 100%

    Địa chỉ phân phối giày Hans uy tín, chính hãng

    Chúng tôi luôn cam kết, tất cả các sản phẩm giày Hans tại công ty chúng tôi đảm bảo là hàng nhập khẩu chính hãng 100%. Có đầy đủ CO/CQ. Nếu quý phát hiện bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi là hàng giả chúng tôi sẽ đền bù gấp 10. Hơn nữa, quý khách cứ an tâm khi đến với chúng tôi, bởi cho đến nay chúng tôi chưa làm mất lòng bất kỳ quý khách nào. Không những vậy, chúng tôi còn liên tục cập nhất những dòng sản phẩm giày bảo hộ mới nhất để phục vụ nhu cầu cần thiết của quý khách.

    Khách hàng là thượng đế

    ECO3D của chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để có thể mang đến cho mọi người lao động những sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất với dịch vụ tốt nhất. Điều này được thể hiện ở những đánh giá, lời bình luận của đông đảo quý khách với chúng tôi bấy lâu này. Đó không chỉ là những lời đánh giá mà đó còn chính là những lời động viên quý giá, là động cơ để chúng tôi khong ngừng phát triển hơn nữa để mang đến sự an toàn nhất cho người lao động.

    Giải đáp mọi thắc mắc về giày bảo hộ lao động Hans

    Là một địa chỉ chuyên phân phối giày bảo hộ lao động Hans uy tín nhất tại miền Bắc - Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những thông tin cực kỳ bổ ích, chính xác và chi tiết nhất về các dòng giày bảo hộ lao động, cách sử dụng cũng như cách bảo quản nhằm kéo dài tuổi thọ của một đôi giày. Đặc biệt, chúng tôi luôn trả lời mọi thắc mắc của quý khách trong thời gian nhanh nhất và luôn làm quý khách hài lòng nhất.

    Giá giày bảo hộ lao động Hans luôn cạnh tranh nhất thị trường

    Giá cả chính là lợi thế lớn nhất của Hans. Chúng tôi luôn mang tới cho mọi quý khách hàng chính sách giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Mặt khác, chúng tôi chính là đơn vị phân phối chính hãng các dòng giày bảo hộ của thương hiệu ECO3D. Cho nên, quý khách hoàn toàn yên tâm đến với chúng tôi để trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất. Hơn nữa, chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho quý khách khi mua giày tại đây.

    Chính sách bảo hành, đổi trả tốt nhất

    Các dòng giày bảo hộ lao động Hans tại ECO3D luôn được bảo hành lên đến 6 tháng. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày từ khi mua sản phẩm. Đối với quý khách mua hàng theo hình thức online ship COD, quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.

    Ngoài những đôi giày chất lượng chúng tôi còn mang đến cho quý khách những đối giày đẹp, hợp thời trang tạo sự tự tin cho quý khách khi sử dụng.

    Tại sao nên chọn giày bảo hộ Hans chính hãng

    Hans là một trong những nhà sản xuất giày bảo hộ lớn đến từ Hàn Quốc. Mỗi sản phẩm giày Hans đều được chăm chút từ khâu thiết kế, sản xuất và kiểm định cẩn thận trước khi tung ra thị trường. Ngoài ra, giày bảo hộ Hans chính hãng còn được sản xuất theo tiêu chuẩn KCS Hàn Quốc ( tương đương tiêu chuẩn châu Âu EN 20345 – mạnh mẽ với các tính năng bảo hộ toàn diện cho đôi chân như: chống đinh, chống dấp ngón, chống trơn trượt, chống thấm nước, chống dầu, chống hóa chất…

    Sản xuất theo đúng tiêu chuẩn KCS Hàn Quốc

    Ngoài ra, giày bảo hộ Hans chính hãng còn sử dụng những nguyên liệu cao cấp, cho giày đảm bảo an toàn đồng thời tăng độ bền và tuổi thọ lâu hơn, góp phần giảm chi phí cho người lao động và doanh nghiệp.

    Thiết kế giày hans bắt mắt

    Bên cạnh những mẫu giày bảo hộ phổ thông mạnh mẽ và được tin dùng rộng rãi, Hans Hàn Quốc còn có nhiều dòng sản phẩm giày bảo hộ cao cấp với những tính năng vượt trội như: siêu nhẹ, siêu chống thấm nước, siêu chống trượt… Để có được thành quả này, đội ngũ của Hans đã nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu khoa học, công nghệ mới và vật liệu mới để cho khách hàng cảm nhận sự thoải mái tối đa khi mang giày Hans.

    Giày bảo hộ Hans là thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay ?

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...