Găng tay chống cắt có những đặc điểm gì?
;
;
033.478.9967

Găng tay chống cắt có những đặc điểm gì?

 Ngày đăng: 20/10/2018
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thiết bị bảo hộ lao động thì găng tay chống cắt là một trong những vật dụng lao động để bảo vệ đôi tay người công nhân là không thể thiếu.

    Trong bất kỳ công việc lao động nào thì chúng ta cũng cần có những đồ bảo hộ lao động để bảo vệ thân thể. Đặc biệt là găng tay bảo hộ chống cắt rất cần thiết đối với những người làm công việc hàn cắt, mài đó, chế biến thực phẩm thường xuyên phải gặp những mối nguy hiểm đến từ bàn tay.

    đặc điểm găng tay chống căt

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thiết bị bảo hộ lao động thì găng tay chống cắt là một trong những vật dụng lao động để bảo vệ đôi tay người công nhân là không thể thiếu.

    >>> Xem thêm: Bán găng tay chống cắt giá rẻ nhất

    Đôi bàn tay luôn đóng vai trò quan trọng đối với mỗi người,trong quá trình làm việc đôi bàn tay có thể tiếp xúc nhiều với các vật sắc nhọn hay những vậy gây nguy hiểm. Chính vì thế, người lao động cần phải dùng găng tay bảo hộ để tránh bị thương trong quá trình lao động và làm việc.

    Trong 1 số ngành nghề, trong quá trình lao động thì người lao động thường xuyên tiếp xúc với những tác nhân gây hại có thể làm tổn thương đến tay chân người làm việc.

    Cấu tạo găng tay chống cắt 

    Đặc điểm ưu việt của găng tay chống cắt

    - Găng tay bảo hộ được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau nhưng toàn bộ đều có chung một mục đích là bảo vệ đôi bàn tay khỏi các tác nhân gây hại, những nguy hiểm, các vật sắc nhọn hay những hóa chất độc hại có thể làm người lao động bị thương, bảo đảm quá trình lao động an toàn hơn.

    - Với thiết kế ôm sát và thoải mái, các đôi găng tay bảo hộ chống cắt còn giúp người lao động làm việc hiệu quả hơn và cần thiết trong những môi trường khác nhau. Đặc biệt đối với những người lao động tiếp xúc với sản phẩm, di chuyển và kiểm định sản phẩm đều cần dùng bao tay bảo hộ để bảo vệ đôi bàn tay của chính mình.

    - Các sản phẩm găng tay chống cắt thường được cấu tạo từ sợi HPPE (High Performance PolyEthelene) có độ dày cao để cung cấp khả năng chống cắt cấp 5 theo tiêu chuẩn EN388:2003 chống đâm thủng, bào mòn.

    >>> Xem thêm: Mua găng tay bảo hộ chống cắt ở đâu

    - Bao tay được phủ lớp PU ở lòng bàn tay để tạo độ bám khi cầm nắm. Lớp PU cũng có khả năng kháng dầu nên khách hàng vẫn có thể dùng găng tay chống cắt.

    - Bao tay chống cắt đế tiếp xúc với những đồ vật dính ít dầu. Trường hợp tiếp xúc với đồ vật dính nhiều dầu thì găng tay chống cắt vẫn là sự lựa chọn hợp lý hơn.

    - Có công dụng vựt trội bảo vệ đôi tay khỏi trầy xước, chấn thương khi sử dụng dao kéo, các vật liệu xây dựng sắc nhọn hiệu quả công việc trong thời gian làm việc lao động.

    Vai trò của găng tay chống cắt

    - Với khả năng chống mài mòn, chống cắt, chống xước được dùng trong chế tạo công nghiệp, gia công cơ khí, xử lý kính, các nhà hàng ché biến hay sử dụng những vật dụng sắc nhọn.

    - Ngoài ra thường được sử dụng trong chế biến thực phẩm, trong các nhà hàng / dịch vụ ăn uống và ngành công nghiệp giấy.

    Với những ưu điểm trên của găng tay chống cắt trong việc bảo vệ đôi tay bạn giúp hoàn thành công việc nhanh chóng, thuận lợi thoải mái và tăng năng xuất lao động, làm việc hiệu quả. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến ECO3D chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp nhập khẩu sản phẩm găng tay chống cắt Honeywell uy tín được rất nhiều khách hàng tin dùng

    >>>Xem thêm: 101 găng tay bảo hộ chống cắt

    Mọi thông tin về sản phẩm cũng như để báo giá găng tay bảo hộ chống cắt các bạn vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn:

    -------------------------------

    CÔNG TY TNHH ECO3D

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...