ECO3D SAFETY tham dự khóa đào tạo chuyên sâu về thiết bị an toàn điện Honeywell
;
;
033.478.9967

ECO3D SAFETY tham dự khóa đào tạo chuyên sâu về thiết bị an toàn điện Honeywell

 Ngày đăng: 19/07/2023
Để đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ và tư vấn chuẩn xác nhất về thông số kỹ thuật cũng như các tính năng sản phẩm tới khách hàng, ECO3D đã, đang và luôn tham gia các khóa đào tạo để nâng cao t

    Để đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ và tư vấn chuẩn xác nhất về thông số kỹ thuật cũng như các tính năng sản phẩm tới khách hàng, ECO3D đã, đang và luôn tham gia các khóa đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn của toàn thể nhân viên 

    Thời gian khóa đào tạo diễn ra

    Bởi vì các thiết bị bảo hộ lao động liên quan trực tiếp liên quan đến sự an toàn của mỗi con người, nên các thiết bị này thường xuyên được nghiên cứu, cải tiến để mang đến sự bảo vệ tối ưu nhất cho người dùng. Chính vì thế, ở ECO3D, các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về cả sản phẩm và kỹ năng của nhân viên hay việc tham gia các khóa đào tạo của các hãng sản xuất luôn được diễn ra thường xuyên. Đơn cử như, ngày 19/07/2023 vừa qua, bộ phận kỹ thuật và bộ phận kinh doanh ECO3D đã tham dự khóa đào tạo thiết bị an toàn điện của hãng Honeywell tại Hà Nội. 

    ECO3D tham dự khóa đào tạo thiết bị an toàn điện Honeywell

    ECO3D tham dự khóa đào tạo thiết bị an toàn điện của hãng Honeywell tại Hà Nội 

    Địa điểm khóa đào tạo được tổ chức

    Vì đây là khóa đào tạo nâng cao kỹ năng về sản phẩm từ hãng Honeywell, nên địa điểm diễn ra khóa học được tổ chức tại không gian phòng họp lớn của hãng Honeywell. Vị trí nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, số 83 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại đây, các trang thiết bị đều được chuẩn bị kỹ càng để bổ trợ cho quá trình học như máy chiếu đa chiều, bảng flip chat, máy tính, thiết bị bảo hộ,...

    Nội dung khóa đào tạo 

    Trong khóa đào tạo, các thành viên của team ECO3D được học các thiết bị an toàn điện của hàng Honeywell bao gồm quần áo hồ quang điện, găng tay cách điện, ủng cách điện, sào cách điện,... dưới sự dẫn dắt của chuyên gia của hàng Honeywell đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

    Chuyên gia Honeywell dẫn dắt khóa đào tạo

    Khóa đào tạo được dẫn dắt bởi chuyên gia của hãng Honeywell đã có nhiều năm kinh nghiệm 

    Những thiết bị an toàn điện được giới thiệu trong khóa đào tạo đều là những thiết bị rất cần thiết cho người lao động thường xuyên phải làm việc và tiếp xúc nhiều với nguồn điện ở những môi trường khác nhau, gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng con người. 

    Ngoài việc giới thiệu những thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn, những tính năng thiết yếu và môi trường sử dụng của các thiết bị an toàn điện, thì chuyên gia của hãng còn phân tích những yếu tố nguy hiểm từ điện, gây thiệt hại cho con người. Do dòng điện có nhiều mức độ khác nhau nên việc đào tạo các kiến thức chuyên sâu từ chuyên gia là cần thiết.

    Hình ảnh trong khóa đào tạo

    Hình ảnh trong khóa đào tạo

    Hình ảnh trong khóa đào tạo

    Một số hình ảnh trong khóa đào tạo thiết bị an toàn điện Honeywell 

    Kết thúc khóa đào tạo 

    Buổi đào tạo đã diễn ra thành công trong bầu không khí vui vẻ của tất cả mọi người. Các thành viên của ECO3D cũng đã học hỏi được thêm rất nhiều kiến thức mới. Nó không chỉ giúp họ trau dồi thêm những hiểu biết nền tảng về các thiết bị bảo hộ lao động mà còn là nơi để mọi người giao lưu học hỏi thêm về kinh nghiệm. 

    Đây thực sự là buổi đào tạo cực kỳ hữu ích khi góp phần vào việc đưa ECO3D đến gần hơn với khách hàng và đồng thời hiểu được hơn về tầm quan trọng của các thiết bị bảo hộ đối với cuộc sống ngày nay như thế nào. 

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...