Máy phát hiện 4 khí Dräger X-am® 2500 - Sự tiện lợi không thể chối từ
;
;
0372.064.090

Máy phát hiện 4 khí Dräger X-am® 2500 - Sự tiện lợi không thể chối từ

 Ngày đăng: 15/04/2019
 sưu tầm
Sự ra đời của chiếc máy phát hiện 4 khí Dräger X-am® 2500 được xem như là thành công lớn của ngành máy phát hiện khí nói riêng và an toàn lao động nói chung. Đây là thiết bị được sử dụng nhiều nhất, phủ sóng ở hầu hết những công ty đặc thù từ lớn đến nhỏ trên toàn thế giới

    Sự ra đời của chiếc máy phát hiện 4 khí Dräger X-am® 2500 được xem như là thành công lớn của ngành máy phát hiện khí nói riêng và an toàn lao động nói chung. Đây là thiết bị được sử dụng nhiều nhất, phủ sóng ở hầu hết những công ty đặc thù từ lớn đến nhỏ trên toàn thế giới. Điều gì đã làm nên sức mạnh lan tỏa phi thường của dòng máy này?

    An toàn lao động nhất là an toàn lao động khí độc, khí dễ cháy nổ luôn được toàn thế giới đề cao trong cuộc sống hàng ngày. Bởi vì sức công phá và sự ảnh hưởng quá khủng khiếp của nó đối với cuộc sống, sức khỏe, mạnh sống và tài sản của nhiều người. Máy phát hiện 4 khí Dräger X-am® 2500 được xem như một giải pháp vô cùng tiện lợi không thể chối từ. Chúng ta cùng khám phá những ưu điểm lớn của dòng máy này nhé!

    Máy phát hiện 4 khí Dräger X-am® 2500 cảm biến điện hóa siêu nhạy

    Máy phát hiện 4 khí Dräger X-am® 2500 - Sự tiện lợi không thể chối từ

    Cảm biến được xem như bộ phận quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp vào kết quả phân tích dữ liệu khi thu được của bất kỳ máy dò khí nào. Chính vì vậy độ nhạy và độ bền của nó luôn được quan tâm cũng như ưu tiên hàng đầu khi người dùng mang ra so sánh và chọn lựa giữa các dòng máy.

    Máy phát hiện 4 khí Dräger X-am® 2500 được các chuyên gia đánh là là đạt được mức độ hoàn chỉnh vô cùng cao. Máy sử dụng cảm biến có hiệu suất cực đỉnh, thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng phát hiện những khí độc hại như CO, H2S, O2, SO2, NO2… có thể phát hiện được khí dù ở định lượng rất nhỏ, nhiều thiết bị cầm tay khác không thể làm được.

    Đặc biệt cảm biến xúc tan Ex gây ấn tượng với độ bền cao được làm từ chất liệu silicone và H2S. Nhà sản xuất khẳng định nó có thể hoạt động bền bỉ trong khoảng thời gian dài lên tới 4 năm.

    An toàn và tiện lợi hơn với máy phát hiện 4 khí Dräger X-am® 2500

    Máy phát hiện 4 khí Dräger X-am® 2500 - Sự tiện lợi không thể chối từ

    Máy phát hiện 4 khí Dräger X-am® 2500 không cho cho hiệu suất làm việc đẳng cấp, dò được khí trong thời gian nhanh nhất, số liệu chuẩn nhất mà còn có thể cùng một lúc phát hiện được 4 chất khí. Đây là một trong những dòng máy dò đa khí tốt nhất hiện nay trên thị trường. Nhờ đó mà quy trình xử lý an toàn sẽ nhanh hơn, an toàn hơn, bảo vệ được nhiều người hơn.

    Máy phát hiện 4 khí Dräger X-am® 2500 đã vượt qua các quy chuẩn kiểm định nghiêm ngặt theo quy định an toàn lao động theo chuẩn quốc tế. Giấy chứng nhận xác nhận máy được phê duyệt cho Zero 0 đủ để bạn thấy được mức độ an toàn của máy đạt được là gần như tuyệt đối, sai số dường như không có. Đây không phải là điều mà bất kỳ công ty nào cũng mong muốn có được hay sao?

    Chưa dừng lại ở đó, máy phát hiện 4 khí Dräger còn đặc biệt tiện dụng vì có thiết kế gọn gàng, nhỏ gọn trong lòng bàn tay, trọng lượng cũng rất nhẹ chỉ từ 220 -250g rất tiện lợi khi mang theo cũng như sử dụng trong lúc làm việc. Nhà sản xuất cũng đã tối giản sao cho hướng người dùng nhất, việc sử dụng máy rất đơn giản bằng cách thông qua hai nút bấm vật lý, việc sử dụng vô cùng dễ ai cũng có thể dùng được.

    Thêm vào đó, thiết bị được trang bị khả năng chống nước rất cao đạt chuẩn IP67 gần như lớn nhất hiện nay. Nên khả năng áp dụng ở rất nhiều điều kiện môi trường khác nhau, thậm chí bạn có thể dùng máy để đo khí độc ở giếng có độ sâu lên đến 30m.

    Quý khách có nhu cầu tham khảo và tư vấn sản phẩm máy đo đa khí Drager xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)

    Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN (Kho )

    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Tel : 0983.330.380 ( Mr Dũng )

    Website : eco3d.vn

    Có thể bạn quan tâm:

    Dräger Pac® 5500 Dräger X-Am® 2500
    Máy Đo Đơn Khí Dräger Pac® 5500 Phát Hiện Khí CO, H2S Hoặc O2 Máy Phát Hiện 4 Khí Dräger X-Am® 2500
    SHOP NOW SHOP NOW

     

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...