Găng tay chống hóa chất được sử dụng ở đâu?
;
;
033.478.9967

Găng tay chống hóa chất được sử dụng ở đâu?

 Ngày đăng: 09/07/2018
Trang bị găng tay chống hóa chất giúp người công nhân giảm bớt những tác hại gây ra và bảo vệ đôi bàn tay một cách tốt nhất

    Trang bị găng tay chống hóa chất giúp người công nhân giảm bớt những tác hại gây ra và bảo vệ đôi bàn tay một cách tốt nhất. Bạn là người đang quan tâm về sản phẩm găng tay bảo hộ thì hãy tham khảo bài viết của ECO3D dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này nhé. 

    >>> Xem thêm về các loại Găng tay chống hoá chất

    Nguyên tắc chọn lựa găng tay chống hóa chất

    găng tay chống hoá chất

    Muốn lựa chọn găng tay bảo hộ phù hợp với môi trường làm việc thì đầu tiên, bạn cần xác định được đặc điểm cảu môi trường làm việc, mối nguy hiểm liên quan đến công việc, khả năng gây nguy hiểm đối với đôi bàn tay. Ví dụ: các mối nguy hiểm về cơ khí, hóa chất,... nên lựa chọn găng tay chống hóa chất

    Các yếu tố đã xác định được sẽ đánh giá những nguy hiểm và nguy cơ có thể xảy ta tùy thuộc vào từng mức độ tiếp xúc của người lao động. Đối với những mối nguy cơ trong cơ khí thì cần quan tâm những yếu tố bảo vệ sau: chống đâm xuyên, chống xé, chống cắt, chống mài mòn. Các chỉ số này càng cao khả năng bảo vệ càng tốt.

    Bên cạnh đó còn căn cứ trên nồng độ và thời gian tiếp xúc mà lựa chọn loại găng tay có chỉ số xuyên thấm và thời gian xuyên thấm phù hợp. Chỉ số này càng cao khả năng chống hư hỏng càng tốt.

    Với một số người, da tay rất là mẫn cảm với một số vật liệu làm găng tay. Vì vậy, khi lựa chọn găng tay cũng phải xét đến sự nhạy cảm của da tay của người sử dụng.

    Những công việc đòi hỏi độ khéo léo, tỉ mỉ cao thì việc sử dụng một găng tay cồng kềnh có thể là một mối nguy lớn. Cần cân nhắc cẩn thận và lựa chọn găng tay một cách hợp lý. Trong một số trường hợp cần phải sử dụng kết hợp 2 loại găng tay khác nhau.

    Bốn kích cỡ chính của găng tay bảo hộ thường có: S,M,L,XL.

    găng tay chống hoá chất

    Nên chọn loại găng tay phù hợp với kích cỡ của tay người sử dụng. Khi sử dụng găng tay không được dùng găng tay quá rộng hoặc quá chật. Việc dùng găng tay quá rộng có thể dẫn đến những nguy hiểm do vướng găng tay vào các công cụ hoặc thiết bị lao động máy móc. Còn với găng tay quá chật có thể gây khó chịu cho người sử dụng hoặc thậm chí có thể làm cho máu không lưu thông xuống bàn tay gây cảm giác mệt mỏi.

    Theo đặc tính của công việc và cách thức thao tác với các thiết bị mà lựa chọn hình dạng găng tay sao phù hợp. Trong một số trường hợp chỉ cần loại găng tay bảo vệ các đầu ngón tay, trong trường hợp khác bắt buộc phải sử dụng loại găng tay dài bảo vệ cả bàn tay hoặc cả cánh tay.

    * Bốn loại chính trong găng tay lao động là:

    - Găng tay làm việc trong công trường xây dựng

    - Găng vải và găng tay vải tráng.

    - Găng tay nitrile chống hóa chất.

    - Găng tay bảo hộ cách điện.

    Môi trường sử dụng găng tay chống hoá chất

    găng tay chống hoá chất

    Ta thấy găng tay là một lớp màng bảo vệ giúp bạn có thể tránh khỏi các căn bệnh về da do các hóa chất độc hại, dung môi,...gây ra làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và cả chất lượng làm việc. Trong lĩnh vực y tế, sức khỏe thì nó sẽ giúp giảm được các nguy cơ bị lây bệnh khi phải tiếp xúc trực tiếp với máu hay các chất có thể gây truyền nhiễm.

    Loại găng tay cao su chống hóa chất này cũng sẽ giúp bạn tránh bị dính phải bụi bẩn vô tay và hạn chế được các tác động vật. Từ đó, giúp người lao động sẽ thoải mái hơn trong công việc và nâng cao được hiệu quả trong công việc.

    Do đặc tính của các dòng găng tay này là không thấm nước nên sẽ bảo vệ đôi bàn tay của bạn tránh khỏi sự xâm nhập của các loại vi khuẩn có trong môi trường. Vì thế, mà nó sẽ giúp đảm bảo độ an toàn khi làm việc.

    Mua găng tay chống hóa chất ở đâu uy tín?

    găng tay chống hoá chất

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Vì thế việc lựa chọn những nơi uy tín để mua sản phẩm là điều rất cần thiết. Nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối các loại găng tay bảo hộ, ECO3D SAFETY đã đạt được những thành công nhất định và luôn là nơi mà nhiều doanh nghiệp hướng đến để mua sản phẩm, thiết bị.

    Công ty chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tại Việt Nam.

    - Quốc phòng
    - An toàn và an ninh.
    - Công trình xây dựng, tòa nhà và bảo trì.
    - Chụp quét và di động.
    - Điều khiển quá trình công nghiệp.
    - Hiệu quả, năng lượng và tiện ích.
    - Ô tô và giao thông vận tải.
    - Dầu khí, lọc dầu, hóa dầu và nhiên liệu sinh học.
    - Chăm sóc sức khỏe và y tế.
    - Hóa chất, vật liệu chuyên dụng và phân bón.
    - Sản xuất.
    - Phòng cháy và cảnh báo.

    Để biết thêm ccác thông tin hci tiết khác vui lòng liên hệ HOTLINE : 032 508 8861 (CSKH) hoặc truy cập website : eco3d.vn

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...