9 lý do tại sao máy đo khí Drager được ưa chuộng nhất hiện nay
;
;
0372.064.090

9 lý do tại sao máy đo khí Drager được ưa chuộng nhất hiện nay

 Ngày đăng: 23/04/2019
 sưu tầm
Một thiết bị đo khí được dùng để bảo vệ sức khỏe, con người và cả tài sản của gia đình, doanh nghiệp nên đặc biệt quan trọng và có sức ảnh hưởng rất lớn. Chính vì vậy, máy đo khí Drager luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích hàng đầu tại Việt Nam

    Một thiết bị đo khí được dùng để bảo vệ sức khỏe, con người và cả tài sản của gia đình, doanh nghiệp nên đặc biệt quan trọng và có sức ảnh hưởng rất lớn. Chính vì vậy, máy đo khí Drager luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích hàng đầu tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại và có thể tương lai cũng không khác là bao nhiêu.

    9 Lí do tại sao máy đo khí Drager được ưa chuộng nhất hiện nay

    Thương hiệu máy đo khí Drager uy tín

    Đầu tiên chúng ta phải biết máy đo khí Drager đến từ thương hiệu uy tín và chất lượng của một tập đoàn lừng danh, có tiếng tăm rất lớn trên toàn cầu. Tập đoàn Lübeck được thành lập đến nay đã có khoảng 130 năm hoạt động trong ngành phát triển các thiết bị an toàn lao động và các sản phẩm công nghệ y tế, hầu hết các sản phẩm đều được sự đón nhận rất lớn của người dùng toàn cầu.

    Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

    Nhà sản xuất đã rất chăm chút cho thiết kế của máy đo khí Drager, kiểu dáng nhỏ gọn trọng lượng rất nhẹ rất phù hợp để sử dụng trong mọi điều kiện và môi trường làm việc khác nhau. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy cũng không yêu cầu quá cao về kỹ thuật, chỉ việc kích hoạt chế độ đo bàn một nút bấm vật lý và kết quả sẽ hiển thị trên màn hình rất rõ ràng. Đặc biệt, phần nội dung hiểu thị không có chữ nên không cần phải biết đọc ngôn ngữ nước ngoài vẫn có thể biết đầy đủ và chính xác kết quả số liệu thu được.

    Cho kết quả đo nhanh và chuẩn xác

    9 Lí do tại sao máy đo khí Drager được ưa chuộng nhất hiện nay

    Quan trọng nhất phải kể đến ở đây là máy đo khí Drager cho kết quả đo khí cực chuẩn xác lên đến 99%, thời gian đo cũng rất nhanh. Điều này chính là yếu tố quyết định hàng đầu đến lựa chọn của người dùng.

    An toàn tối đa

    Máy đo khí Drager cho kết quả chính xác, chế độ bảo rung đỉnh cao công nghệ liên tục đưa ra những cảnh báo kịp thời, đúng lúc giúp cho công tác an toàn lao động tốt hơn, đưa ra được những giải pháp tốt nhất nếu xảy ra tình huống xấu.

    Bảo trì: nhanh, dễ dàng, kinh tế

    Việc bảo máy đo khí Drager vô cùng đơn giản và nhanh gọn, thời gian bảo hành tại hãng cũng rất nhanh chóng không lâu như những thương hiệu khác. Điều này chắc hẳn sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái khi mang thiết bị đi sửa lúc gặp sự cố, bởi nó sẽ làm ảnh hưởng quá lâu đến công việc của hiện tại của bạn.

    Giá thành cạnh tranh hơn

    So với tất các dòng máy đo khi uy tín khác trên thị trường thì máy đo khí Drager có giá thành tốt nhất, có khả năng cạnh tranh nhất. Nếu so sánh với mặt bằng chung thì khó có thương hiệu nào sánh bằng được. Đây có lẽ là một trong những ưu điểm rất lớn khiến doanh số tiêu thụ máy tại nước ta lại nhiều như vậy.

    Tiện lợi và mạnh mẽ

    9 Lí do tại sao máy đo khí Drager được ưa chuộng nhất hiện nay

    Thiết kế gọn gàng, hiệu suất hoạt động nhanh chóng cho kết quả thu được với độ chính xác cao, thời gian hiệu chỉnh kéo dài, pin trâu… đó là tất cả các yếu tố khiến cho máy đo khí Drager trở nên tiện lợi và được yêu thích bởi nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước.

    Khuếch tán hoặc bơm

    Việc trang bị ông bơm kèm ngoài có độ dài nhất định không phải thiết bị đo khí nào cũng có, máy đo khí Drager đã sơ hữu ông bơm ngoài dài tới 30m. Điều này phát huy tác dụng rất lớn nếu bạn cần đo tỉ lệ khí ở những vùng hiểm trở, khó khăn không thể trực tiếp đi vào như giếng khoang, hang động…

    Tính ứng dụng cao

    9 Lí do tại sao máy đo khí Drager được ưa chuộng nhất hiện nay

    Bạn có thể sử dụng máy đo khí Drager vào rất nhiều những môi trường làm việc khác nhau, nhiều ngành nghề khác nhau, đo được nhiều thành phần khí đặc trưng. Hiện nay tại Việt Nam người ta áp dụng thiết bị vào thực tế để đo nồng độ ô nhiễm môi trường, xác định khí gas, cảnh báo an toàn ngộ độc khí và phòng cháy chữa cháy trong các giếng khoan, ngành vệ sinh môi trường, lọc dầu…

    Quý khách có nhu cầu tham khảo và tư vấn sản phẩm máy đo khí Drager xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)

    Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN (Kho )

    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Tel : 0983.330.380 ( Mr Dũng )

    Website : eco3d.vn

    Có thể bạn quan tâm:

    Dräger Pac® 5500 Dräger X-Am® 2500
    Máy Đo Đơn Khí Dräger Pac® 5500 Phát Hiện Khí CO, H2S Hoặc O2 Máy Phát Hiện 4 Khí Dräger X-Am® 2500
    SHOP NOW SHOP NOW

     

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...