ECO3D SAFETY - Nhà phân phối thiết bị bảo hộ iEvac chính hãng tại Việt Nam
;
;
033.478.9967

ECO3D SAFETY - Nhà phân phối thiết bị bảo hộ iEvac chính hãng tại Việt Nam

 Ngày đăng: 21/07/2023
Là một trong những thiết bị bảo được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, iEvac đã và đang được nhiều người dùng tin tưởng bởi công nghệ đột phá của nó, hiện đang được sử dụ

    Là một trong những thiết bị bảo được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, iEvac đã và đang được nhiều người dùng tin tưởng bởi công nghệ đột phá của nó, hiện đang được sử dụng ở 70 quốc gia. ECO3D SAFETY tự hào khi trở thành nhà phân phối thiết bị bảo hộ iEvac chính hãng tại Việt Nam. 

    Giới thiệu về sự hình thành của thiết bị bảo hộ iEvac 

    Thiết bị bảo hộ iEvac là hệ thống sản phẩm của thương hiệu Elmridge có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Elmridge thành lập vào năm 2001, với nhiệm vụ chính là thiết kế và cung cấp các sản phẩm hô hấp bảo vệ chống lại các loại khí liên quan đến hóa chất, sinh học và hỏa hoạn, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và các chương trình tùy chỉnh đồng thời tuân thủ các yêu cầu về an toàn của khách hàng.

    Trải qua hơn 2 thập kỷ, Elmridge đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng và nhiều thành tích đáng tự hào. Một trong những cột mốc quan trọng đó là phát triển và thử nghiệm thành công thiết bị bảo hộ iEvac sau nhiều năm được nghiên cứu rộng rãi bởi Bộ tư lệnh nghiên cứu, Phát triển và Kỹ thuật Quân đội Hoa Kỳ, trung tâm Hóa học Sinh học Edgewood và các phòng thí nghiệm độc lập của Intertek và Assay Technology. 

    Thiết bị bảo hộ iEvac

    Thiết bị bảo hộ iEvac được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay

    Đến nay, iEvac đã đạt được sự chấp nhận rộng rãi cả trong nước và quốc tế vì những lợi thế công nghệ đột phá của nó và hiện đang được sử dụng ở tất cả 50 tiểu bang và hơn 70 quốc gia. iEvac được sử dụng bởi các cơ quan liên bang, tiểu bang, chính quyền địa phương, tất cả các chi nhánh của quân đội, các công ty trong danh sách Fortune 500, cơ quan vận chuyển, đấu trường thể thao, hàng hải, hàng không, bệnh viện,...

    Đôi nét về sản phẩm, thiết bị bảo hộ iEvac 

    Thiết bị bảo hộ iEvac (hay còn gọi là mặt nạ thoát hiểm iEvac) được chứng nhận bởi SEI – Viện Thiết bị an toàn và là mặt nạ thoát hiểm đầu tiên được chứng nhận theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Mặt nạ thoát hiểm iEvac cũng được chỉ định là công nghệ chống khủng bố theo Đạo luật An toàn An ninh Nội địa Hoa Kỳ.

    Mặt nạ thoát hiểm iEvac

    Mặt nạ thoát hiểm iEvac là sản phẩm đầu tiên được chứng nhận theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ 

    iEvac đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng với nhiều tính năng ưu việt như: Chịu được bức xạ lên tới 1700°F (927°C), chất liệu trong suốt không gây cản trở tầm nhìn, sở hữu phin lọc đôi nên quá trình hô hấp diễn ra dễ dàng hơn, đảm bảo cấp độ bảo vệ cao nhất với vòng vỏ bằng silicon, bảo vệ phổi, đầu, mắt và mặt. 

    Bên cạnh đó, iEvac còn có khả năng chống lại rất nhiều hóa chất giúp nâng cao độ an toàn cho người sử dụng như:  Carbon Monoxide, khói, hydro xyanua, clo, amoniac, sulfur dioxide, CS, CN, hydrogen sulfide, OC và các loại khí độc khác, hay các mối nguy hiểm vật lý đe dọa tính mạng: dễ cháy và nhiệt bức xạ,...

    Thiết bị bảo hộ iEvac

    iEvac đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng về tính năng ưu việt của sản phẩm 

    Ngoài ra, iEvac có hệ số bảo vệ được ghi nhận trong các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm lớn hơn 90.000. Hiệu quả tổng thể của iEvac phụ thuộc vào bộ lọc, cốc mũi và đập cổ. Mỗi yếu tố trong số ba yếu tố tích hợp này phải đóng một vai trò để toàn bộ mui xe được bảo vệ. Hiệu quả tổng thể được xác định bằng kiểm tra độ vừa vặn và được đo lường bằng cách kiểm tra hiệu suất khi đối tượng là người dùng mặc trong một loạt các bài tập tiêu chuẩn. 

    Tham khảo về sản phẩm mặt nạ thoát hiểm iEvac ngay dưới đây 

    Mặt Nạ Thoát Hiểm iEvac | EBP-900
    mặt nạ thoát hiểm EBP-900 iEvac trang bị 2 phin lọc hỗ trợ người sử dụng hô hấp dễ dàng hơn. Mặt nạ thoát hiểm iEvac có khả năng cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 45 phút, qua đó cho phép thoát hiểm an toàn trong môi trường có chứa carbon monoxide (CO)
    Xem chi tiết

    ECO3D SAFETY - Nhà phân phối thiết bị bảo hộ iEvac chính hãng, uy tín tại Việt Nam 

    ECO3D SAFETY là đơn vị cung cấp thiết bị bảo hộ iEvac chính hãng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cung cấp và phân phối các thiết bị bảo hộ lao động của nhiều thương hiệu nổi tiếng, ECO3D đã trở thành nhà phối uy tín thiết bị bảo hộ iEvac tại thị trường Việt Nam. 

    eco3d phân phối thiết bị bảo hộ iEvac

    ECO3D SAFETY - Đơn vị phân phối thiết bị bảo hộ iEvac chính hãng, uy tín tại Việt Nam 

    Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt, ECO3D SAFETY cam kết sẽ cung cấp thiết bị bảo hộ iEvac chính hãng với đầy đủ các chứng nhận và giấy tờ liên quan. Đến với ECO3D, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật và nhận đầy đủ chế độ bảo hành cho các sản phẩm, để đảm bảo cho khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản, ECO3D tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về các thiết bị an toàn điện 

    Với sự cam kết chất lượng và uy tín, ECO3D SAFETY đã và đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong các lĩnh vực bảo hộ lao động cá trong và ngoài nước. Quý khách hàng có nhu cầu mua dòng sản phẩm thiết bị bảo hộ iEvac, vui lòng truy cập vào website https://eco3d.vn/ để được hỗ trợ mua hàng một cách nhanh nhất.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...